Phần mềm quản lý cửa hàng vật phẩm phong thủy

Phần mềm quản lý cửa hàng vật phẩm phong thủy

Hiện nay do nhu cầu người dân tăng cao nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng vật phẩm phong thủy. Hầu hết các sản phẩm lĩnh vực này đều rất đa dạng và có giá trị cao nhưng đa số các cửa hàng vẫn quản lý theo các phương thức truyền thống chứ không ứng dụng công nghệ hiện đại và kinh doanh. Lý do ở đây là bởi các chủ cửa hàng ngại ngần với quy trình công nghệ phức tạp và không muốn trả phí cho các công cụ hỗ trợ mà không biết rằng những giá trị được nhận lại có thể giúp tối ưu hóa lợi nhuận gấp nhiều lần.

Phần mềm quản lý cửa hàng phong thủy không chỉ giúp bạn bán hàng chuyên nghiệp hơn mà còn giúp tiết kiệm đến 50% thời gian, công sức và chi phí cho việc quản lý và vận hành kinh doanh. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS với các tính năng quản lý hàng hóa theo mã SKU, tính tiền nhanh chóng, quản lý xuất nhập tồn và hệ thống báo cáo bán hàng, tính toán lãi lỗ chi tiết… sẽ là giải pháp phù hợp cho các cửa hàng kinh doanh đồ phong thủy.

quan ly cua hang vat pham phong thuy

1. Tại sao cửa hàng vật phẩm phong thủy cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?

Công việc thường ngày của một cửa hàng truyền thống bắt đầu bằng việc kiểm kê và trưng bày hàng hóa, chủ cửa hàng sẽ phải tự mình vào kho tìm kiếm và kiểm kê tất cả sản phẩm. Với những đồ vật có kích thước lớn thì thật dễ dàng nhưng với những vật phẩm có kích thước nhỏ thì thật là khó để kiểm soát được toàn bộ. Nếu để lâu sẽ dẫn đến tình trạng hàng hóa tồn đọng, lẫn lôn, khó kiểm soát tình trạng hàng, thất thoát đơn hàng, thời gian xử lý đơn hàng chậm.

Quản lý tài chính cũng là một vấn đề quan trọng, dòng tiền lưu thông, công nợ là những phép tính đau đầu mà phải được đào tạo mới có thể thành thục được. Quản lý khách hàng, lưu trữ lịch sử mua hàng đều sẽ dễ bị thất thoát nếu quản lý theo phương thức truyền thống. Thêm vào đó cả nỗi lo khi bạn không ở cửa hàng, làm sao để kiểm soát công việc kinh doanh? Làm sao kiểm soát được nhân viên? Những vấn đề trên làm bạ đau đầu đúng không? Hãy lựa chọn Sapo làm giải pháp bán hàng duy nhất cho cửa hàng của bạn bởi Sapo có khả năng giải quyết hết những vấn đề nêu trên.

2. Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý cửa hàng vật phẩm phong thủy

Quản lý kho, quản lý hàng hóa

Người dùng có thể chủ động tùy biến thay đổi danh mục ngay trên môi trường làm việc của mình mà không cần phải có sự can thiệp của nhà cung cấp phần mềm. Hàng hóa được sắp xếp theo hệ thống, chủng loại, tất cả sẽ được mã hóa, hiển thị được cập nhật trạng thái liên tục nhờ vào tính năng quản lý hàng hóa bày bán cũng như lưu kho của phần mềm

Với việc tích hợp quản lý mã vạch trong quản lý sản phẩm, việc xuất kho, nhập kho và quản lý hàng tồn kho được kiểm soát chặt chẽ và dễ dàng. Việc kiểm kho mất thời gian như hình thức quản lý truyền thống đã được khắc phục nhờ tính năng quản lý kho của phần mềm quản lý bán hàng. Hệ thống liệt kê các mặt hàng tồn tại kho chuẩn bị kiểm kê, in ra danh sách danh mục mặt hàng cần kiểm kê, lập các chứng từ điều chỉnh số liệu kế toán cho đúng với số liệu thực tế.

