Top 20 quán cafe đẹp ở Hà Nội đến chẳng muốn về

Còn gì tuyệt vời hơn khi được vừa nhâm nhi ly cafe yêu thích, vừa ngắm cảnh và trò chuyện với bạn bè, người thân. Để có những trải nghiệm tuyệt vời này hãy đến ngay 1 trong 20 quán cafe đẹp ở Hà Nội sau đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo để đời cùng trải nghiệm thư giãn, vui chơi vô cùng thú vị. 

1. Xofa cafe - Quán cà phê Hà Nội mang phong cách cổ điển

  • Địa điểm: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian: 07:00 – 22:00
  • Giá: 30.000đ – 50.000đ

Hãy chậm lại một chút giữa cuộc sống xô bồ hối hả với trải nghiệm thư giãn tại Xofa cafe nhé. Nếu bạn đang sống tại Hà Nội thì chắc hẳn đã nghe tới cái tên này rồi bởi đây là một trong những quán cafe đầu tiên có phong cách cổ điển vô cùng giản dị.

Bên trong quán được trang trí ấm cúng với nhiều giá sách, sofa cực êm, đồ uống thơm ngon còn bên ngoài lại là cả vườn cây thoáng đãng. Tha hồ nhâm nhi cafe đọc sách. Hơn hết, quán còn mở xuyên đêm nên nếu bạn muốn có một trải nghiệm mới lạ, dẫn bạn bè, người yêu đi trốn thì hãy ghé qua đây thử một lần nhé. 

Hơn thế, quán còn nằm ngay tại con phố ẩm thực Tống Duy Tân nên nếu không ngại dậy sớm bạn có thể ghé thưởng thức các món ăn đa dạng, hấp dẫn tại đây, rồi ra bờ hồ đón bình minh vô cùng lãng mạn nhé.

xofa cafe là quán cafe đẹp ở hà nội

Xofa cafe là quán cà phê đẹp ở Hà Nội không thể bỏ qua

Đọc thêm: “Lập team” du xuân tại 10 quán cafe mở xuyên tết siêu chill ở Hà Nội

2. Trill Rooftop Cafe - Quán cafe đẹp ở Hà Nội không thể bỏ qua

  • Địa điểm: Tầng 26, Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian: 07:00 – 22:30
  • Giá: 50.000đ – 250.000đ

Nếu bạn là người yêu thích không gian ngoài trời, siêu thoáng thì đây đúng là điểm cafe lý tưởng nhất đó. Nằm trên sân thượng của tòa nhà cao 26 tầng, Trill rooftop cafe mang đến cho thực khách cảm giác vô cùng thư giãn khi vừa thưởng thức đồ uống ngon, vừa được hóng gió mát, ngắm khung cảnh thành phố từ trên cao.

À mà tại đây còn có chiếc bể bơi cực to, xanh ngắt, vào buổi tối sáng lung linh, cho bạn tha hồ sống ảo đấy nhé.

Không những thế, quán còn trang bị thêm không gian bên trong nhà có mái che giúp bạn tránh mưa, nắng hoặc để đón khách vào mùa đông giá rét. Không gian bên trong cũng cực nghệ với màu trắng chủ đạo, vật dụng decor được thay đổi liên tục, sáng tạo không ngừng. 

Đến Trill để được chill với bạn bè, người thân ngay thôi nào, nếu ghé vào buổi tối hãy đến vào khoảng 7h-8h để đảm bảo còn chỗ ngồi nhá. Quán hot nên lúc nào cũng đông khách luôn ấy. 

quán cà phê đẹp ở hà nội

Trill group - Cafe view đẹp Hà Nội cực đỉnh

3. Cup Of Tea Cafe & Bistro - Quán cafe đẹp Hà Nội

  • Địa điểm: 317 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian: 07:30 – 22:00
  • Giá: 35.000đ – 55.000đ

Đã đến Hà Nội thì đừng quên rủ bạn bè ghé qua Cup Of Tea Cafe & Bistro nhé. Với không gian ba tầng thoáng đãng, tràn ngập cây lá cùng tông trắng chủ đạo, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo ấn tượng để đăng facebook cho mà xem. Hơn cả là đồ uống và bánh ngọt ở đây cực ngon đó nhé, món cafe, sinh tố, đá xay siêu đa dạng, tha hồ mà chọn lựa và thưởng thức. 

Hiện nay quán đã có 2 cơ sở là ở Cầu Giấy và ở Hồ Tây, nếu bạn thích ngồi ngắm hồ, đón hoàng hôn trên cao thì nên ghé địa chỉ tại Hồ Tây để trải nghiệm nhé.

quán cafe đẹp ở hà nội

Quán cà phê view đẹp Hà Nội cho bạn thỏa sức sống ảo

4. Lofita Cafe - Quán cafe đẹp ở Hà Nội

Địa chỉ

  • Tầng 9 – 10, 338 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng
  • Số 12 – 14 Ấu Triệu, quận Hoàn Kiếm,  30A Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm
  • Số 1 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy

Giờ mở cửa: 7h30 – 22h00

Giá: 35.000đ – 100.000đ

Lofita Cafe là điểm đến phù hợp với những những ai thích đồ uống “healthy” như trà cam thảo, trà đào, trà cam gừng, nước ép trái cây, ….Không những thế ở đây còn thu hút thực khách bởi không gian lãng mạn, thoáng đãng, được trang trí cầu kỳ với cây cối và đèn led. Hãy thử ghé qua một lần để trải nghiệm nhé!

Đọc thêm: Thư giãn cùng 7 quán cafe cá Koi hot nhất tại TPHCM

lofita cafe

Lofita cafe đẹp thế này ai mà không mê cơ chứ?

5. Eden Coffee

  • Địa điểm: Số 2 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian: 08:00 – 23:00
  • Giá: 30.000đ – 65.000đ

Là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội, Eden coffee thu hút thực khách bởi không gian 3 tầng cực thoáng mát, ban công và sân thượng view thẳng ra nhà thờ, đem lại trải nghiệm ấn tượng cho bất kỳ ai.

Hơn nữa bên trong quán còn được trang trí theo phong cách vintage nên trông khá giản dị và ấm áp. Thậm chí đây còn là nơi xuất hiện trong một số shoot ảnh cực nghệ của người nổi tiếng, thu hút cả những khách du lịch tới chơi. 

eden cafe cực đẹp

Eden cafe - Quán cà phê đẹp ở Hà Nội ngay phố Nhà Thờ

6. Maison De Blanc – Bakery & Dessert Cafe

  • Địa điểm: Nhà hàng – Việt Nam tại 5 Tây Hồ, P. Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian 9:00 – 22:00
  • Giá: 20.000đ – 300.000đ

Bạn sẽ rất thích thú khi tới đây bởi không gian quán mang đậm chất Châu Âu, hơn nữa phủ bởi một màu trắng tinh khiết khiến cho bất cứ cô nàng nào cũng bị rung rinh rung động.

Ngoài cafe, các loại thức uống hấp dẫn quán còn phục vụ khách nhiều loại bánh thơm ngon, từ bánh mì cho tới bánh ngọt, thưởng thức cùng trà thì tuyệt vời biết bao. Ngay tuần này hãy rủ bạn bè ghé chơi nhé!

quán cafe đẹp ở hà nội

Quán cafe đẹp ở Hà Nội khiến nhiều người nô nức ghé qua

7. Aroi Dessert Cafe

  • Địa điểm: số 9 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian: 10:00 – 22:30
  • Giá:  20.000đ – 100.000đ

Nằm trên con phố ẩm thực Tống Duy Tân nổi tiếng, bạn có thể đến với Aroi Dessert Cafe để vừa nhâm nhi ly cafe, vừa trải nghiệm không gian độc đáo tại đây. Là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội, quán được trang trí theo phong cách bụi bặm, gồ ghề với phần tường không vôi ve, với những lẵng hoa treo cùng ô cửa sổ nhuốm màu cũ kỹ.

Chính vì thế đây chính là điểm đến lý tưởng để bạn chiêm nghiệm về cuộc sống, hòa mình vào không khí yên bình, chậm rãi nơi đây. 

quán cafe view đẹp hà nội

Quán cafe view đẹp Hà Nội nổi bật khu phố Tống Duy Tân

8. Rauta House Cafe

  • Địa điểm: 1 Ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 23:00
  • Giá: 20.000đ – 50.000đ

Mỗi ngóc ngách tại quán cafe Rauta House đều mang một mùi hương quyến rũ, dịu nhẹ với phong cách trang trí theo kiểu vintage, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Thức uống ở đây tuy không quá đa dạng nhưng đủ “chất” để bạn nhâm nhi cả buổi, có thể ngồi đọc sách hoặc trò chuyện cùng bạn bè cũng vô cùng lý tưởng. Hãy ghé qua để trải nghiệm ngay hôm nay nha bạn. 

Một trong các quán cafe đẹp ở Hà Nội

Một trong các quán cafe đẹp ở Hà Nội cho bạn ghé qua

9. Nola Cafe

  • Địa điểm: 89 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 25.000đ – 55.000

Nếu mà thấy cuộc sống mệt mỏi quá thì hãy đến Mã Mây nhé, có Nola chờ. Đây chính xác là điểm đến lý tưởng để thư giãn và nạp thêm năng lượng cho ngày mới năng động. Quán được trang trí giản dị, cổ xưa đưa thực khách như trở về Hà Nội của những năm tháng cũ.

Tuy xa rồi nhưng lại thấy rất thân quen, cảm giác tuổi thơ như ùa về phút chốc. Thức uống ở đây cũng khá đơn giản, chỉ là ly trà chiều, cốc nước ép thanh mát nhưng mang đượm tâm tình người pha chế. Đưa thực khách vào cõi mộng mơ, suy tư và thư thái. Thật không hổ danh là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội.

quán cafe đẹp ở hà nội cực ấn tượng

Một trong những quán cafe view đẹp Hà Nội không thể bỏ qua

10. Hoa 10 Giờ – Floral & Book Cafe

  • Địa điểm: 26 Hàng Vôi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian:  07:30 – 22:30
  • Giá: 15.000đ – 500.000đ

Vì ở tầng 1 bán hoa bên kể cả khi ngồi trên quán bạn cũng có thể ngửi thấy hương thơm ngào ngạt, hòa cùng hương gió mát, hương cafe nồng quả thật là sự phối hợp hoàn hảo cho ngày dài thảnh thơi.

Nếu bạn yêu thích cái cảm giác mới lạ này thì hãy tới đây cùng bạn bè, chọn cho mình một cuốn sách rồi gặm nhấm từng vần chữ, thu nạp cho mình cả kiến thức và trải nghiệm không thể nào quên nhé. Đây là quán cafe yêu thích của nhiều bạn trẻ Hà Nội, đơn giản vì nó giúp thư giãn, mang lại cảm giác thoải mái khó thể nhầm lẫn với bất kỳ đâu. 

Quán cafe đẹp ấn tượng

Quán cafe này có gì mà thu hút bạn đến vậy?

11. Artemis – Pastry & Coffee Shop

  • Địa điểm: 20 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian: 07:00 – 23:30
  • Giá: 50.000đ – 300.000đ

Ôi ôi đã đến với Hà Nội mà không ghé qua Artemis – Pastry & Coffee Shop thì thật là thiếu sót. Đây là một trong các quán cà phê đẹp ở Hà Nội, là điểm đến cực lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích combo trà bánh thư giãn cuối tuần.

Thức uống ngon đi kèm đủ loại bánh ngọt hấp dẫn, không gian màu trắng chủ đạo đem đến trải nghiệm vô cùng đáng nhớ ngay lần đến đầu tiên. Mà nhân viên ở đây cũng vô cùng hiếu khách, sẵn sàng làm nháy cho chị em có những bức hình sống ảo. 

quán cafe đẹp ở Hà Nội mang phong cách sang chảnh

Quán cafe view đẹp Hà Nội mang phong cách sang chảnh

12. Cư xá cafe - Quán cafe đẹp ở Hà Nội

  • Địa điểm: Tầng 2 A11 Khu TT Khương Thượng, Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 22:30
  • Giá: 10.000đ – 35.000đ

Với người dân Hà Nội, ngay từ khi bước vào Cư xá cafe bạn sẽ bỗng bồi hồi nhớ lại tuổi thơ bởi không gian ở đây được trang trí theo phong cách như một khu tập thể cũ. Có bức tường bong tróc, cầu thang, có chiếc xe đạp cũ kĩ nhưng vô cùng thân thuộc.

Quán không chỉ cung cấp những món thức uống ngon miệng mà cả đồ ăn sáng cho bạn lấp đầy dạ trống như mì tôm, bánh mì....Thế nên hãy thử một lần tới quán vào buổi sáng để tận hưởng không gian ấm cúng, thân quen nơi đây bạn nhé.

cư xá cafe đẹp

Cư Xá cafe hấp dẫn bởi phong cách dung dị đời thường

13. Woodpecker Coffee

  • Địa điểm: 88 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian: 07:00 – 23:00
  • Giá: 20.000đ – 60.000đ

Với không gian tới 4 tầng tràn ngập cây xanh, bạn có thể tha hồ mà hít hà không khí trong lành tại đây và nhâm nhi ly trà ấm. Ngoài ra quán còn có phong cách trang trí khác đặc biệt với bàn lát đá, tường ốp rêu xanh cùng lan can cầu thang bằng sắt ống.

Hãy rủ bạn bè ghé tới và tận hưởng giây phút trò chuyện vui vẻ, thư giãn cùng nhau bạn nhé. Không phải tự nhiên mà đây được coi là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội đâu!

Woodpecker Coffee

Quán cafe đẹp thế này thì ngại gì mà không ghé qua nhỉ

14. Smoothies & Juices

  • Địa điểm: Tầng 3, 19 – 21 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian: 08:30 – 23:00
  • Giá: 25.000đ – 50.000đ

Vào cuối tuần quán lúc nào cũng đông kín khách bởi không gian thoáng đãng, thức uống đa dạng thơm ngon và còn có nhiều chỗ ngồi nhìn thẳng ra Hồ Gươm. Cực hợp để thư giãn hay gặp mặt bạn bè, người yêu vào buổi sáng hay chiều tối lộng gió.

Vì nằm ở vị trí đắc địa nên quán cũng nhận được sự quan tâm của khách du lịch, nếu bạn có dự định ghé qua thì nên tới sớm để có chỗ ngồi đẹp nhất nhé.

Smoothies & Juices

Quán cafe view đẹp Hà Nội có không gian thoáng đãng

15. An’ Garden Coffee

  • Địa chỉ:  56BT8 Hồ Văn Quán, Hà Đông
  • Thời gian: 08:30 – 23:00
  • Giá: 25.000đ – 50.000đ

Mặc dù nằm tít tận khu Hà Đông nhưng quán vẫn thu hút lườm lượp khách nội thành bởi không gian và phong cách trang trí cực tuyệt. Với hàng trăm cây xanh cùng chất liệu gỗ phủ kín, mới bước chân vào bạn sẽ cảm nhận thấy cảm giác mát lạnh, sảng khoái và vô cùng ấn tượng.

Hơn thế, thức uống ở đây cũng vô cùng đa dạng từ cafe, trà sữa, trà, sinh tố cho bạn lựa chọn, tha hồ trải nghiệm và có phút giây vui vẻ bên bạn bè. 

An coffee tràn ngập cây xanh

An coffee tràn ngập cây xanh trong không gian thoáng đãng

16. Work cafe Hà Nội - Quán cafe đẹp ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 4, tháp B, TTTM VinCom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm
  • Thời gian: 09:00 – 22:00
  • Giá: 30.000đ – 60.000đ

Không gian nhã nhặn, ấm cúng tại Work cafe mang đến cho bạn nơi thư giãn và làm việc vô cùng lý tưởng. Bạn có thể mang theo laptop, ipad để vừa thưởng thức sinh tố, nước ép mát lạnh vừa giải quyết các công việc tồn đọng trong ngày, giảm thiểu áp lực tối đa.

Nằm trên tầng 4 trung tâm thương mại, sau buổi cafe bạn có thể tranh thủ thêm thời gian để lượn lờ mua sắm cũng vô cùng hợp lý và tiện lợi đó nhé.

cafe view đẹp hà nội

Nơi làm việc và thư giãn lý tưởng cho ngày cuối tuần

17. C’est Si Bon

  • Địa chỉ: 18 Điện Biên Phủ – Ba Đình
  • Thời gian: 08:30 – 22:00
  • Giá: 25.000đ – 60.000đ

Không chỉ sở hữu menu đồ uống đa dạng, hấp dẫn mà C’est Si Bon còn nổi tiếng với các món bánh ngọt thơm ngon cực đỉnh. Mặc dù không gian quán hơi nhỏ nhưng vô cùng nổi bật với tông màu trắng sáng, kết hợp cùng màu hồng, màu be dịu dàng.

Các bạn nữ khi đến đây đều thích chụp ảnh sống ảo với bánh ngọt hoặc với cốc nước pha chế điệu nghệ. Nếu bạn muốn tìm đến không gian sang chảnh, lãng mạn thì đây đúng là lựa chọn tuyệt vời nhất đó. 

C’est Si Bon

Tới C’est Si Bon ăn bánh uống trà quả là tuyệt đỉnh

18. The Rustics Coffee

  • Địa chỉ: 21B Điện Biên Phủ – Ba Đình
  • Thời gian: 08:30 – 22:00
  • Giá: 25.000đ – 60.000đ

Không hổ danh là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội, bước vào The Rustics Coffee chắc chắn bạn sẽ bị ngạc nhiên như vừa lạc vào căn nhà nằm giữa khu rừng tràn ngập cây xanh. Từng tán lá len qua ô cửa sổ tạo cảm giá vừa mới lạ, vừa thân thuộc, vô cùng đáng nhớ.

Đồ uống của quán không quá đa dạng nhưng đầy đủ loại cho bạn lựa chọn từ cafe, sinh tố, nước ép cho tới đồ đá xay đó. Ngồi trong “căn nhà” này chắc hẳn sẽ là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ, hãy ghé qua ngay hôm nay bạn nhé!

quán cafe như ngôi nhà trong rừng

Rustic Home là một trong các quán cafe đẹp ở Hà Nội

19. Tropical Forest Coffee

  • Địa chỉ: 293 Tây Sơn – Đống Đa
  • Thời gian: 08:30 – 22:00
  • Giá: 30.000đ – 50.000đ

Mặc dù con phố Tây Sơn tràn ngập các quán cafe là thế nhưng Tropical Forest Coffee vẫn không thể bị nhầm lẫn bởi không gian giống như một khu rừng thực thụ. Bước chân vào là cảm giác sảng khoái, thư giãn tràn ngập tâm trí, bạn chỉ muốn ngồi ngay xuống thưởng thức tách trà rồi đọc vài ba cuốn sách mà thôi.

Hãy đến Tropical Forest Coffee ngay hôm nay để có trải nghiệm có 1-0-2 tại đây nhé!

quán cafe view đẹp ở Hà Nội

Cafe view đẹp Hà Nội không thể bỏ qua

20. Serein Cafe

  • Địa chỉ: 16 Ga Long Biên
  • Thời gian: 08:30 – 22:00
  • Giá: 30.000đ – 50.000đ

Hãy đến ngay với Serein để trải nghiệm thử cảm giác vừa uống cafe vừa ngắm nhìn cầu Long Biên cổ kính nhé. Quán có ban công thoáng mát, trang trí theo phong cách Châu Âu, menu đa dạng, đảm bảo mang lại phút giây thư giãn trọn vẹn cho bạn và người thân của mình.

Đôi khi chỉ cần đưa điện thoại lên là đã sở hữu ngay các bức ảnh sống ảo để đời rồi đó, hãy nhớ ghé qua và trải nghiệm bạn nhé!

Quán cafe nhìn ra cầu long biên

Quán cafe nhìn thẳng ra cầu Long Biên vô cùng thú vị

Trên đây là 20 quán cafe đẹp ở Hà Nội có view cực chất, đồ uống cực ngon cho bạn tham khảo. Hãy lựa ra 3,4 địa điểm gần nhất để xếp lịch cùng bạn bè ghé qua ngay thôi. Chắc chắn không gian tại đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm không thể nào quên, không thể nhầm lẫn với bất kỳ đâu.

Nếu bạn vào Sài Gòn, đừng bỏ lỡ những góc check-in triệu view tại 10 quán cafe đẹp - độc - lạ ở Sài Gòn cho tín đồ sống ảo nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM