Sapo hợp tác Gido - Miễn phí cước vận chuyển cho 20kg hàng nhập

Với mong muốn giúp khách hàng bán hàng thuận tiện và hiệu quả hơn, ngày 17/01/2019, nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo chính thức hợp tác với Gido - nền tảng vận chuyển xuyên biên giới dành riêng cho hàng thương mại điện tử và hàng lẻ đầu tiên tại Việt Nam.

Theo đó, các chủ shop của Sapo có nhu cầu nhập hàng, vận chuyển hàng hóa xuyên biên giới qua các đơn vị vận chuyển có thể đăng ký để sử dụng dịch vụ kho vận của Gido với 7 điểm giao vận tại Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc và Việt Nam. Với 7 năm trong ngành thương mại điện tử, Gido thuộc top 2 nhà vận chuyển hàng thương mại điện tử khi sở hữu 200 xe tải liên tỉnh, liên huyện, 21.000 tài xế sẵn sàng giao sản phẩm đến 11.000 xã phường. Bên cạnh đó, bạn có thể nhận hàng tại bưu cục gần nhất trong số 700 bưu cục Gido trên toàn quốc vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, từ ngày 17/01 đến hết ngày 28/02/2019, khách hàng Sapo sử dụng dịch vụ của Gido sẽ nhận được ưu đãi Miễn phí cước vận chuyển cho 20kg hàng nhập - tương đương 300.000đ, áp dụng cho các tuyến Trung Quốc về Việt Nam và Hàn Quốc về Việt Nam.

 

Điều kiện áp dụng:

  • Khách hàng Sapo chưa từng phát sinh đơn hàng với Gido
  • Đơn hàng có khối lượng vận chuyển từ 50kg trở lên

Đặc biệt khách hàng sỉ (*) sẽ được tặng ngay 1.000.000đ cho đơn hàng đầu tiên có khối lượng vận chuyển trên 100kg.

(*) Khách hàng sỉ là chủ shop, người kinh doanh... có khối lượng vận chuyển tháng trên 50kg.

Đăng ký ngay để trải nghiệm dịch vụ kho vận quốc tế hoàn toàn mới và nhận những ưu đãi hấp dẫn trên từ Gido và Sapo ngay hôm nay nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM