Siêu ưu đãi tháng 11 từ Sapo: Ưu đãi giá trị tới 16.532.000Đ cho mỗi khách hàng ký mới

Nhằm giúp mọi người bán kinh doanh dễ dàng hơn và tăng doanh số hiệu quả, Sapo tiếp tục trở lại đường đua tháng 11 với ưu đãi vô cùng lớn. Hỗ trợ khách hàng ký mới với ưu đãi giá trị lên tới 16.532.000Đ/ khách hàng.

chương trình khuyến mại sapo ưu đãi tháng 11

Cụ thể, từ ngày 05/11/2020 đến hết ngày 30/11/2020, mọi khách hàng khi ký mới hợp đồng với Sapo các gói Sapo POS, Sapo Go, Sapo Web, Sapo FnB và Sapo Omnichannel sẽ có cơ hội nhận ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn giúp chủ shop tiết kiệm chi phí, thời gian và sai sót trong quá trình kinh doanh của mình.

1. Sapo POS - Ưu đãi HOT lên tới 6.024.000đ

Sapo POS luôn được biết đến như phần mềm quản lý bán hàng tại cửa hàng và Facebook dễ sử dụng, hiệu quả nhất cho mọi ngành hàng. Với nhiều tính năng đặc biệt, Sapo POS mang đến nhiều lợi ích giúp chủ shop kinh doanh dễ dàng hơn rất nhiều, giảm thiểu tối đa các rủi ro, sai sót trong quá trình kinh doanh. Đồng thời mang đến hiệu quả tuyệt vời trong việc quản lý tồn kho, bán hàng hay lãi - lỗ chính xác nhất. 

Trở lại với tháng 11 này, khách hàng khi ký mới hợp đồng với Sapo POS sẽ có cơ hội nhận ngay một máy quét mã vạch, máy in hóa đơn tương ứng với từng gói dịch vụ cùng các ưu đãi tặng thêm thời gian sử dụng và miễn phí khởi tạo với tổng giá trị ưu đãi tới 6.024.000Đ/ khách hàng. Hỗ trợ người bán đẩy nhanh quá trình bán hàng và loại bỏ sai sót hiệu quả so với các phương pháp truyền thống.

sapo khuyến mãi

 

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

2. Sapo GO tặng Shop online ưu đãi giá trị tới 6.985.000Đ

Hiểu rõ những khó khăn của chủ Shop khi kinh doanh tại sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,...và Facebook, Sapo GO là phần mềm quản lý bán hàng online giúp chủ shop dễ dàng tạo sản phẩm, chốt đơn, đẩy đơn ngay tại sàn, Fanpage và Livestream. Loại bỏ hoàn toàn các vấn đề trôi comment, tin nhắn hay lạc đơn, lỗi ship hiệu quả, nhanh chóng nhất.

Tháng 11 này, Sapo GO trở lại với ưu đãi vô cùng đặc biệt cho các khách hàng ký mới hợp đồng với giá trị ưu đãi lên tới 6.985.000Đ/ khách hàng.

sapo khuyến mãi

 

Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ưu đãi chiết khấu giá bán tới 12% và tặng thêm tới 24 tháng sử dụng hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, ưu đãi gói Cloud Content tới 500.000Đ đáng mong chờ dành cho mọi chủ Shop kinh doanh online giúp việc kinh doanh trở nên chuyên nghiệp và thu hút hơn.

Cloud Content là gói dịch vụ gồm: Gói nội dung Fanpage và Gói chụp hình sản phẩm, hỗ trợ chủ shop tối đa trong việc chuyên nghiệp hóa và thu hút người dùng ngay từ những bức ảnh, nội dung chất lượng của mình.

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

3. Sapo Web - Sở hữu ngay Website chuyên nghiệp với ưu đãi giá trị tới 5.738.000Đ

Sapo Web luôn được biết đến như một trong những dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Giúp khách hàng sở hữu Website chuyên nghiệp, nâng cao hoạt động quảng cáo, xây dựng thương hiệu và bước gần đến khách hàng tiềm năng và cải thiện doanh thu hiệu quả.

Tại tháng 11, khách hàng khi ký mới dịch vụ thiết kế Website tại Sapo sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi giảm giá tới 50% giao diện đẹp nhất và tặng thêm tới 18 tháng sử dụng hoàn toàn miễn phí.

sapo khuyến mãi

 

Đặc biệt, một tin vui không thể bỏ qua cho các chủ kinh doanh khi sử dụng dịch vụ thiết kế Web tại Sapo là ưu đãi tặng ngay ứng dụng tối ưu SEO hiệu quả nhất trị giá 50.000Đ/ tháng.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

4. Sapo Omnichannel hỗ trợ bán hàng đa kênh hiệu quả với ưu đãi khủng tới 16.532.000Đ

Sapo Omnichannel là giải pháp quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả nhất hiện nay. Giúp chủ shop chủ động theo dõi, bán hàng và quản lý mọi lúc, mọi nơi trên mọi kênh bán hàng từ cửa hàng, Facebook, Website đến sàn thương mại điện tử, nâng cao doanh thu và bán hàng hiệu quả nhất.

sapo khuyến mãi

 

Trở lại với tháng 11, Sapo Omnichannel mang đến chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng ký mới, với giá trị lên tới 16.532.000Đ/ khách hàng. Chiết khấu giá bán lên tới 30% và cơ hội sở hữu giao diện đẹp với giá ưu đãi tới 50%.

Dùng thử Sapo Omnichannel miễn phí và trải nghiệm
arrow Dùng thử miễn phí

5. Sapo FnB hỗ trợ chủ nhà hàng, quán cafe với tổng giá trị ưu đãi lên tới 4.598.000Đ 

Ra đời nhằm hỗ trợ chủ nhà hàng, quán cafe kinh doanh dễ dàng và chuyên nghiệp hơn, Sapo FnB là phần mềm quản lý nhà hàng cần có của mọi cửa hàng với những chức năng tuyệt vời, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nhất của ngành hàng FnB như gọi món, xếp bàn, đẩy ship hay thanh toán dễ dàng, chuyên nghiệp, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

sapo khuyến mãi

 

Tháng 11 này, mọi khách hàng khi ký mới Sapo FnB sẽ có cơ hội nhận ngay một máy in hóa đơn và tặng thêm tới 12 tháng sử dụng hoàn toàn miễn phí với tổng giá trị ưu đãi lên tới 4.598.000Đ/ khách hàng.

Quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nhậu chuyên nghiệp với Sapo FnB
arrow Dùng thử miễn phí

6. Điều kiện khuyến mại

Đối tượng áp dụng: Khách hàng toàn quốc khi ký mới hợp đồng sử dụng phần mềm Sapo POS, Sapo Omnichannel, Sapo GO, Sapo Web và Sapo FnB trong thời gian khuyến mại.

Điều kiện thanh toán:

  • Thanh toán 100% ngay khi ký hợp đồng
  • Hình thức thanh toán: Trả góp/ Tiền mặt/ Chuyển khoản
  • Khách hàng chịu phí giao dịch, phí trả góp, các phí phát sinh khác giữa chủ thẻ và ngân hàng (nếu có)

Lưu ý: 

  • Không áp dụng đồng thời với CTKM khác, trừ chính sách chuyển đổi KH
  • Khuyến mại chỉ có giá trị trong thời gian khuyến mại, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Đừng ngần ngại, cùng Sapo trải nghiệm những tính năng, dịch vụ hữu ích nhất ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn, giúp mọi chủ kinh doanh loại bỏ rủi ro, bán hàng dễ dàng và bùng nổ doanh số hiệu quả nhất nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM