Sapo Siêu Sale mừng Tết - Cơ hội duy nhất trong năm

Thông báo: "Sapo GO đã được tích hợp vào Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng & bán online tốt nhất"

Chào Xuân năm mới, Sapo mang đến cho chủ kinh doanh chương trình ưu đãi lên đến 26,887,000Đ/ Khách hàng, hỗ trợ chủ kinh doanh bán hàng dễ dàng và tăng doanh số vượt trội. 

Cụ thể, từ ngày 01/02/2021 đến hết ngày 09/02/2021, mọi khách hàng khi ký mới hợp đồng với Sapo các gói Sapo POS, Sapo Go, Sapo Web, Sapo FnB và Sapo Omnichannel sẽ có cơ hội nhận ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn giúp chủ shop tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và loại bỏ mọi sai sót, thất thoát trong quá trình kinh doanh của mình.

1. Sapo POS - Ưu đãi mừng năm mới lên tới 14,011,000Đ/ Khách hàng

Sapo POS được biết đến là phần mềm quản lý bán hàng tại cửa hàng và Facebook dễ sử dụng, hiệu quả nhất. Với nhiều tính năng đặc biệt, Sapo POS mang đến những lợi ích đặc biệt, giúp chủ shop quản lý dễ dàng và giảm thiểu tối đa các rủi ro, sai sót trong quá trình kinh doanh. Cùng với đó, Sapo POS cũng mang đến hiệu quả tuyệt vời trong việc quản lý tồn kho, bán hàng hay theo dõi lãi - lỗ chính xác nhất. 

Chi tiết chương trình

Chương trình 1: Tặng thiết bị bán hàng và thời gian sử dụng

Với chương trình ưu đãi này, khách hàng khi ký mới hợp đồng sử dụng Sapo POS sẽ có cơ hội nhận được 01 máy in hóa đơn, 01 máy quét mã vạch tương ứng với từng gói dịch vụ Start Up và gói POS dưới đây:

Cùng với đó, khách hàng sẽ được tặng thêm tới 24 tháng sử dụng Sapo POS, chiết khấu tới 10% giá bán, miễn phí khởi tạo và Voucher khuyến mãi giảm giá 20% khi mua sản phẩm túi nhựa đóng hàng cho shop KDOL. Tổng giá trị ưu đãi của chương trình lên tới 11,770,000Đ/ Khách hàng.

Chương trình 2: Tặng thời gian sử dụng

Đối với những khách hàng đã có thiết bị bán hàng, Sapo sẽ mang đến ưu đãi tặng thêm thời gian sử dụng lên tới 42 tháng và ưu đãi chiết khấu giá bán tới 10%.

Đồng thời, áp dụng Voucher giảm giá 20% khi mua sản phẩm túi nhựa đóng hàng cho shop KDOL và miễn hoàn toàn phí khởi tạo với tổng giá trị ưu đãi lên tới 16,252,000Đ/ Khách hàng.

 

CT3: Tặng thiết bị và Quy đổi tặng tháng

Với chương trình này, khách hàng Sapo POS khi ký mới sẽ được tặng 01 máy in hóa đơn hoặc 01 mày quét mã vạch, đồng thời tặng thêm tới 33 tháng sử dụng Sapo POS, chiết khấu tới 10%. Cùng với đó là Voucher ưu đãi giảm giá 20% khi mua sản phẩm túi nhựa đóng hàng cho shop KDOL với tổng giá trị ưu đãi tới 14,011,000Đ/ Khách hàng.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

2. Sapo GO tặng Shop online ưu đãi tổng giá trị lên tới 13,700,000Đ/ Khách hàng

Hiểu rõ những khó khăn của chủ Shop online khi kinh doanh tại sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,...và Facebook, Sapo GO là phần mềm bán hàng online giúp chủ shop dễ dàng tạo sản phẩm, chốt đơn, đẩy đơn ngay tại sàn, Fanpage và Livestream. Loại bỏ hoàn toàn các vấn đề trôi comment, tin nhắn hay lạc đơn, lỗi ship hiệu quả nhất.

Trong tháng 02 này, Sapo GO sẽ mang đến cho khách hàng ký mới với chương trình ưu đãi đặc biệt chào Tết, với tổng giá trị ưu đãi lên tới 13.700.000Đ/ Khách hàng.

Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi chiết khấu lên tới 15% và tặng thêm tới 24 tháng sử dụng khi mua phần mềm. Đặc biệt, ưu đãi gói Cloud Content tới 500.000Đ đáng mong chờ dành cho mọi chủ Shop kinh doanh online tại sàn TMĐT và Facebook giúp gian hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp và thu hút hơn. 

Cloud Content là gói dịch vụ gồm: Gói nội dung Fanpage và Gói chụp hình sản phẩm, hỗ trợ chủ shop tối đa trong việc chuyên nghiệp hóa và thu hút người dùng ngay từ những bức ảnh, nội dung chất lượng của mình.

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

3. Sapo Web - Sở hữu ngay Website chuyên nghiệp với ưu đãi giá trị tới 24,184,000Đ

Sapo Web là dịch vụ thiết kế Website bán hàng chuyên nghiệp được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Bằng những kinh nghiệm của mình, Sapo Web giúp khách hàng sở hữu Website chuyên nghiệp, nâng cao hoạt động quảng cáo, xây dựng thương hiệu và bước gần đến khách hàng tiềm năng và cải thiện doanh thu hiệu quả.

Trong tháng 02 này, mọi khách hàng khi ký mới dịch vụ thiết kế Website tại Sapo sẽ có cơ hội được tặng tới 50% phí giao diện và tặng thêm tới 36 tháng sử dụng Sapo Web. Cùng với đó là ưu đãi miễn phí hoàn toàn 01 năm sử dụng tên miền .Com. 

Đặc biệt, một tin vui không thể bỏ qua cho các chủ kinh doanh khi sử dụng dịch vụ thiết kế Web tại Sapo là ưu đãi gói Cloud Content lên tới 500,000Đ giúp chủ Shop xây dựng nội dung Fanpage và hình ảnh chuyên nghiệp, thu hút khách hàng với tổng giá trị ưu đãi trong tháng 02 lên tới 24,184,000Đ/ Khách hàng

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

4. Sapo Omnichannel hỗ trợ bán hàng đa kênh hiệu quả với ưu đãi khủng tới 26,887,000Đ

Sapo Omnichannel là giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh hiệu quả nhất hiện nay. Sapo Omnichannel giúp chủ shop chủ động theo dõi, bán hàng và quản lý mọi lúc, mọi nơi trên mọi kênh bán hàng từ cửa hàng, Facebook, Website đến Sàn thương mại điện tử, nâng cao doanh thu và bán hàng hiệu quả nhất.

Khởi động năm mới, Sapo Omnichannel mang đến chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng ký mới, với tổng giá trị lên tới 26.887.000Đ/ Khách hàng.

Cùng với đó, khách hàng cũng có cơ hội được tặng thêm tới 24 tháng sử dụng phần mềm và ưu đãi gói Cloud Content lên tới 500,000Đ giúp gian hàng và Fanpage của bạn trở nên chuyên nghiệp, thu hút hơn với Gói Nội dung Fanpage và Gói Chụp hình sản phẩm. Đặc biệt hơn, trong tháng 02 này, khách hàng khi ký mới Sapo Omnichannel sẽ được tặng ngay 01 năm sử dụng tên miền .Com cho Website của mình.

Dùng thử Sapo Omnichannel miễn phí và trải nghiệm
arrow Dùng thử miễn phí

5. Sapo FnB hỗ trợ chủ nhà hàng, quán cafe với tổng giá trị ưu đãi lên tới 7.758.200Đ 

Ra đời nhằm hỗ trợ chủ nhà hàng, quán cafe kinh doanh dễ dàng và chuyên nghiệp hơn, Sapo FnB là phần mềm quản lý cần có của mọi cửa hàng với những chức năng tuyệt vời, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nhất của ngành hàng FnB như gọi món, xếp bàn, đẩy ship hay thanh toán dễ dàng, chuyên nghiệp, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Tháng 02 này, mọi khách hàng khi ký mới Sapo FnB sẽ có cơ hội nhận ngay một máy in hóa đơn và tặng thêm tới 24 tháng sử dụng hoàn toàn miễn phí với tổng giá trị ưu đãi lên tới 7.758.200Đ/ Khách hàng.

Quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nhậu chuyên nghiệp với Sapo FnB
arrow Dùng thử miễn phí

6. Điều kiện khuyến mại

Đối tượng áp dụng: Khách hàng toàn quốc khi ký mới hợp đồng sử dụng phần mềm Sapo POS, Sapo Omnichannel, Sapo GO, Sapo Web và Sapo FnB trong thời gian khuyến mại.

Điều kiện thanh toán:

  • Thanh toán 100% ngay khi ký hợp đồng
  • Hình thức thanh toán: Trả góp/ Tiền mặt/ Chuyển khoản
  • Khách hàng chịu phí giao dịch, phí trả góp, các phí phát sinh khác giữa chủ thẻ và ngân hàng (nếu có)

Lưu ý: 

  • Không áp dụng đồng thời với CTKM khác
  • Khuyến mại chỉ có giá trị trong thời gian khuyến mại, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

Hãy cùng Sapo trải nghiệm những tính năng, dịch vụ hữu ích nhất ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn, giúp mọi chủ kinh doanh loại bỏ rủi ro, bán hàng dễ dàng và bùng nổ doanh số hiệu quả nhất nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM