Sapo GO có chiếm được ưu thế so với các đối thủ trên thị trường không?

Thông báo: "Sapo GO đã được tích hợp vào Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng & bán online tốt nhất"

Phần mềm quản lý bán hàng online đã không còn là khái niệm xa lạ với nhiều người, nhất là đối với những người kinh doanh online thì một phần mềm quản lý fanpage hay Sàn TMĐT là điều vô cùng cần thiết. Nhưng trên thị trường thì có quá nhiều phần mềm quản lý bán hàng online, và đâu là công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook hiệu quả? Hãy cùng mình đi tìm hiểu nhé.

Sapo GO - phần mềm bán hàng online trên Facebook tốt nhất hiện nay

Bán hàng trên Facebook và Sàn TMĐT ngày càng trở nên phổ biến hơn. Nếu bạn đang kinh doanh online trên Facebook hay là trên Sàn, đơn đi một ngày nhiều hay ít nhưng bạn cảm thấy đau đầu với việc quản lý bán hàng online vì cuối ngày phải ngồi ghi ghi chép chép số lượng hàng, thu chi trong ngày.

Một phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook và Sàn là vị cứu tinh cho bạn trong trường hợp này. Nhưng trên thị trường thật sự có rất nhiều giải pháp để giúp bạn thoát khỏi vấn đề đau đầu do kinh doanh online gây ra. Và đâu là giải pháp hoàn hảo? đâu là phần mềm bán hàng online tốt nhất?

Hãy cũng Sapo so sánh những phần mềm bán hàng online hiệu quả nhất đang có mặt trên thị trường hiện nay để tìm câu trả lời nhé!

1. Giao diện quản lý bán hàng online

Giao diện là yếu tố không thể nào không nhắc đến, một giao diện đẹp, dễ sử dụng nhưng vẫn đầy đủ tính năng trải nghiệm sẽ được đánh giá cao.

Với Sapo GO - quản lý bán hàng dành riêng cho nhà bán hàng online và phần mềm hỗ trợ bán hàng online trên Facebook VPage có giao diện cung cấp đầy đủ thông tin như: inbox, thông tin khách hàng, quản lý khách hàng, thông tin vận chuyển và phí vận chuyển. Tuy nhiên nếu xét về khía cạnh dễ nhìn, dễ sử dụng và tìm kiếm nhanh chóng thì mình vẫn dành ưu ái cho em Sapo GO.

Giao diện quản lý bán hàng online của Sapo GO

Với tính năng đồng bộ từ các trang, các sàn với trang quản lý Sapo GO, mọi tin nhắn sẽ được đổ dồn về một nơi để bạn kịp thời trả lời và xử lý đơn hàng ngay trên chat box với khách. Tại đây bạn có thể xem được thông tin của khách hàng, tìm kiếm sản phẩm để biết xem còn hàng không, xem được phí giao hàng của các đơn vị vận chuyển để dễ dàng lựa chọn. Thật sự mình thấy giao diện của Sapo sẽ không làm bạn rối mắt với những thứ lằn nhằn, giao diện đơn giản ngay cả những người không rành về công nghệ cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất.

Còn đối với phần mềm Pancake: Công ty phát triển ứng dụng này cũng không công khai tiềm lực đầu tư của họ, gây khá nhiều lo lắng cho người sử dụng về trường hợp xấu nhất khi nền tảng này đột ngột dừng hoạt động. Ngoài những ưu điểm sẵn có thì giao diện của Pancake bị đánh giá là khá khó dùng.

Giao diện được đánh giá là khó dùng của Pancake

2. Khả năng kết nối gian hàng

Một khi đã kinh doanh online thì không thể nào bỏ qua các sàn TMĐT, bán hàng trên Sàn đã trở thành một việc tất yếu của những ai đang kinh doanh online. Có thể kể đến như: Lazada, Tiki, Sendo, và không thể nào bỏ qua ông trùm có lượt truy cập cao nhất năm vừa rồi là Shopee.

Hiện nay, nhiều nhà bán hàng không chỉ có riêng cho mình 1 gian hàng, mà thậm chí có đến 2 hay đến 5 gian hàng. Vậy câu hỏi đặt ra là phần mềm quản lý bán hàng online nào có thể giúp việc quản lý những gian hàng đó trở nên dễ dàng hơn.

Bán hàng trên Sàn với phần mềm quản lý bán hàng online

Các bạn có thể thấy, với phần mềm quản lý fanpage VPage thì bạn chỉ có thể quản lý fanpage trên Facebook thôi, nhưng nếu bạn có kinh doanh trên cả Sàn thì đây không phải là sự lựa chọn khôn ngoan của bạn. Phần mềm quản lý bán hàng Shopee và Lazada nào tốt? Hiện nay có Sapo GO và Pancake cung cấp một phần mềm quản lý bán hàng trên Sàn và Facebook dành riêng cho nhà bán hàng online. Cả 2 đều giúp kết nối gian hàng trên cả Shopee và Lazada, hãy cùng nhau xem xét ai sẽ chiếm ưu thế hơn nhé:

  • Phần mềm quản lý bán hàng online Sapo GO: Giúp kết nối và quản lý lên đến 3 gian hàng, bạn sẽ dễ dàng quản lý nhiều tài khoản Shopee cùng một lúc ngoài ra còn có thể quản lý được đơn hàng Lazada khi mà bạn có thể kết nối gian hàng trên Lazada với trang quản lý Sapo GO. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối thêm gian hàng thì chỉ cần bỏ ra 30.000đ/tháng/gian hàng. Giá cực kỳ rẻ luôn.
  • Phần mềm quản lý bán hàng online Pancake: Giúp kết nối và quản lý chỉ 1 gian hàng trên Sàn. Còn về giá cả mua thêm gian hàng kết nối thì là 40.000đ/tháng/gian hàng.

Vừa có thể quản lý được fanpage vừa quản lý được gian hàng trên Sàn, phần mềm quản lý bán hàng online Sapo GO với mức giá cực kỳ hợp lý sẽ giúp cho các chủ shop online nhẹ gánh đi phần nào về thời gian, về chi phí thuê mướn nhân viên.

Dùng thử ngay 15 ngày miễn phí phần mềm quản lý fanpage Sapo GO để trải nghiệm full tính năng quản lý bán hàng online trên Sàn và Facebook ngay hôm nay.
Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

3. Khả năng kết nối đơn vị vận chuyển

Tạo đơn hàng xong thì bạn sẽ làm gì tiếp theo? Tự tìm kiếm shipper hay là tự mình đem gói hàng chạy ra bưu điện rồi bốc số ngồi đợi gửi hàng cho khách. Nếu vậy thì cần chi phần mềm quản lý bán hàng online nữa. Một phần mềm bán hàng online hiệu quả là phải giúp người bán hàng giảm thiểu những khâu vận hành làm mất thời gian và giúp tăng doanh thu. Với Sapo GO, VPage hay Pancake đều có kết nối với đơn vị vận chuyển, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc ship hàng cho khách.

Phần mềm bán hàng online tốt nhất hiện nay có kết nối đơn vị vận chuyển.

Với việc tích hợp đơn vị vận chuyển vào phần mềm quản lý bán hàng online là điều vô cùng cần thiết, bởi tính tiện lợi và tiết kiệm thời gian rất nhiều cho các chủ shop.

Nếu trước đây, khi lên đơn cho khách xong thì bạn sẽ phải gọi shipper hoặc ôm gói hàng chạy thẳng ra bưu điện để gửi mặc dù chỉ có một đơn. Nếu sang hơn thì có shop sẽ mướn hẳn một shipper riêng cho mình và tốn tiền trả lương hàng tháng.

Nhưng khi sử dụng công cụ hỗ trợ bán hàng online thì bạn cứ yên tâm, chỉ cần tạo đơn hàng rồi đẩy thẳng cho đơn vị vận chuyển, sau đó sẽ có shipper đến tận nhà để lấy hàng và đem đi gửi. Hãy cùng nhau điểm qua xem Sapo GO, VPage hay Pancake sẽ đáp ứng được nhu cầu của chủ shop nhé:

Quản lý bán hàng online với Sapo GO: Hiện nay Sapo GO kết nối lên đến 8 đơn vị vận chuyển: GHTK, GHN, VNPost, Ahamove, Grab Express, Boxme, Viettel Post và đứa con của nhà Sapo hứa hẹn sẽ đem đến dịch vụ nhanh nhất là Sapo Express. Với việc kết nối nhiều đơn vị vận chuyển như vậy sẽ giúp cho các chủ shop chủ động lựa chọn những đơn vị phù hợp khi so sánh giá ship giữa các đơn vị với nhau.

Sapo GO kết nối lên đến 8 đơn vị vận chuyển phổ biến hiện nay

Phần mềm quản lý bán hàng online VPage: Nhanh.vn đã tích hợp cho đứa con VPage của mình 5 đơn vị vận chuyển: GHTK, GHN, Viettel Post, VN Post, Ecotrans. Nhìn chung thì cũng đủ để đáp ứng nhu cầu ship hàng của chủ shop, nhưng nếu xét về phương diện giao hàng nhanh trong ngày thì mình vẫn đánh giá cao Ahamove với Grab Express hơn, nhưng tiếc là VPage lại không tích hợp.

VPage kết nối 5 đơn vị vận chuyển phổ biến hiện nay

Phần mềm quản lý bán hàng online Pancake: Với Pancake thì bạn chỉ mỗi một sự lựa chọn là đơn vị vận chuyển Giao Hàng Nhanh. Quả thật điểm này khá bất tiện cho bạn khi muốn so sánh phí ship giữa các bên để đưa ra sự lựa chọn. Chẳng hiểu sao, Pancake lại không tích hợp ít nhất cũng phải 3 đơn vị vận chuyển chứ, đây là điểm trừ quá lớn cho Pancake.

Tóm lại: Bạn nên lựa chọn một phần mềm hỗ trợ bán hàng online mà có nhiều đơn vị vận chuyển, vì như vậy thì bạn sẽ chủ động được trong việc lựa chọn đơn vị mình ưng ý dựa trên phí ship.

4. Về giá cả phần mềm quản lý bán hàng online

Vẫn là câu nói cũ, giá cả luôn tác động đến tâm lý khách hàng. Nên phần mềm thật sự tốt nhưng giá cả trên trời thì cũng chẳng mấy ai quan tâm đến, bởi bạn thử nghĩ xem, những người kinh doanh online đa phần là vì họ không có đủ vốn để mở một cửa hàng hoành tráng, hay đơn giản là chỉ kinh doanh nhỏ chứ không hầm hố. Nên họ sẽ có sự cân nhắc lựa chọn những giải pháp quản lý bán hàng online có mức chi phí hợp lý và đáp ứng được nhu cầu của họ. Thế nên để có chỗ đứng trong lòng của những thượng đế này thì phải có sự cạnh tranh về giá. Hãy cùng điểm qua phần mềm bán hàng online trên Facebook nào sẽ vừa túi tiền nhưng lại đáp ứng được nhu cầu của nhà bán hàng online nhé.

Bảng giá phần mềm quản lý bán hàng online

Trên đây mình đưa ra một bảng giá về các gói dịch vụ của 3 phần mềm bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay. Xét qua xét lại, xét tới xét lui thì có thể thấy được Sapo GO đang dẫn về ưu thế hơn. Chỉ với 119.000đ/tháng mà bạn có thể quản lý tới 5 pages, trong khi đó cùng với số page quản lý như nhau nhưng mà bạn sẽ phải mất đến 300.000đ/tháng. Còn về phần mềm Pancake thật sự thì mình không đánh giá cao lắm bởi vì mức chi phí khá cao và chỉ có thể quản lý được 1 page mà thôi. Còn Vpage hả, thì cũng có thể quản lý tới 5 pages cùng lúc như Sapo GO đó, cũng có thể truy cập cùng lúc 5 admin đó, tuy nhiên giá thì lại cao hơn Sapo GO. Vậy chắc bạn cũng có câu trả lời cho mình là nên chọn cái nào rồi phải không?

Nếu bạn đang kinh doanh online vào muốn tiết kiệm chi phí thì Sapo GO là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho bạn. Tuy nhiên, để có sự lựa chọn tốt nhất thì bạn có thể dùng thử 15 ngày để trải nghiệm hết hoàn toàn những tính năng của Sapo GO nhé!

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, xu hướng quản lý kinh doanh bằng phần mềm đã và đang được chú trọng. Bởi việc quản lý kinh doanh online không chỉ đơn giản như hồi xửa hồi xưa là nhập về bán, xong thì thu tiền để lấy lời. Mà hiện nay bạn còn phải quản lý cả khách hàng hàng, quản lý chương trình khuyến mãi, quản lý vận chuyển, đến cả tồn kho bạn cũng cần kiểm soát sao cho "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi".

Vì thế, một phần mềm quản lý bán hàng online là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn giúp cắt giảm 50% chi phí quản lý và tiết kiệm thời gian tối đa. hãy thử trải nghiệm Sapo GO để có thể đưa ra quyết định cuối cùng nhé.

Đọc thêm: Sapo GO và Sapo POS, ai sẽ là ứng cử viên giúp bạn quản lý bán hàng online hiệu quả?

[the_ad id="21"]

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM