Phần mềm quản lý cửa hàng máy ảnh

Phần mềm quản lý cửa hàng máy ảnh

Điện thoại thông minh lên ngôi nhờ vào khả năng tích hợp rất nhiều chức năng tiện dụng cho người dùng, trong đó có chụp ảnh. Những chiếc điện thoại với camera khủng trên 10 megapixel cho độ phân giải sắc nét cùng hàng chục ứng dụng chỉnh sửa ảnh trực tiếp đã tạo thành làn sóng trong giới yêu công nghệ. Mặc dù làm mưa làm gió như thế nhưng điện thoại thông minh vẫn không thể soán ngôi của những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp được. Người ta dùng điện thoại chụp ảnh vì nó tiện, nhưng muốn cho ra bức ảnh nghệ thuật thì phải cần đến máy ảnh. Cũng vì vậy mà các cửa hàng máy ảnh vẫn luôn tấp nập người tới mua, thậm chí còn ăn lên làm ra nhờ vào sự phát triển của công nghệ. Nhưng quá đa dạng mẫu mã, thương hiệu cùng những phụ kiện kèm theo khiến việc quản lý trở nên khó khăn, lúc này rất cần có một phần mềm quản lý cửa hàng máy ảnh để đưa mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hiệu quả mà phần mềm mang lại cho việc kinh doanh của bạn.

may-anh1

1. Nắm rõ thông tin, bảo mật tuyệt đối

Một cửa hàng máy ảnh thường bày bán rất nhiều sản phẩm khác nhau, chỉ tính riêng sản phẩm chính là máy ảnh thôi cũng đã hơn chục loại, rồi phụ kiện như ống chụp, phim, giá đỡ, máy in,…chưa kể mỗi phân khúc lại có nhiều thương hiệu khác nhau cùng phân phối. Số lượng hàng hóa quá lớn đôi khi lại trở thành trở ngại trong việc quản lý, rất dễ nhầm lẫn khi tra cứu hoặc không thể lưu trữ hết thông tin.

Nếu sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng máy ảnh bạn sẽ không phải tình trạng đó nữa. Công nghệ điện toán đám mây hiện đại cho phép bạn lưu giữ mọi thông tin của hàng hóa như tên, giá cả, nhà cung cấp, đặc tính,…Giờ đây chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể biết nắm rõ mọi chi tiết về sản phẩm để tư vấn cho khách hàng cũng như quản lý. Hơn nữa phần mềm còn cho phép chỉnh sửa một hay nhiều san phẩm cùng lúc một cách đơn giản, nhanh chóng.

Ngoài ra, phần mềm được cài đặt chuẩn an ninh SSL được trên máy chủ website cho phép khách hàng khi truy cập có thể xác minh được tính xác thực, tin cậy của website. Đảm bảo mọi dữ liệu, thông tin trao đổi với khách hàng được mã hóa, tránh nguy cơ bị can thiệp. Sapo cũng luôn cam kết không cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ ba.

Chẳng những thông tin hàng hóa mà tình trạng kho cũng được cập nhật trên phần mềm, nếu muốn kiểm tra sản phẩm nào còn, sản phẩm nào đã hết hàng bạn chỉ cần đưa ra lệnh một cách thật đơn giản là mọi thứ sẽ hiện ra màn hình. Dữ liệu về nhà cung ứng, khách hàng cũng được lưu trữ đầy đủ và có thể truy xuất bất kỳ lúc nào phục vụ các mục đích khác nhau của bạn.

2. Báo cáo tình hình kinh doanh mọi lúc, mọi nơi

phần mềm quản lý thiết bị văn phòng

Nếu quản lý bằng những phương thức truyền thống bạn buộc phải đợi đến kỳ giải ngân để tính toán, tổng hợp tất cả chi phí, doanh thu của cửa hàng, sẽ rất bất tiện nếu đột nhiên có biến động nào đó. Nhưng với phần mềm quản lý cửa hàng máy ảnh mọi thứ lại đơn giản hơn nhiều, bạn có thể lấy được báo cáo chi phí, tính toán doanh thu bất cứ lúc nào bạn muốn kể cả theo ngày, tuần hay theo tháng. Nhờ vào tính năng ưu việt này mà bạn có thể nắm rõ tình hình kinh doanh của cửa hàng mình để điều chỉnh kế hoạch kịp thời.

3. Tích hợp đa thiết bị, đa nền tảng

Đây chính là điểm đặc biệt khiến phần mềm quản lý cửa hàng máy ảnh trở nên nổi trội trên thị trường. Với khả năng kết nối với nhiều thiết bị như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch,…đưa việc bán hàng của bạn vào một quy trình thống nhất, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Phần mềm còn được phát triển trên nhiều nền tảng khác nhau, ngoài bản sử dụng trực tiếp trên trình duyệt web bạn còn có thể cài đặt trên các thiết bị di động như Iphone, Ipad hỗ trợ tối đa khi bạn không có mặt tại cửa hàng.

Update: Từ ngày 25/2/2019 khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, các chủ shop sẽ được mặc định tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage Sapo Social. Nhất cử lưỡng tiện cho những ai có cửa hàng, đồng thời đang đẩy mạnh bán hàng trên Facebook, dù có cả trăm đơn hàng nhưng bạn vẫn có thể quản lý hiệu quả.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như ẩn bình luận, quản lý comment/inbox tập trung, cấu hình tin nhắn tự động, check kho khi tạo đơn, phân quyền nhân viên…, điểm nổi bật nhất trên Sapo Social chính là các đơn hàng tạo trên Facebook sẽ được xử lý tập trung tại Sapo và đẩy tự động sang đơn vị vận chuyển. Đặc biệt, bạn không cần bỏ thêm một khoản tiền mua phần mềm quản lý fanpage riêng, chỉ cần phần mềm quản lý bán hàng Sapo là đã có sẵn luôn tính năng quản lý fanpage với chi phí chỉ khoảng 7.500đ/ngày.

Bạn còn đang phân vân ư? Đừng lo! Sapo tặng bạn 15 ngày sử dụng hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm tất cả các tính năng hữu ích có trên Sapo và kiểm tra hiệu quả với việc kinh doanh của bạn. Còn chần chừ gì mà không đăng ký dùng thử để quản lý cửa hàng máy ảnh ngay hôm nay!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay

Phần mềm quản lý cửa hàng máy ảnh
Đánh giá bài viết

Tải Ebook Hot Cẩm nang bán hàng trên Lazada A-Z

Cuốn Ebook 62 trang, sẽ chỉ cho bạn tất cả những thủ thuật, kinh nghiệm cần có để có thể tự tin bán hàng trên Lazada một cách thuần thục, hiệu quả nhất

Tải eBook ngay