Phần mềm quản lý cửa hàng văn phòng phẩm

Phần mềm quản lý cửa hàng văn phòng phẩm

Số lượng hàng hóa khổng lồ, giá cả đa dạng, nhiều đơn vị tính nên việc quản lý cửa hàng văn phòng phẩm rất phức tạp. Trong quá trình kinh doanh các thông tin giao dịch, trao đổi mua bán hàng hóa giữa các bên liên quan như nhà cung cấp, nhà buôn bán và khách hàng cần được quản lý và theo dõi hàng ngày.

Do đó, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của Sapo vào kinh doanh là rất cần thiết trong các cửa hàng văn phòng phẩm.  Phần mềm quản lý cửa hàng văn phòng phẩm có thể áp dụng cho một cửa hàng văn phòng phẩm, một chuỗi siêu thị văn phòng phẩm áp dụng cho cả bán buôn và bán lẻ.

1. Quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý cửa hàng văn phòng phẩm của Sapo hỗ trợ quản lý bán hàng áp dụng quy trình phê duyệt, xác nhận chặt chẽ cho cửa hàng văn phòng phẩm:

    • Quản lý bán lẻ : Bán lẻ thu tiền ngay, bán lẻ không ghi nợ, bán lẻ ghi công nợ. In và cấp thẻ tích điểm, thẻ khách hàng thân thiết,chiết khấu ngay trên hóa đơn.
    • Quản lý phân phối ( Bán buôn) : Xử lý quy trình bán hàng: Đơn bán hàng ( SO) -> Kiểm tra tồn kho và công nợ -> Kiểm duyệt đơn hàng -> Chốt đơn hàng -> Lập phiếu bán buôn-> Xuất hóa đơn-> Cập nhật tình hình hàng trên đường vận chuyển -> Theo dõi công nợ và thanh toán.
    • Theo dõi doanh số bán hàng theo từng nhân viên, tính thưởng cho nhân viên theo doanh số .
    • Xem tình hình bán hàng trực tiếp qua mobile mà không cần phải đến cửa hàng.
      1. 2. Quản lý kho hàng

    • Cửa hàng văn phòng phẩm với số lượng mã hàng lớn, cần được kiểm soát chặt chẽ. Hỗ trợ quản lý theo nhiều đơn vị tính, nhiều đơn vị tiền tệ,quản lý theo thùng,theo kệ, theo vị trí đặt sản phẩm.

      Hỗ trợ tới 1000000 mã hàng phân cấp cây thư mục hàng hóa n cấp.

      Quản lý kho hàng bằng mã vạch, hỗ trợ kiểm kê kho tích hợp barcode.

      Kiểm tra nhanh lượng tồn kho khả năng của các mặt hàng trên hóa đơn bán hàng

      1. 3. Quản lý khách hàng

    • Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng: Họ tên, địa chỉ, sdt, email,..

    • Ví dụ : Chị Nguyễn Thị A Địa chỉ 262 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội – SĐT: 0973174598 Thẻ bạc
    • Quản lý thẻ khách hàng thân thiết: quản lý tích điểm, quản lý in cấp thẻ khách hàng thân thiết,…

Update: Từ ngày 25/2/2019 khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, các chủ shop sẽ được mặc định tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage Sapo Social. Nhất cử lưỡng tiện cho những ai có cửa hàng, đồng thời đang đẩy mạnh bán hàng trên Facebook, dù có cả trăm đơn hàng nhưng bạn vẫn có thể quản lý hiệu quả.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như ẩn bình luận, quản lý comment/inbox tập trung, cấu hình tin nhắn tự động, check kho khi tạo đơn, phân quyền nhân viên…, điểm nổi bật nhất trên Sapo Social chính là các đơn hàng tạo trên Facebook sẽ được xử lý tập trung tại Sapo và đẩy tự động sang đơn vị vận chuyển. Đặc biệt, bạn không cần bỏ thêm một khoản tiền mua phần mềm quản lý fanpage riêng, chỉ cần phần mềm quản lý bán hàng Sapo là đã có sẵn luôn tính năng quản lý fanpage với chi phí chỉ khoảng 7.500đ/ngày.

Với các tính năng nổi bật nêu trên, phần mềm quản lý bán hàng Sapo giúp cho công tác quản lý văn phòng phẩm trở nên chuyên nghiệp hơn, mọi khâu quản lý luôn được kiểm soát chặt chẽ, chính xác, hạn chế thất thoát hàng hóa, cung cấp nhanh chóng nhất những số liệu thống kê báo cáo… góp phần tạo sự tin tưởng của khách hàng khi thông tin về hàng mua và tiền trả được hiển thị, và còn rất nhiều các lợi ích khác nữa đang chờ bạn khám phá!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay
Phần mềm quản lý cửa hàng văn phòng phẩm
Đánh giá bài viết

Tải Ebook Hot Cẩm nang bán hàng trên Lazada A-Z

Cuốn Ebook 62 trang, sẽ chỉ cho bạn tất cả những thủ thuật, kinh nghiệm cần có để có thể tự tin bán hàng trên Lazada một cách thuần thục, hiệu quả nhất

Tải eBook ngay