Sapo kết nối AhaMove: Đồng giá 15K/đơn hàng nội thành giao trong ngày

Từ ngày 21/05/2019, bên cạnh các đối tác vận chuyển đã được tích hợp trên Sapo bao gồm: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, VNPost, ViettelPost, BoxMe và GrabExpress, các chủ shop đã có thêm 1 lựa chọn giao hàng mới cực kỳ chất lượng đó là AhaMove. Nếu như Shopee mới chỉ có dịch vụ giao hàng trong 4H, Tiki có giao hàng trong 2H thì giờ đây, các shop bán hàng trên Sapo có thể vượt xa các trang thương mại điện tử hàng đầu về tốc độ giao hàng với dịch vụ giao hàng trong 1H khi đẩy đơn hàng qua AhaMove.

Giao hàng qua AhaMove trên Sapo có lợi ích gì?

AhaMove là ứng dụng giao hàng theo nhu cầu giúp chủ shop dễ dàng kết nối và đẩy đơn hàng cho shipper. Với đội ngũ hơn 15.000 shipper hoạt động thường xuyên, bạn sẽ nhanh chóng tìm được shipper gần nhất và đơn hàng sẽ được giao tới tay khách hàng trong nháy mắt.

  • Đăng ký 1 phút, sẵn sàng gửi hàng qua AhaMove: Không cần có tài khoản từ trước, bạn chỉ cần đăng ký thông tin cửa hàng khi kết nối mới ngay trên Sapo.
  • Đa dạng các dịch vụ giao hàng siêu tốc: AhaMove cung cấp tới 4 dịch vụ giao hàng nội thành siêu tốc, từ 1H đến trong ngày với chi phí cực kì hợp lý.
  • Theo dõi hành trình giao hàng theo thời gian thực ngay tại Sapo: Sau khi đơn hàng được gửi và shipper nhận gói hàng, link theo dõi hành trình giao hàng của tài xế sẽ được cập nhật liên tục trên Sapo, chủ shop có thể biết chính xác khi nào khách hàng nhận được hàng.

Gọi ship AhaMove trên phần mềm Sapo như thế nào?

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể kết nối và đẩy đơn hàng qua AhaMove ngay tại Sapo. Trong quản trị Sapo, bạn vào mục Khách hàng và đối tác > Đối tác vận chuyển sau đó chọn Thêm mới đối tác > Đối tác tích hợp.

Bạn chọn đối tác AhaMove và nhấn Kết nối. Tại popup hiện ra, bạn điền đầy đủ thông tin và click Tiếp tục.

Tiếp theo, bạn cần cập nhật thông tin người gửi hàng tại từng chi nhánh. Sau khi hoàn thành, bạn bấm Kết nối.

Sau khi kết nối thành công, bạn có thể đẩy đơn hàng ngay qua AhaMove và theo dõi hành trình đơn hàng ngay tại Sapo.

Khi AhaMove cập nhật trạng thái mã vận đơn sang đã giao hoặc hủy, đơn giao hàng ở Sapo sẽ được cập nhật trạng thái tương ứng.

Xem thêm: Hướng dẫn tích hợp và giao hàng qua AhaMove trên Sapo

Một số lưu ý khi giao hàng qua AhaMove trên Sapo:

  • Bạn cần cập nhật thông tin người gửi hàng tương ứng với từng chi nhánh, chi nhánh chưa thiết lập thông tin sẽ không thể gửi đơn sang AhaMove
  • Đối tác vận chuyển AhaMove mới được cập nhật trên bản web, app mobile Sapo sẽ được update trong thời gian sớm nhất.

Đồng giá 15k/đơn khi gọi ship AhaMove trên Sapo

Từ ngày 05/6/2019 đến hết ngày 30/6/2019, các chủ shop sẽ nhận được ưu đãi Đồng giá 15K/đơn hàng với dịch vụ giao hàng trong ngày (giao hàng trong 6 tiếng) khi đẩy đơn qua Sapo.

Mã giảm giá: AHASAPO (Nhập trực tiếp trên Sapo)

Cách nhận khuyến mại

Lưu ý khuyến mãi đồng giá 15K/đơn hàng chỉ áp dụng với gói dịch vụ giao hàng trong ngày của AhaMove. Vì vậy chỉ cần lựa chọn đúng gói dịch vụ Trong ngày, khuyến mãi sẽ tự động được áp dụng.

Danh sách các khu vực áp dụng gói dịch vụ giao hàng trong ngày

Tại Hà Nội:

  • Lấy hàng tại: Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Đống Đa, Tây Hồ
  • Giao hàng tại: Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, và 1 số khu vực cận trung tâm của Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Đông, Tây Hồ, Thanh Trì, Long Biên

Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • Lấy hàng tại: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 10, Quận 11, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp
  • Giao hàng tại: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, 12, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Bình Tân

Còn chần chừ gì không kết nối ngay hôm nay để nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và kiểm tra hiệu quả với việc kinh doanh của bạn. Còn nếu chưa sử dụng Sapo thì cũng đừng lo, Sapo tặng bạn 07 ngày dùng thử để trải nghiệm không chỉ AhaMove mà là toàn bộ các tính năng hữu ích đang có trên Sapo. Thử ngay nhé!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM