Sapo update tháng 11 - Những tính năng hỗ trợ vận hành dễ dàng nhất

Luôn nỗ lực cải tiến không ngừng nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp khách hàng kinh doanh dễ dàng hơn, Sapo mang đến loạt tính năng được nâng cấp trong tháng 11 này. Những tính năng đặc biệt này sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình kinh doanh như: Tối ưu xử lý đối soát với nghiệp vụ Shipper đặt cọc, in nhanh tem mã vạch sản phẩm,...

1. Nâng cấp tính năng xuất file sản phẩm

Tại lần nâng cấp này, Sapo đã phát triển tính năng tùy chọn trường hiển thị khi xuất file sản phẩm. Điều này sẽ giúp chủ kinh doanh có thể dễ dàng lựa chọn các trường thông tin cần xuất thay vì tất cả các thông tin, đảm bảo sự thuận lợi, dễ dàng và chính xác trong quá trình xử lý thông tin.

sapo update

Cùng với đó, tính năng quyền cũng được nâng cấp, người dùng sẽ chỉ được tích chọn xuất thông tin thay theo dõi đơn nhập, giá nhập hàng tại chi nhánh được phân quyền, đảm bảo quá trình quản lý dễ dàng hơn.

2. Tối ưu xử lý đối soát với nghiệp vụ Shipper đặt cọc

Đối với các cửa hàng sử dụng dịch vụ ship hàng của đối tác vận chuyển bên ngoài, tại lần cập nhật này, Sapo đã tối ưu nghiệp vụ đặt cọc của shipper để đảm bảo tính chính xác tuyệt đối khi đối soát. Chủ cửa hàng có thể dễ dàng theo dõi chi tiết phiếu đối soát với số tiền đặt cọc trước đó của Shipper tại màn hình hiển thị.

sapo update

3. Làm mới tính năng tính phí vận chuyển AhaMove

Để đảm bảo tính chính xác đến từng tọa độ của khách hàng, Sapo đã làm mới tính năng tính phí vận chuyển với đối tác AhaMove. Cập nhật này sẽ giúp chủ kinh doanh giảm thiểu tối đa sai lệch phí vận chuyển do sai lệch tọa độ lấy hàng, trả hàng.

sapo update

4. Tính năng thêm nhanh lý do trả hàng

Nhằm mang đến trải nghiệm thuận tiện nhất cho người dùng, trong lần cập nhật này, thao tác thêm lý do trả hàng đã có thể thực hiện nhanh chóng tại màn hình Tạo đơn trả hàng thay vì thao tác tại trang cấu hình.

sapo update 2

5. In nhanh tem mã vạch sản phẩm nhập hàng

Không còn thao tác dán tem “cồng kềnh” mỗi khi nhập hàng về kho, giờ đây với tính năng cập nhật mới này, người dùng có thể giảm thiểu tối đa thời gian xử lý, thao tác khi nhập hàng với tính năng in nhanh tem mã vạch sản phẩm ngay tại giao diện của Sapo.

sapo update 3

6. Báo cáo Sổ kho và Xuất nhập tồn sản phẩm

6.1 Tối ưu giao diện và thao tác tại báo cáo

Báo cáo Sổ kho và Xuất nhập tồn sản phẩm là các báo cáo kho quan trọng cho phép chủ kinh doanh theo dõi các giao dịch ảnh hưởng đến số lượng cũng như giá trị tồn kho của sản phẩm. 

  • Ngoài bộ lọc thời gian hiển thị bên ngoài, các bộ lọc khác gồm: Chi nhánh, Loại sản phẩm, Trạng thái phiên bản sản phẩm, Sản phẩm, Giao dịch được gói gọn tại nút Bộ lọc. Thông tin bộ lọc cũng được hiển thị rõ ràng cho người dùng “Báo cáo đang lọc theo…” giúp dễ hiểu và có thể ẩn trực tiếp vào các tag để mở bộ lọc.

sapo update 4

  • Tùy chỉnh hiển thị giúp người dùng có thể dễ dàng ẩn các cột thông tin không cần thiết, mang lại trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng sản phẩm.

 sapo update 5

  • Bảng dữ liệu được thay đổi giúp người dùng dễ dàng quan sát chi tiết từng cột, dòng với định dạng rõ ràng.
  • Cải thiện thanh tiêu đề báo cáo giúp người dùng dễ dàng thực hiện thao tác xuất báo xuống ở dạng Excel để sử dụng dễ dàng hơn.

6.2 Cấu hình cho phép hủy đơn hàng sau khi xuất kho

Giờ đây, đơn hàng sau khi xuất khó có thể hủy dễ dàng theo nhu cầu của người bán. Tuy nhiên để không ảnh hưởng đến vận hành của cửa hàng, hệ thống Sapo đã bổ sung thêm cấu hình cho phép người dùng có thể đóng/ mở tính năng cho phép hủy đơn sau xuất kho để phù hợp với nhu cầu. Cấu hình hiện tại đang được mặc định để mở cho toàn bộ cửa hàng.

sapo update 6

Hy vọng rằng những cập nhật mới nhất của Sapo sẽ giúp chủ kinh doanh tiết kiệm tối đa thời gian xử lý, hạn chế rủi ro. Hỗ trợ tốt nhất giúp cửa hàng bùng nổ doanh số hiệu quả. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM