Sapo FnB cập nhật tính năng mới tháng 10/2020

Ngay những ngày đầu tháng 10, Sapo FnB đã liên tục điều chỉnh, cập nhật mới, nâng cấp cho các phân hệ ứng dụng của mình. Đó là gì ? Cùng theo dõi thông tin sau đây nhé !!!

1. Giảm giá trực tiếp trên mỗi mặt hàng trong đơn

  • Với các chế độ khởi tạo chương trình khuyến mại trước đây cung cấp, nhà hàng, quán cafe sẽ gặp bất tiện nếu muốn giảm giá trực tiếp trên mỗi mặt hàng.

  • Muốn áp dụng trên mỗi mặt hàng thì phải tạo chương trình khuyến mại cho mặt hàng và lựa chọn mặt hàng tương ứng mong muốn.

  • Tuy nhiên thao tác này gây ra nhiều bất tiện vì không phải mặt hàng nào cũng giảm giá cố định mà phụ thuộc vào hoàn cảnh / thời điểm quán muốn giảm giá cho khách hàng của mình theo mặt hàng đó.

 

Hiện tại Sapo FnB đã bổ sung tính năng giảm giá trực tiếp trên mỗi mặt hàng trong đơn. Tính năng giúp cho nhà hàng có thể chủ động giảm giá theo phần trăm giá trị hoặc theo số tiền mỗi mặt hàng.

Để áp dụng giảm giá cho mỗi mặt hàng, nhà hàng chỉ cần chọn mặt hàng cần giảm giá và nhập giá trị giảm giá mỗi mặt hàng đó. Giá trị giảm sẽ được áp dụng trên mỗi mặt hàng.

** Tính năng đã được cập nhật trên tất cả phân hệ của Sapo FnB

2. Cập nhật giao diện quản lý ca phiên bản windows

Tại phiên bản này, Sapo FnB phiên bản Windows đã có 1 số thay đổi nho nhỏ về giao diện. Cụ thể:

  • Bỏ nút Quản lý ca và Quản lý chung trên màn hình danh sách đơn, tăng thêm 1 chút diện tích cho màn hình danh sách đơn

  • Quản lý tập trung tại menu điều hướng bên trái màn hình. Với menu này, hầu hết các màn hình đều có thể truy cập các tính năng quản lý ca, quản lý chung … một cách dễ dàng, thuận tiện hơn.

  • Điều chỉnh giao diện quản lý ca: Bổ sung lịch sử bàn giao ca, giúp cho nhân viên dễ dàng theo dõi lại các thông tin trong ca làm việc khác của thiết bị.

3. Điều chỉnh thiết lập kết nối in Lan/wifi

Thời gian vừa qua, có 1 số trường hợp khách hàng gặp vấn đề khi sử dụng máy in hóa đơn A160M hoặc 1 số máy in tự mua bên ngoài… khiến cho kết nối in không tốt, in chậm, giựt, không kết nối được hoặc in lỗi trên 1 số thiết bị chạy hệ điều hành Android…

Nắm được vấn đề này và mong muốn cải thiện sản phẩm ngày càng tốt hơn, hiện tại trên các phiên bản Sapo FnB (dành cho máy bán hàng, tablet) và Sapo FnB phục vụ (hệ điều hành android) đã được cập nhật 1 số lựa chọn kết nối kèm theo khổ giấy in để khách hàng có thể có lựa chọn phù hợp hơn với máy in của mình.

** Phiên bản Sapo FnB v1.7.4 và Sapo FnB phục vụ v1.3.0 trở lên đã cập nhật cơ chế này.

 

Thông tin chi tiết về tính năng cập nhật, Quý khách vui lòng xem tại: https://bom.to/2w6yRRx

Các tính năng, điều chỉnh trên đã được cập nhật trên tất cả các phân hệ ứng dụng của Sapo FnB.

Hãy cùng trải nghiệm nhé !!!

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM