Sapo gây ấn tượng mạnh tại Hội thảo khoa học Quốc gia

Vào ngày 19/9, Sapo đã tham gia Hội thảo Thương mại Điện tử và Giải pháp thông tin trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp 4.0 do Trường Đại học Thương Mại phối hợp với Cục TMĐT và Kinh tế số tổ chức. Hội thảo đã thu hút được sự tham gia của hơn 200 khách mời, bao gồm các các chuyên gia, đại diện các doanh nghiệp lớn, nhà quản lý.

Chia sẻ tại Hội thảo, ông Nguyễn Trần Hưng, Trưởng Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế và Thương mại Điện tử, Đại học Thương Mại cho rằng: “Đây sẽ là Hội thảo rất quan trọng dành cho các nhà hoạch định chính sách, các doanh nghiệp TMĐT, các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học… cùng nhau trao đổi thảo luận về cơ hội và thách thức của cách mạng công nghiệp 4.0. Cũng như chia sẻ các kết quả nghiên cứu mới, chia sẻ kinh nghiệm vận dụng các giải pháp thông tin. Đồng thời đề xuất ra các giải pháp phát triển TMĐt và hệ thống thông tin của VN trong thời gian tới.

SU KIEN SAPO

Ông Nguyễn Trần Hưng, Trưởng Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế và TMĐT, Đại học Thương Mại

Trong phần tham luận đầu chương trình các diễn giả chia sẻ cuộc cách mạng Thương mại Điện tử lần thứ 4 có tác động mạnh mẽ đến mọi lĩnh vực kinh tế và lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, cũng đã đang và sẽ có những thay đổi đáng kể, như Xu hướng kinh doanh trực tuyến, các nhân tố thành công cho thương mại cross-channel (bán chéo kênh), và ứng dụng công nghệ thực tế ảo. Từ đó mở ra cả những thách thức và cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Vì vậy, người làm kinh doanh tại Việt Nam cần có sự tiếp cận tốt.

SU KIEN SAPO

Ông Nguyễn Kỳ Minh, GĐTrung tâm Phát triển TMĐT.- CụcTMĐT & Kinh tế số Bộ Công Thương

Cũng trong sự kiện, bà Đoàn Thị Hương Giang, Trưởng phòng PR & Community, đại diện đến từ Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo đã có phần chia sẻ về Xu hướng bán hàng đa kênh (Omnichanel) trong Thương mại Điện tử. “Môi trường công nghệ phát triển, kéo theo xu hướng mua sắm của người dùng thay đổi. Họ có thể mua tại cửa hàng, trên điện thoại, website, qua các Sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee… Doanh nghiệp nào biết tận dụng bán hàng đa kênh và phối hợp một cách thống nhất, nhằm tạo ra trải nghiệm mua hàng nhất quán trên mọi kênh, doanh nghiệp đó sẽ tăng độ phủ sóng thương hiệu và thúc đẩy doanh số tốt nhất.", bà Giang chia sẻ.

SU KIEN SAPO 5

Bà Đoàn Thị Hương Giang, Trưởng Phòng PR & Community - Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo Hiện tại, Sapo đang là đơn vị dẫn đầu trong giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh được nhiều người sử dụng nhất Việt Nam, với hơn 47,000 chủ shop và doanh nghiệp. Chính vì vậy, chủ đề chia sẻ đến từ đại diện Sapo cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều diễn giả cũng như hơn 200 khách mời tham gia sự kiện.

SU KIEN SAPO 3

Toàn cảnh hội trường của hội thảo

Phần thảo luận của hội thảo, các đại biểu đã đặt ra các câu hỏi xoay quanh 3 chủ đề chính: Các xu hướng ứng dụng của TMĐT trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0; Ứng dụng giải pháp thông tin và quản lý nhà nước; Phát triển nguồn nhân lực tài chính Ngân hàng trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0. Thông qua đó tìm được các hướng nghiên cứu mới, những câu trả lời thỏa đáng, những giải pháp thông tin phù hợp cho tổ chức của mình, phù hợp với cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM