Phát tài bằng kinh doanh tóc nối

“Cái răng, cái tóc là góc con người”- vì vậy mà ai ai cũng mong muốn có một bộ tóc đẹp. Không chỉ những người bị rụng tóc, bị hói đầu mà ngay cả những người có mái tóc ngắn hay mỏng cũng đều mong muốn sở hữu một mái tóc dài thướt tha, óng mượt. Chính vì vậy mà những năm gần đây, tóc nối không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi nó có thể đem đến cho khách hàng một bộ tóc dài ưng ý chỉ trong tích tắc. Vậy nên nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch khởi nghiệp kinh doanh gì đó thì đừng bỏ qua mặt hàng này vì đây chắc chắn sẽ là một thị trường màu mỡ giúp bạn thực hiện được ước mơ làm giàu.

kinh-doanh-toc-noi1

Thị trường tiềm năng

Thị trường tóc nối rất tiềm năng, bởi nhu cầu của các khách hàng nữ rất cao dù giá thành không hề rẻ. Dạo qua các diễn dàn hay hội nhóm trên Fb về tóc đẹp, bí quyết làm đẹp hay chợ mua sắm online của các chị em thì các topic về tóc nối luôn tấp nập kẻ qua người lại. Các cửa hàng tóc nối cũng phải tăng cường mua tóc để phục vụ chị em. Khắp ngóc ngách từ thành phố đến thôn quê đều vang lời rao: “Ai tóc dài, tóc rối bán đi”.

seamlesswww

 Trong khi đó giá thành của tóc nối không hề rẻ! Tóc nối thường được thu mua trực tiếp bởi các buôn lái. Họ đến từng khu phố và rao mua tóc nối của người dân. Một bộ tóc dài có giá dao động từ 200-500 nghìn đồng. Nhưng sau khi được xử lý làm mềm và bó thành từng lạng với độ dài khác nhau thì giá của tóc nối độn lên rất nhiều. Một lạng tóc nối tùy độ dài có thể lên đến 500-900 nghìn đồng hoặc hơn thế tùy vào chất lượng tóc. Một kg tóc có giá đến vài triệu đồng!

Mua tóc nối ở đâu?

Nguồn tóc nối rất đa dạng từ lớn đến nhỏ. Nếu nhỏ và gần các trung tâm thành phố có thể kể đến các tiệm làm đầu, ở chợ hoặc cửa hàng tóc. Các quảng cáo, rao vặt về bán tóc có thể thấy tràn lan trên các trang mua bán, không khó để tìm. Nhưng nếu muốn giá thành rẻ hơn, bạn có thể đến Đông Thọ - huyện Yên Phong – Bắc Ninh.  Đông Thọ xưa nay nổi tiếng với nghề buôn bán tóc nối. Giá cả rẻ hơn vì là chợ đầu mối. Tóc có chất lượng đa dạng, nhiều loại cũng như có số lượng cực kỳ lớn cung cấp cho cả thị trường trong nước cũng như nước ngoài. Trừ tóc rối ra, các loại tóc khác đều được định giá theo chiều dài và chất lượng, độ bóng mượt, dày mỏng của tóc. Mức giá bình quân, tóc được mua với giá 2 triệu - 3 triệu/kg.

kinh-doanh-toc-noi

Hoặc bạn có thể tự đi thu mua tóc để giảm tối đa tiền vốn. Nhưng công việc này đòi hỏi bạn phải di chuyển nhiều để tìm ra người có nhu cầu bán tóc. Với lượng tóc dài ngày càng khan hiếm như hiện nay, tự thu mua có thể rẻ hơn nhưng lại mất công, mất sức hơn rất nhiều.

Làm đẹp tóc nối

Bạn có thể mua tóc nối được xử lý sẵn. Nếu mua tóc nối chưa được xử lý thì giá thành rẻ hơn. Nhưng các công đoạn khá mất thời gian và tỉ mỉ và người không chuyên khó có thể làm vừa đẹp vừa nhanh. Đầu tiên phải chải tóc cho thật mượt và lọc từng sợi tóc theo chiều dài khác nhau, bỏ những sợ tóc ngắn, xơ, hỏng. Sau đó, tóc phải được gội sạch, và hấp một lần thuốc dưỡng cho mềm mượt. Tiếp đến là công việc phơi hong tóc cho khô để cho ra những dài tóc mượt, óng và đồng đều nhất! Kinh doanh tóc nối thuận lợi nhất là ở đầu ra. Vì nhu cầu của thị trường luôn cao nên chỉ cần bạn có nguồn tóc nối đẹp, khách hàng sẵn sàng móc hầu bao cho bạn. Có trong tay tóc nối, bạn có thể đến thẳng những cửa tiệm làm tóc để bán. Nếu muốn bán hàng online, hãy gia nhập vào các hội nhóm, chợ mua bán của các chị em để tìm kiếm khách hàng. Đảm bảo với nguồn tóc nối đẹp, bạn sẽ phải bất ngờ về lợi nhuận ngành này mang lại cho bạn!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM