[Sapo GO tổng hợp tính năng tháng 12]: Cập nhật giúp nhà bán hàng quản lý hiệu quả trên Sàn và Facebook

Để giúp nhà bán hàng tăng trưởng kinh doanh online và chốt đơn dễ dàng hơn trên Sàn TMĐT, trong tháng 12 vừa qua Phần mềm bán hàng trực tuyến Sapo GO đã cập nhật thêm hàng loạt các tính năng mới, cực hot. Cùng khám phá ngay nhé. 

1. Đồng bộ các chương trình khuyến mại của Nhà bán hàng từ Sendo và Tiki về Sapo 

Trong quá trình bán hàng trên Tiki và Sendo, việc Nhà bán hàng đưa ra các voucher giảm giá là rất thường xuyên. Nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng Sapo GO có thể theo dõi được các thông tin này, Sapo đã bổ sung thêm việc ghi nhận giảm giá từ các CTKM Seller tạo trên Sàn về Sapo dưới dạng chiết khấu của đơn hàng. 

2. Chức năng xác nhận đơn hoàn trả

Với các đơn hàng đã giao cho Đơn vị vận chuyển nhưng bị hủy do người mua hủy đơn hoặc không nhận hàng, Sàn TMĐT sẽ đồng bộ về Sapo trạng thái Hủy giao - Chờ nhận. Sau khi nhận hàng hoàn trả từ đơn vị vận chuyển, người bán có thể truy cập vào kênh của Sàn để xác nhận đã nhận hàng hoàn trả để Sapo cập nhật lại chính xác tồn kho thực tế của Sản phẩm. 

xác nhận đơn hoàn trả

3. Tìm kiếm thông minh ngành hàng khi đăng bán sản phẩm đa sàn 

Nắm bắt được khó khăn của khách hàng khi tìm kiếm trong hơn 5000 danh mục chia thành 4 cấp để đăng bán sản phẩm, tính năng tìm kiếm thông minh cho phép khách hàng chỉ cần nhập tên gợi nhớ của danh mục cấp cuối để chọn nhanh thay vì phải nhờ danh mục cấp 1>2>3>4 như trước. Tính năng nhỏ nhưng nhiều tiện lợi hơn rất nhiều. 

tìm kiếm thông minh

4. Tính năng phân quyền hội thoại cho nhân viên trên kênh Facebook

Với cập nhật tính năng mới lần này kết hợp với tinh năng “Chỉ định nhân viên” đã có, Chủ cửa hàng có thể phân quyền riêng cho nhân viên với cuộc hội thoại do mình phụ trách hoặc không phụ trách, quyền gồm có: 

  • Xem nội dung hội thoại
  • Trả lời hội thoại
  • Tạo đơn hàng
  • Chỉ định hội thoại cho chính mình
  • Chỉ định hội thoại cho người khác
  • Xóa hội thoại

phân quyền hội thoại

Ngoài ra, Chủ cửa hàng có thể thiết lập cho một số nhân viên là người điều phối để có thể thực hiện việc chỉ định hội thoại cho các nhân viên khác chăm sóc khách hàng. Với tính năng mới này sẽ giúp hiệu quả bán hàng trên Kênh Facebook nâng cao rõ rệt. 

quyền hội thoại trên facebook

5. Tìm kiếm câu trả lời mẫu theo nội dung trên kênh Facebook

Câu trả lời mẫu là một trong những tính năng mà khách hàng thường xuyên sử dụng trên kênh Facebook. Nắm bắt được điều đó, bên cạnh việc tìm kiếm câu trả lời mẫu theo từ viết tắt thì với tính năng mới cập nhật, khách hàng sau khi bấm phím # có thể nhập vào nội dung trong câu trả lời mẫu, hệ thống sẽ tìm kiếm và gợi ý các câu trả lời phù hợp nhất, giúp rút ngắn thời gian trả lời.

tìm câu trả lời mẫu

6. Thêm module mới quản lý hàng hoàn với những đơn hàng giao thất bại trên Sàn 

Qua việc tìm hiểu khách hàng, Sapo GO đã tìm ra phương án tối ưu cho các đơn hàng giao thất bại trên các Sàn TMĐT:

  • Làm thế nào để biết được đơn hàng giao thất bại trên Sàn?
  • Làm thế nào để biết Sàn xác nhận hoàn trả đã đúng hay chưa?
  • Làm thế nào để quản lý đơn giao hàng thất bại?
  • ...

Với tính năng mới “Quản lý hàng hoàn”, khách hàng hoàn toàn có thể nắm được thông tin về các đơn hàng hoàn trả trên Sàn TMĐT và thao tác trực tiếp đã nhận hàng trên Sàn TMĐT.

quản lý hàng hoàn

7. Tính năng Xem chi tiết sản phẩm trên Sàn TMĐT

Để hướng tới việc ngày một hoàn thiện hơn, Sapo GO mang lại trải nghiệm đa kênh tốt nhất dành cho khách hàng, với việc phát triển tính năng “Xem chi tiết sản phẩm” trên Sàn TMĐT. 

tính năng xem chi tiết sản phẩm

Với tính năng này, khách hàng không cần phải lên các kênh người bán của từng sàn, đăng nhập, đăng xuất để kiểm tra tồn kho, giá bán, trạng thái sản phẩm,...Thêm vào đó, "Xem chi tiết sản phẩm" còn hỗ trợ theo dõi lịch sử đồng bộ của sản phẩm với các sản phẩm của Sapo GO, cực kỳ tiện lợi khi khách hàng cần theo dõi chi tiết sản phẩm.

Nếu bạn chưa phải là khách hàng của Sapo GO, hãy dùng thử phần mềm quản lý bán hàng online trong 7 ngày để trải nghiệm những tính năng hữu ích này nhé

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

Sapo GO hi vọng rằng với những cập nhật mới về tính năng của sản phẩm sẽ giúp cho nhà bán hàng trên Facebook và Sàn TMĐT tăng trưởng kinh doanh online hiệu quả và gia tăng doanh số trong thời gian tới. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM