Ra mắt Sapo Express trên Sapo Web: Giảm ngay 50% phí ship

Kể từ lúc ra mắt Sapo Express – Giải pháp giúp shop tối ưu vận hành và chi phí cho việc chuyển phát đến nay, Sapo đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng rất nhiều. Và để đáp ứng được nhu cầu của hơn 230.000 khách hàng, Sapo đã tích hợp Sapo Express trên Sapo Web. Chương trình có hạn Tích hợp Sapo Express trên Sapo Web: giảm ngay 50% phí ship cũng được mang đến trong thời điểm này.

Nội dung chương trình

Từ ngày 20/02/2020 đến ngày 08/03/2020, khi gọi ship qua cổng vận chuyển Sapo Express được tích hợp trên Sapo Web bạn sẽ được giảm ngay 50% phí ship, cụ thể:

  • Nhận ngay mã voucher giảm giá 50%. Giảm tối đa 10.000đ
  • Áp dụng cho 100 đơn hàng đầu tiên/khách hàng.
  • Dịch vụ áp dụng: Shippo, GHN, Ninja Van.

Lưu ý: Mã voucher có hạn, có thể hết trước khi chương trình kết thúc.

Đối tượng áp dụng

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng gói dịch vụ Sapo Web.

Phạm vi phục vụ và thời gian giao lấy của các gói dịch vụ trong Sapo Express xem tại: Chính sách và điều khoản sử dụng Sapo Express 

Cách thức tham gia chương trình

Sau khi tạo đơn hàng và tiến hành thực hiện giao hàng, tại màn hình Tạo phiếu giao hàng lựa chọn đối tác vận chuyển Sapo Express để thực hiện giao hàng.

Sau đó, bạn chọn và điền thêm thông tin gói hàng để chuyển sang đối tác vận chuyển:

  • Phần Mã giảm giá: Bạn nhập mã giảm giá WELCOME50 từ Sapo Express, bạn nhập chính xác mã giảm giá được cung cấp vào ô này, sau đó click Áp dụng để hệ thống Sapo kiểm tra và áp dụng. Sau khi áp dụng “Phí trả shipper" sẽ được giảm một mức tương ứng. 

Để hoàn tất, click vào nút Giao hàng, yêu cầu vận chuyển sẽ được gửi lên hệ thống Sapo Express. Phiếu giao hàng sẽ có mã vận đơn tự động được tạo từ Sapo Express.

Tư vấn và hỗ trợ

Sapo Express sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình của vận đơn, vì thế với các đơn đẩy qua Sapo Express, bạn sẽ dễ dàng gửi thông tin qua chúng tôi. Bạn có thể vào chi tiết đơn hàng cần hỗ trợ, click nút Gửi yêu cầu trong trang quản trị Sapo. Yêu cầu sẽ được kiểm tra và phản hồi về giải pháp xử lý chậm nhất trong vòng 8h. 

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ ngay với Sapo bằng 1 trong 3 cách dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ xử lý vận đơn:

Thông tin liên hệ đối soát Sapo Express

Sapo có trách nhiệm đối trừ tiền COD (của các đơn đã được ĐTVC đối soát và thanh toán trước đó) và các khoản chi phí Khách hàng phải trả vào email đăng ký nhận đối soát của Khách hàng vào thứ 3, 4, 6 hàng tuần, cụ thể:

  • Thứ 3: Đối soát các đơn hoàn thành trong thứ 6, thứ 7, Chủ Nhật tuần trước và thứ 2 cùng tuần.
  • Thứ 4: Đối soát các đơn hoàn thành trong thứ 3 cùng tuần.
  • Thứ 6: Đối soát các đơn hoàn thành trong thứ 4 và 5 cùng tuần.

Số liệu của quy trình này là tạm tính nên Sapo chỉ tiếp nhận phản hồi của Khách hàng, chưa thu hồi/đền bù số tiền chênh lệch. 

Sau đó, từ ngày 10 đến ngày 15 hàng tháng, Sapo sẽ gửi một email đối soát tổng kết toàn bộ các đơn phát sinh trong tháng liền trước. Quy trình này còn nhằm thanh toán số tiền chênh lệch phát sinh (Lỗi chủ quan/khách quan mà dẫn tới đối soát tạm tính sai ở kỳ dưới 1 tháng ở trên).

Sapo sẽ tiến hành thanh toán hoặc nhận tiền thanh toán (đối với trường hợp Khách hàng nợ cước sử dụng Dịch vụ) qua tài khoản ngân hàng sau: 

  • Số tài khoản: 19031454770017
  • Chủ tài khoản: Trần Thị Thủy
  • Tên ngân hàng: TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
  • Chi nhánh: Đào Tấn - Hà Nội

Phí chuyển khoản ngân hàng (nếu có) trong tất cả các trường hợp sẽ được tính cho Khách hàng theo quy định của ngân hàng mà Khách hàng đang sử dụng ở thời điểm thực hiện giao dịch. 

Hãy nhanh chóng chớp ngay cơ hội này để ship hàng giá rẻ với Sapo Express ngay hôm nay nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM