Tính năng hóa đơn điện tử trên phần mềm Sapo theo chuẩn thông tư 78/2021/TT-BTC

Theo Thông tư 78/2021/TT-BTC mới nhất của Bộ Tài Chính, đến ngày 01/07/2022, 100% doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh bắt buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử. Hiểu rõ những khó khăn và nhu cầu của chủ kinh doanh, Sapo đã hợp tác với Misa - tích hợp phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice trên Sapo, giúp chủ kinh doanh là khách hàng của Sapo có thể xuất hóa đơn điện tử nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Việc xuất hóa đơn điện tử ngay trên phần mềm Sapo sẽ hỗ trợ các chủ shop rút ngắn thời gian xuất hóa đơn cho khách hàng, dễ dàng quản lý hệ thống hóa đơn trong kinh doanh.

1. Lợi ích cho nhà bán hàng khi Sapo kết nối MeInvoice

Sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử đang trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp và các đơn vị kinh doanh lựa chọn. Việc tích hợp phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice trên Sapo mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các chủ shop kinh doanh.

Sapo tích hợp phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice

  • Ngay sau khi hoàn tất đơn hàng trên Sapo thì chưa đầy 5s, nhân viên có thể phát hành hóa đơn điện tử để gửi cho người mua ngay trên phần mềm Sapo. Người mua tức thời nhận được hóa đơn điện tử thông qua email, tra cứu hóa đơn dễ dàng chỉ với 1 cú click chuột.
  • Dễ dàng xem báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn điện tử ngay trên phần mềm Sapo. Điều này đó giúp chủ shop kiểm soát hoạt động kinh doanh chính xác, hiệu quả.
  • Đáp ứng chuẩn theo quy định của nhà nước với DN, hộ kinh doanh cá thể về quy định HDDT theo thông tư 78 - nghị định 123
  • Tiết kiệm thời gian, giảm thiểu công sức khi xuất và quản lý hoá đơn điện tử
  • Đảm bảo tối đa tính an toàn, bảo mật và chính xác

Các chủ shop đang kinh doanh quần áo, giày dép, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, tạp hóa... có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS tích hợp MeInvoice để xuất hóa đơn điện tử nhanh chóng và quản lý hóa đơn dễ dàng. 

2. MeInvoice - Phần mềm hóa đơn điện tử phổ biến với hàng trăm ngàn khách hàng sử dụng

MeInvoice là phần mềm hóa đơn điện tử được hàng trăm ngàn chủ kinh doanh lựa chọn sử dụng giúp tiết kiệm 90% chi phí in ấn, vận chuyển, lưu trữ và bảo quản hóa đơn.

MeInvoice là phần mềm hóa đơn điện tử tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Blockchain đảm bảo an toàn, bảo mật và chống làm giả hóa đơn cho doanh nghiệp.

Bảng giá hóa đơn điện tử MeInvoice

Việc sử dụng hóa đơn điện tử mang lại nhiều lợi ích cho khách mua hàng như người mua có thể nhận được hóa đơn điện tử nhanh chóng qua email cá nhân nếu có nhu cầu. Các doanh nghiệp có xu hướng sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử để hoạt động kinh doanh thuận tiện hơn.

Sapo tích hợp phần mềm MeInvoice giúp các khách hàng sử dụng cả 2 phần mềm có thể lên Sapo để phát hành hóa đơn và quản lý ở MeInvoice để giảm bớt được thao tác thủ công, tiết kiệm thời gian kinh doanh hiệu quả.

Xem thêm: Cách kết nối và phát hành hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Sapo hy vọng rằng, tính năng đặc biệt này trên Sapo sẽ giúp chủ kinh doanh tối ưu hoạt động kinh doanh và đảm bảo tính pháp lý một cách tốt nhất. Các nhà bán hàng hãy đăng nhập ngay để trải nghiệm tính năng đặc biệt này nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM