Sapo Express x Ship60: Ưu đãi đồng giá ship chỉ 17K

Để kết thúc tháng 4 và bắt đầu một tháng 5 đầy may mắn, Sapo Express đã kết hợp cùng Ship60 tung ra chương trình ưu đãi cực lớn, tạo cơ hội kinh doanh có 1-0-2 cho các khách hàng Sapo ngay từ hôm nay.

Hứa hẹn sẽ là đòn bẩy giúp quý khách hàng tăng trưởng doanh thu vượt trội, kết thúc quý thứ hai trong năm với kết quả kinh doanh đáng tự hào. 

1. Sapo Express x Ship60: Ưu đãi đồng giá ship chỉ 17K

Chỉ nghe tiêu đề thôi đã thấy thật hấp dẫn phải không nào, ngay từ ngày 15/4 này bạn đã có thể tạo đơn giao hàng trên Ship60 với phí vận chuyển đồng giá chỉ 17k, tiết kiệm tới hàng triệu đồng mỗi tháng, thu hút khách hàng bằng phí ship vô cùng ưu đãi. Cụ thể hơn, chương trình có nội dung như sau:

  • Nội dung ưu đãi: Đồng giá 17k cho đơn hàng 0-3kg
  • Tuyến áp dụng: Nội và ngoại thành Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh
  • Đối tượng áp dụng: Toàn bộ khách hàng Sapo đang sử dụng gói GO, POS, OMNI, WEB, Mobile Free.
  • Thời gian triển khai: 15/4/2021 - 15/5/2021

ưu đãi ship60

Đồng giá phí giao hàng 17k trên ship60

Ship60 là đơn vị giao hàng uy tín được nhiều trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Sendo….tin tưởng hợp tác nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

  • Giao hàng toàn quốc
  • Tốc độ giao hàng nhanh, phí ship rẻ
  • Tỷ lệ vận hành tốt: 98% hoàn thành đơn
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình
  • Có trách nhiệm với hàng hóa, bưu phẩm

Ngoài ra, Ship60 cũng là đối tác vận chuyển tin cậy của Sapo trong suốt thời gian qua, hoàn thành hàng nghìn đơn mỗi ngày, giúp khách hàng Sapo kinh doanh thuận lợi hơn. Thế nên đừng quên bắt tay với người bạn thân thiết này để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bạn nhé.

2. Khách hàng của Sapo cần làm gì để hưởng trọn ưu đãi?

Nếu bạn đã là khách hàng của Sapo, đang sử dụng các sản phẩm GO, POS, OMNI, WEB hoặc Mobile Free thì đừng quên kết nối ngay với Sapo Express để hưởng trọn ưu đãi lần này nhé. Các bước thực hiện vô cùng đơn giản như sau:

Bạn truy cập vào phần mềm, chọn mục Vận chuyển -> Đối tác -> click vào Kết nối tại phần Sapo Express. Điền đầy đủ thông tin vào popup hiện ra để kích hoạt dịch vụ. Trong danh mục đối tác, hãy chọn Ship60 để bắt đầu đẩy đơn giao hàng qua đây.

Hơn thế nữa, đừng quên chia sẻ thông tin hấp dẫn này trên facebook cá nhân, các group, fanpage để thu hút khách hàng, tăng trưởng doanh thu ngay hôm nay. 

3. Trở thành khách hàng của Sapo để hưởng ưu đãi đồng giá phí ship 17k

Sapo cung cấp các phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành, tăng trưởng doanh thu và hơn cả là vượt qua đối thủ cạnh tranh bằng cách chương trình ưu đãi phí ship cực hot. Chính vì thế, hãy bỏ ra 15 phút tiếp theo để trải nghiệm thử những tính năng ưu việt mà phần mềm Sapo mang lại nhé.

Chương trình ưu đãi đồng giá phí ship 17k đã bắt đầu rồi, hãy đăng ký dùng thử ngay hôm nay để có cơ hội tăng trưởng doanh thu vượt trội trong quý này nhé. 

 

Liên hệ hotline miễn phí của Sapo: 1900 6750 nếu bạn cần hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM