Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động

Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động

phần mềm quản lý Sapo được thiết kế dành riêng cho việc quản lý cửa hàng điện thoại. Lĩnh vực kinh doanh này có những đặc thù riêng nên khi áp dụng phần mềm quản lý cũng cần phải thỏa mãn được những yêu cầu đặc trưng như số máy, serial, bảo hành… và đảm bảo quản lý chặt chẽ các khâu nhập xuất kho, quản lý khách hàng, nhân viên… để hướng đến mục tiêu lợi nhuận.

cua hang dien thoai di dong

1. Đặc thù của lĩnh vực kinh doanh cửa hàng điện thoại

– Hàng hóa của lĩnh vực này (điện thoại, pin, vỏ máy…) đều có các đặc trưng riêng.

– Cần quản lý hàng hóa bằng các thông số như số IMEI, số Serial.

– Kinh doanh cửa hàng điện thoại có liên quan đến vấn đề bảo hành máy

– Việc xuất nhập hàng hóa khá phức tạp, do đó các vấn đề liên quan đến kế toán có thể gây ra sự khó hiểu cho những người không có chuyên môn.

– Hầu hết các sản phẩm đều có gắn liền với mã vạch nên cần quản lý thông qua mã vạch là chủ yếu.

2. Các chức năng cơ bản của phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động

Quản lý hàng hóa: Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động hỗ trợ các chủ cửa hàng quản lý theo nhiều cách khác nhau theo nhóm hàng, mã hàng, xuất xứ, số IMEI, số Serial…

Quản lý kho : phần mềm hỗ trợ quản lý nhập kho, xuất kho, tồn kho bất kỳ thời điểm nào. Công tác kiểm kho cũng được thực hiện nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn chỉ với một cú click chuột được tích hợp với các máy quét mã vạch…

Quản lý bán hàng : các hoạt động nhập kho, xuất kho, công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng, hàng trả nhà sản xuất do nhập lỗi, không đúng chất lượng hay hàng khách trả do hết hạn, lỗi… đều được quản lý chặt chẽ thông qua phần mềm quản lý bán hàng Sapo.

Quản lý thu chi : Phần mềm quản lý bán hàng Sapo cũng hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý nhập mua, quản lý xuất bán hay các khoản thu – chi hàng ngày của đơn vị.

cua hang dien thoai

Quản lý công nợ : Người quản lý sẽ được thông báo chi tiết về công nợ phải thu của khách hàng, công nợ phải trả nhà cung cấp…

– Quản lý người dùng : Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ quản lý người dùng trong hệ thống phần mềm, với chức năng phân quyền, mỗi người đều được tạo một tài khoản và chỉ hoạt động trong một phạm vi cho phép theo chức vụ của mình.

– Quản lý báo cáo : Chi tiết về hoạt động kinh doanh đều được ghi chép lại và thống kê báo cáo dưới dạng bảng biểu dễ đối chiếu, so sánh.

Update: Từ ngày 25/2/2019 khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, các chủ shop sẽ được mặc định tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage Sapo Social. Nhất cử lưỡng tiện cho những ai có cửa hàng, đồng thời đang đẩy mạnh bán hàng trên Facebook, dù có cả trăm đơn hàng nhưng bạn vẫn có thể quản lý hiệu quả.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như ẩn bình luận, quản lý comment/inbox tập trung, cấu hình tin nhắn tự động, check kho khi tạo đơn, phân quyền nhân viên…, điểm nổi bật nhất trên Sapo Social chính là các đơn hàng tạo trên Facebook sẽ được xử lý tập trung tại Sapo và đẩy tự động sang đơn vị vận chuyển. Đặc biệt, bạn không cần bỏ thêm một khoản tiền mua phần mềm quản lý fanpage riêng, chỉ cần phần mềm quản lý bán hàng Sapo là đã có sẵn luôn tính năng quản lý fanpage với chi phí chỉ khoảng 7.500đ/ngày.

Và còn nhiều những tính năng tuyệt vời khác mà phần mềm quản lý bán hàng Sapo dành riêng cho quản lý cửa hàng kinh doanh điện thoại được xây dựng. Bạn có thể đăng ký dùng thử và từng bước trải nghiệm theo cách của riêng mình để đem đến thành công cho doanh nghiệp của mình nhé!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay

 

Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động
Đánh giá bài viết

Tải Ebook Hot Cẩm nang bán hàng trên Lazada A-Z

Cuốn Ebook 62 trang, sẽ chỉ cho bạn tất cả những thủ thuật, kinh nghiệm cần có để có thể tự tin bán hàng trên Lazada một cách thuần thục, hiệu quả nhất

Tải eBook ngay