Phần mềm quản lý spa và thẩm mỹ viện

Phần mềm quản lý spa và thẩm mỹ viện

Khi mà chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện dẫn đến nhu cầu của chúng ta tăng cao và sẵn sàng trả tiền cho những dịch vụ như làm đẹp, giải trí, thư giãn…Cũng nhờ vậy nên các spa, thẩm mỹ viện mọc lên như nấm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, tuy nhiên do sự đa dạng về dịch vụ nên công việc quản lý trở nên khó khăn hơn, nhận biết được những hạn chế này nên phần mềm quản lý spa và thẩm mỹ viện ra đời được tích hợp đầy đủ các chức năng phù hợp với hoạt động và yêu cầu của mô hình này. Bài viết dưới đây sẽ nêu bật được những lợi ích phần mềm quản lý spa, thẩm mỹ viện có thể mang lại cho bạn.

1. Phần mềm quản lý bán hàng giúp quản lý sản phẩm

phan-mem-quan-ly-spa

Chúng ta đều biết trong các spa, thẩm mỹ viện có rất nhiều các loại mỹ phẩm, đồ trang điểm, sản phẩm chăm sóc da của đa dạng các nhà cung cấp, các sản phẩm này vừa được sử dụng để phục vụ khách hàng làm dịch vừa để kinh doanh, phân phối. Trong khi công việc chính của một Spa, thẩm mỹ viện không phải là kinh doanh nên chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong khâu quản lý này. Tuy nhiên, phần mềm quản lý spa, thẩm mỹ viễn được tích hợp chức năng quản lý danh mục các sản phẩm, dầu gội, mỹ phẩm,…danh mục các gói dịch vụ có trong spa một cách hợp lí và có hệ thống. Các sản phẩm khi được nhập vào sẽ được quản lý theo mã vạch có sẵn, bạn không cần phải chạy xuống kho để tìm loại sản phẩm phù hợp mà khách yêu cầu mà chỉ cần thao tác trên màn hình, mọi thông tin từ số lượng, đặc tính, nhà cung cấp sẽ hiển thị đầy đủ. Mọi thao tác nhập xuất các loại mỹ phẩm và dịch vụ trong salon đều được quản lý, đồng bộ lên hệ thống và theo dõi, thống kê, báo cáo chi tiết theo yêu cầu người dùng.

2. Phần mềm quản lý bán hàng giúp quản lý nhân sự

Trước hết, phần mềm có chức năng quản lý hồ sơ nhân viên, mọi thông tin chi tiết, thông tin bổ sung đều được lưu trữ trên hệ thống. Từ đó bạn có thể tạo tài khoản đăng nhập cho nhân viên và phân quyền cho từng người. Ví dụ chỉ nhân viên kế toán mới thực hiện thao tác thanh toán hay xuất nhập hóa đơn, nhân viên cắt tóc đã phục vụ bao nhiêu khách mỗi ngày…Từ đó bạn có thể quản lý được năng suất lao động của nhân viên, giờ đi làm, giờ tăng ca của nhân viên để có chế độ lương, chế độ thưởng phạt cho phù hợp.

3. Phần mềm quản lý bán hàng giúp quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý spa, thẩm mỹ viện được tích hợp cả chức năng quản lý khách hàng. Toàn bộ thông tin cá nhân, chi tiết lịch sử mua hàng và dịch vụ của khách hàng đều được lưu trữ trên hệ thống. Nhờ đó mỗi lần khách quay lại cửa hàng bạn không cần phải hỏi nhiều mà vẫn có thể biết các thông tin về loại sa, liệu trình, phương pháp, đặc điểm, loại sản phẩm phù hợp, cách chăm sóc phù hợp…Đồng thời bạn có thể phân loại nhóm khách hàng để có những chính sách chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bạn có thể cài đặt chức năng thông báo ngày sinh khách hàng để gửi lời chúc hay giảm giá dịch vụ nếu có thể. Phần mềm có chức năng báo cáo chi tiết từng đơn hàng và thời gian mà khách hàng đã mua, từ đó thống kê doanh số theo tuần, tháng, năm dễ dàng hơn.

4. Phần mềm quản lý bán hàng giúp quản lý hóa đơn chứng từ

Phần mềm có thể quản lý toàn bộ các hóa đơn chứng từ nhập vào, xuất ra các sản phẩm trong Spa. Nếu bạn muốn cũng có thể phân loại hóa đơn, chia nhóm các giấy tờ chứng từ, hóa đơn doanh thu riêng và hóa đơn nhập hàng riêng để tách bạch các nguồn tài chính.

tinhnangnoibat_03

5. Phần mềm quản lý bán hàng giúp quản lý nhà cung cấp

Cũng giống như chức năng quản lý thông tin khách hàng, thông tin nhà cung cấp cũng được lưu trữ đầy đủ giúp bạn liên hệ dễ dàng ngay khi cần hoặc so sánh báo giá giữa các nhà cung cấp để có chính sách phù hợp.

6. Phần mềm quản lý bán hàng giúp quản lý khuyến mãi

Cũng như các đơn vị kinh doanh khác, các Spa, thẩm mỹ viện cũng hay chạy chương trình khuyến mãi để tri ân và thu hút khách hàng. Phần mềm sẽ tự động chiết khấu trên từng đơn hàng, nhóm hàng khi được cài thông báo và mức chiết khấu. Chức năng báo cáo doanh thu sau mỗi đợt khuyến mãi vẫn được sử dụng như bình thường.

Ngoài ra, phần mềm quản lý spa có thể kiểm tra được tình trạng phòng trống và đang sử dụng nhanh chóng, thuận tiên. Theo dõi thẻ thành viên khách hàng và các chương trình khuyến mãi: giảm giá, tích lũy điểm, tạo nên ấn tượng về chất lượng dịch vụ tốt cho khách hàng. Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như: tiền mặt, thẻ VIP, đối trừ công nợ, …Giúp lãnh đạo có thể theo dõi và  điều hành công việc từ xa nhờ internet.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay

Phần mềm quản lý spa và thẩm mỹ viện
Đánh giá bài viết

Tải Ebook Hot Lazada Sell Pro

Cuốn Ebook 62 trang, sẽ chỉ cho bạn tất cả những thủ thuật, kinh nghiệm cần có để có thể tự tin bán hàng trên Lazada một cách thuần thục, hiệu quả nhất

Tải về ngay