Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất, siêu thị nội thất

Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất, siêu thị nội thất

Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất được ứng dụng tại nhiều cửa hàng và đem lại hiệu quả kinh doanh cho nhiều doanh nghiệp bởi sự chuyên nghiệp và tiên tiến của nó. Ngày nay, thương mại phát triển khiến cho nhu cầu áp dụng phần mềm quản lý bán hàng vào kinh doanh trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, cửa hàng nội thất cũng vậy, triển khai phần mềm quản lý sẽ tự động cập nhật báo cáo, kiểm soát hàng hóa giúp tiết kiệm nhân lực, thời gian trong chi phí bán hàng.

1. Chức năng chính của phần mềm quản lý cửa hàng nội thất

–  Quản lý hàng hóa

Chức năng phân nhóm giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi cửa hàng nội thất của mình thông qua đặc thù của hàng hóa nội thất, các thông tin về giá cả, hàng hóa được liệt kê đầy đủ và lưu trữ trong hệ thống phần mềm quản lý. Nhà quản lý có thể linh động, tùy chỉnh cách thức phân chia thông tin hàng hóa theo các nhóm, chủng loại một cách dễ dàng. Cập nhật thông tin hàng hóa theo giá cả, nhóm hàng, mã vạch phù hợp.

–  Quản lý doanh thu

Doanh thu được quản lý chặt chẽ theo thời gian như ngày, tháng năm, theo thời gian thực. Tất cả các số liệu được thể hiện chi tiết, cụ thể thông qua báo cáo doanh thu .

–  Quản lý công nợ

Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất với tính năng quản lý chặt chẽ và chi tiết công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, từ đó nhanh chóng gửi phiếu báo nợ tới khách hàng và nhà cung cấp.

Quản lý kho tiện lợi và chính xác

    • Quản lý kho là một trong những khâu cần thiết và quan trọng đối với doanh nghiệp kinh doanh bất kỳ lĩnh vực nào. Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất giúp kiểm soát tồn kho thực tế, số lượng đã đặt mua và số lượng đã bán nhưng chưa xuất kho. Quản lý một mặt hàng nhiều đơn vị, tự động hoán chuyển các đơn vị và quản lý số lượng tồn kho cho từng đơn vị. Thiết kế và in mã vạch giúp quản lý kho tiện lợi.
    • Không phải mất nhiều thời gian tại quầy tính tiền: Bán hàng nhanh hơn thông qua mã vạch, tìm nhanh theo tên. Kiểm tra tồn kho, giá bán, khuyến mãi thật đơn giản.
    • Tự động chọn mức giá tùy theo khách hàng.
    • Sử dụng dữ liệu thống kê doanh số bán hàng theo khách hàng để quyết định giá bán cho từng nhóm khách hàng và có chính sách chăm sóc khách hàng tốt hơn. Khi có chính sách chăm sóc khách hàng hợp lý, khách hàng sẽ gắn bó hơn với doanh nghiệp
    • Quản lý Công nợ chính xác

–  Phân tích dữ liệu với các báo cáo linh động

    • Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tự tin hơn khi đưa ra các quyết định.
    • Báo cáo hằng ngày: Giúp bạn nắm bắt tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Phân tích dữ liệu nhiều chiều: theo sản phẩm, theo khách hàng, theo nhân viên bán hàng … đồng thời bạn có thể xem chi tiết các giao dịch đã xảy ra với từng nhân viên, từng khách hàng.

Quản lý cửa hàng

Giúp các chủ cửa hàng nội thất, tủ bếp quản lý được các thông tin hoạt động, giảm mất mát và gian lận, đồng thời quản lý nhân viên tốt hơn:

    • Phân quyền sử dụng cho từng nhân viên, hạn chế việc truy cập các thông tin quan trọng giúp cho chủ doanh nghiệp không phải thường xuyên ở tại cửa hàng để quản lý.
    • Kiểm tra hoạt động thông qua các giao dịch: Mua hàng, Bán hàng, Đổi hoặc trả lại hàng … giảm thất thoát.
    • Đảm bảo nhân viên làm việc nghiêm túc và hiệu quả ngay cả khi không có mặt người quản lý tại cửa hàng.

2. Tính năng đặc biệt của phần mềm quản lý cửa hàng nội thất

Tính động

Tùy biến các thao tác trên hệ thống theo đặc thù kinh doanh của lĩnh vực đang hoạt động. Dễ dàng thao tác, nâng cấp chỉnh sửa thông tin sản phẩm, tùy biến báo cáo, hỗ trợ giao tiếp hai chiều với excel và access.

Tính chính xác tốc độ

Mọi thao tác được thực hiện nhanh chóng thông qua hệ thống phần mềm lập trình thông minh, hệ thống tính toán dữ liệu dựa trên các thông tin đầu vào tuyệt đối chính xác, khả năng xử lý với công nghệ mới làm tăng tốc độ, tiết kiệm tối đa sức lao động của con người, hỗ trợ tiết kiệm chi phí.

Tính bảo mật an toàn

Dữ liệu được tự động sao lưu dự phòng, khả năng phân quyền người dùng đến từng chức năng, lưu lại dấu vết của việc xóa sửa dữ liệu, lưu lại thông tin của các đối tượng xem báo cáo. Có khả năng cấm toàn bộ hoặc cấm từng phần quyền hạn của người dùng khi xem báo cáo kinh doanh.

Tính dễ dùng tiện lợi

Giao diện thân thiện, được Việt hóa nên dễ sử dụng

Công nghệ mã vạch đa mã

Công nghệ mã vạch được ứng dụng ngày càng rộng rãi, do đó các hàng hóa sẽ được sử dụng nhiều mã vạch. Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất hỗ trợ chức năng in mã vạch theo công nghệ mới, tích hợp các thiết bị di động, các thiết bị phần cứng đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra đơn giản và dễ dàng hơn.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay

Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất, siêu thị nội thất
5 (100%) 2 votes

Tải Ebook Hot Lazada Sell Pro

Cuốn Ebook 62 trang, sẽ chỉ cho bạn tất cả những thủ thuật, kinh nghiệm cần có để có thể tự tin bán hàng trên Lazada một cách thuần thục, hiệu quả nhất

Tải về ngay