Phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh mũ bảo hiểm

Phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh mũ bảo hiểm

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo được thiết kế dành riêng cho việc quản lý cửa hàng mũ bảo hiểm. Loại hình kinh doanh này có những đặc thù riêng nên khi áp dụng phần mềm quản lý cũng cần phải thỏa mãn được những yêu cầu đặc trưng như kích cỡ, serial, hãng cung cấp, màu sắc, kiểu dáng, bảo hành… và đảm bảo quản lý chặt chẽ các khâu nhập xuất kho, quản lý khách hàng, nhân viên… để hướng đến mục tiêu lợi nhuận.

1. Đặc thù của cửa hàng kinh doanh mũ bảo hiểm

– Cần quản lý hàng hóa bằng các thông số size, màu sắc số Serial.

– Kinh doanh loại hình có liên quan đến vấn đề bảo hành và sửa chữa.

– Việc xuất nhập hàng hóa khá phức tạp, do đó các vấn đề liên quan đến kế toán có thể gây ra sự khó hiểu cho những người không có chuyên môn.

– Hầu hết các sản phẩm đều có gắn liền với mã vạch nên cần quản lý thông qua mã vạch là chủ yếu.

2. Các chức năng cơ bản của phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh mũ bảo hiểm

– Quản lý hàng hóa: Phần mềm quản lý cửa hàng mũ bảo hiểm hỗ trợ các chủ cửa hàng quản lý theo nhiều cách khác nhau theo nhóm hàng, mã hàng, xuất xứ, số IMEI, số Serial…Không cần xuống kho kiểm tra bạn vẫn có thể biết loại mũ, màu sắc, kích cỡ khách yêu cầu có còn không

– Quản lý kho : phần mềm hỗ trợ quản lý nhập kho, xuất kho, tồn kho bất kỳ thời điểm nào. Công tác kiểm kho cũng được thực hiện nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn chỉ với một cú click chuột được tích hợp với các máy quét mã vạch…

– Quản lý bán hàng : các hoạt động nhập kho, xuất kho, công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng, hàng trả nhà sản xuất do nhập lỗi, không đúng chất lượng hay hàng khách trả do hết hạn, lỗi… đều được quản lý chặt chẽ thông qua phần mềm quản lý bán hàng Sapo.

– Quản lý thu chi : Phần mềm quản lý bán hàng Sapo cũng hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý nhập mua, quản lý xuất bán hay các khoản thu – chi hàng ngày của đơn vị.

– Quản lý công nợ : Người quản lý sẽ được thông báo chi tiết về công nợ phải thu của khách hàng, công nợ phải trả nhà cung cấp…

phanmembanhangsapo

– Quản lý người dùng : Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ quản lý người dùng trong hệ thống phần mềm, với chức năng phân quyền, mỗi người đều được tạo một tài khoản và chỉ hoạt động trong một phạm vi cho phép theo chức vụ của mình.

– Tích hợp website bán hàng online: phần mềm có khả năng kết nối với website bán hàng mà vẫn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chức năng đã nêu trên.

– Quản lý báo cáo : Chi tiết về hoạt động kinh doanh đều được ghi chép lại và thống kê báo cáo dưới dạng bảng biểu dễ đối chiếu, so sánh.

Và còn nhiều những tính năng tuyệt vời khác mà phần mềm quản lý bán hàng Sapo dành riêng cho quản lý cửa hàng kinh doanh mũ bảo hiểm được xây dựng. Nhiều người có kinh nghiệm mở cửa hàng kinh doanh mũ bảo hiểm đã đánh giá rất tốt về Sapo. Bạn có thể đăng ký dùng thử và từng bước trải nghiệm theo cách của riêng mình để đem đến thành công cho doanh nghiệp của mình nhé!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay

Phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh mũ bảo hiểm
Đánh giá bài viết

Tải Ebook Hot Lazada Sell Pro

Cuốn Ebook 62 trang, sẽ chỉ cho bạn tất cả những thủ thuật, kinh nghiệm cần có để có thể tự tin bán hàng trên Lazada một cách thuần thục, hiệu quả nhất

Tải về ngay