Quản lý kho dễ dàng với Sapo POS

Không biết hàng hóa còn bao nhiêu trong cửa hàng? Để tình trạng này tiếp diễn hoặc sử dụng Sapo POS, quản lý hàng tồn kho chi tiết, tự động hoàn toàn

Dùng thử miễn phí ngay

Quản lý khách hàng

Phần mềm tự động lưu giữu thông tin và lịch sự mua hàng của khách từ đó phân chia khách hàng thân thiết, khách thông thường,… để có các chính sách ưu đãi làm hài lòng khách hàng, biến khách hàng thông thường thành khách hàng thân thiết của cửa hàng…

Quản lý doanh thu

Doanh thu của cửa hàng sẽ được quản lý thông qua phần mềm bán hàng Sapo một cách chặt chẽ. Doanh thu của cửa hàng vật phẩm phong thủy  sẽ được thống kê theo ngày, tháng, doanh thu tổng hợp, chi tiết, quản lý hàng trả lại, quản lý doanh thu theo nhân viên.

vat pham phong thuy

Quản lý báo cáo

Phần mềm quản lý bán hàng có đầy đủ các báo cáo phục vụ cho hoạt động bán hàng và quản lý : báo cáo nhập xuất hàng tồn, bán hàng, tiền mặt, công nợ, kết quả marketing, kế hoạch nhu cầu mua hàng. Phần mềm cung cấp các báo cáo theo thời gian như ngày, tháng… thông qua các biểu đồ rất trực quan giúp người quản lý dễ dàng phân tích hiệu quả kinh doanh. Báo cáo kết quả kinh doanh theo nhiều tiêu chí như theo loại hàng, kho hàng, thời gian, kênh phân phối…

Thống kê số lượng hàng bán ra theo nhóm hàng để quản lý có các chính sách bán hàng phù hợp: khuyến mãi cho các mặt hàng bán chậm, nhập thêm hàng đối với các mặt hàng bán chạy.

Update: Từ ngày 25/2/2019 khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, các chủ shop sẽ được mặc định tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage Sapo Social. Nhất cử lưỡng tiện cho những ai có cửa hàng, đồng thời đang đẩy mạnh bán hàng trên Facebook, dù có cả trăm đơn hàng nhưng bạn vẫn có thể quản lý hiệu quả.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như ẩn bình luận, quản lý comment/inbox tập trung, cấu hình tin nhắn tự động, check kho khi tạo đơn, phân quyền nhân viên…, điểm nổi bật nhất trên Sapo Social chính là các đơn hàng tạo trên Facebook sẽ được xử lý tập trung tại Sapo và đẩy tự động sang đơn vị vận chuyển. Đặc biệt, bạn không cần bỏ thêm một khoản tiền mua phần mềm quản lý fanpage riêng, chỉ cần phần mềm quản lý bán hàng Sapo là đã có sẵn luôn tính năng quản lý fanpage với chi phí chỉ khoảng 7.500đ/ngày.

Chỉ với một khoản chi phí cực nhỏ để sở hữu  phần mềm quản lý bán hàng Sapo  nhưng những giá trị và chức năng mà Sapo POS mang lại cho cửa hàng vât phẩm phong thủy là rất lớn. Các chi phí không cần thiết được cắt giảm, tiết kiệm thời gian, công sức quản lý của chủ cửa hàng, hãy dùng thử miễn phí 15 ngày để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời này nhé!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay

Phần mềm quản lý cửa hàng vật phẩm phong thủy
5 (100%) 1 vote

Tải Ebook Hot Cẩm nang bán hàng trên Lazada A-Z

Cuốn Ebook 62 trang, sẽ chỉ cho bạn tất cả những thủ thuật, kinh nghiệm cần có để có thể tự tin bán hàng trên Lazada một cách thuần thục, hiệu quả nhất

Tải eBook ngay