Phần mềm quản lý cửa hàng tinh dầu có gì nổi bật?

Phần mềm quản lý cửa hàng tinh dầu có gì nổi bật?

Theo kết quả cuộc khảo sát 1000 khách hàng của nền tảng bán hàng Bizweb cho thấy, gần 80% các chủ cửa hàng vẫn đang sử dụng phương pháp truyền thống như sổ sách, excel để quản lý cửa hàng của mình, trong đó bao gồm không ít cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm tinh dầu thơm và làm đẹp. Khi được hỏi lý do vì sao không sử dụng phần mềm thì hầu hết những chủ cửa hàng này đều hỏi ngược lại, rằng phần mềm quản lý cửa hàng tinh dầu có gì nổi bật để họ lựa chọn? Điều này cho thấy rất nhiều người vẫn chưa hiểu rõ phần mềm hiện đại này, vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều tuyệt vời mà nó mang lại cho cửa hàng của bạn.

phần mềm quản lý cửa hàng tinh dầu 1

Điểm nổi bật 1: Cuốn bách khoa toàn thư về cửa hàng tinh dầu

Là một cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm tinh dầu chắc hẳn số lượng hàng hóa mà bạn bày bán và lưu trữ không hề nhỏ, chỉ lấy đơn cử tinh dầu thiên nhiên đã có mấy chục loại như tinh dầu bạc hà, hoa oải hương, chanh, hoa sen, hoa hồng, hoa cúc,… Vậy thì bạn cần phải tốn bao nhiêu quyển sổ để ghi chép hết thông tin của những sản phẩm này?

Ngoài sản phẩm bạn hẳn là phải lưu lại những thông tin về đơn hàng, số lượng tồn kho, các khoản chi phí đã bỏ ra và doanh thu đạt được,… Còn chưa kể đến những dữ liệu quan trọng khác về nhà cung cấp và khách hàng. Lúc này liệu một tệp tin excel có đáp ứng đủ cho bạn?

Còn với phần mềm quản lý cửa hàng tinh dầu, sẽ chẳng ngoa nếu bạn gọi nó là cuốn bách khoa toàn thư về cửa hàng của mình. Nền tảng điện toán đám mây cho phép phần mềm này lưu trữ toàn bộ thông tin quan trọng về hàng hóa, kho, hóa đơn, giao dịch, nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp,… mà không hề bị giới hạn về không gian. Các thông tin này được sắp xếp một cách khoa học bằng tên hoặc mã riêng nên khi tra cứu, cập nhật, sửa đổi rất dễ dàng, ít tốn công sức. Chỉ vời vài thao thác đơn giản, mọi thứ bạn cần sẽ hiện lên màn hình ngay lập tức.

Điểm nổi bật 2: Đa nền tảng. Không cần cài đặt

Nếu điểm nổi bật đầu tiên hoàn toàn đánh gục phương pháp quản lý bằng sổ sách, excel thì điểm nổi bật này trực tiếp đánh vào những phần mềm quản lý thông thường khác. Phần mềm thế hệ cũ thường phải mất công cài đặt vào máy tính, đồng bộ dữ liệu rất mất thời gian, tính linh động lại không cao. Còn phần mềm mà chúng tôi giới thiệu có thể dùng trực tiếp trên trình duyệt web mà không cần phải cài đặt. Ngoài ra, phần mềm này có rất nhiều phiên bản khác nhau, vừa có thể dùng trên máy tính lại tích hợp trên cả điện thoại, máy tính bảng Android và iOS.

Giờ đây, dù ở bất cứ nơi đâu, dù đang dùng bất cứ thiết bị nào bạn cũng dễ dàng nắm được mọi hoạt động trong cửa hàng tinh dầu của mình.

Điểm nổi bật 3: Hạn chế tối đa thất thoát

Sổ sách của bạn có thể phân quyền nhân viên không? Sổ sách của bạn có xuất báo cáo chỉ trong 3s được không? Sổ sách của bạn có cho biết kho thiếu hụt thế nào trong tích tắc không? Nếu không thì liệu rằng khâu kiểm soát thất thoát của bạn có hiệu quả?

Với phần mềm quản lý cửa hàng tinh dầu thì bạn chẳng bao giờ phải đắn đo khi trả lời những câu hỏi trên, vì nó có thể làm được tất cả. Tính năng phân quyền và theo dõi lịch sử giao dịch, xuất – nhập của nhân viên giúp bạn biết được họ đã làm những gì, có gian dối hay không. Sau đó kết hợp với tính năng kiểm tra kho để so sánh số liệu, chẳng mấy chốc mà sự thật sẽ được phơi bày, mọi trò lừa đảo đều bị lật tẩy. Chưa kể các loại chi phí cũng được lưu lại rồi xuất thành báo cáo chi tiết nên bạn có thể kiểm tra bất cứ lúc nào. Phần mềm này chính là giải pháp hữu hiệu giúp bạn hạn chế tối đa thất thoát trong cửa hàng tinh dầu.

Update: Từ ngày 25/2/2019 khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, các chủ shop sẽ được mặc định tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage Sapo Social. Nhất cử lưỡng tiện cho những ai có cửa hàng, đồng thời đang đẩy mạnh bán hàng trên Facebook, dù có cả trăm đơn hàng nhưng bạn vẫn có thể quản lý hiệu quả.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như ẩn bình luận, quản lý comment/inbox tập trung, cấu hình tin nhắn tự động, check kho khi tạo đơn, phân quyền nhân viên…, điểm nổi bật nhất trên Sapo Social chính là các đơn hàng tạo trên Facebook sẽ được xử lý tập trung tại Sapo và đẩy tự động sang đơn vị vận chuyển. Đặc biệt, bạn không cần bỏ thêm một khoản tiền mua phần mềm quản lý fanpage riêng, chỉ cần phần mềm quản lý bán hàng Sapo là đã có sẵn luôn tính năng quản lý fanpage với chi phí chỉ khoảng 7.500đ/ngày.

Ngoài 3 điểm nổi bật trên phần mềm quản lý cửa hàng tinh dầu còn rất nhiều tính năng ưu việt khác đang chờ bạn khám phá. Hãy nhanh tay đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ 15 ngày để trải nghiệm và nhận nhiều ưu đãi hơn.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay

Phần mềm quản lý cửa hàng tinh dầu có gì nổi bật?
5 (100%) 1 vote

Tải Ebook Hot Cẩm nang bán hàng trên Lazada A-Z

Cuốn Ebook 62 trang, sẽ chỉ cho bạn tất cả những thủ thuật, kinh nghiệm cần có để có thể tự tin bán hàng trên Lazada một cách thuần thục, hiệu quả nhất

Tải eBook ngay