Phần mềm quản lý cửa hàng café

Phần mềm quản lý cửa hàng café

Sự phát triển của công nghệ càng mạnh thì đời sống xã hội càng được tăng cao, và trong lĩnh vực kinh doanh công nghệ ngày càng chiếm vị trí quan trọng giúp quá trình quản lý kinh doanh hiệu quả hơn. Và một trong những ứng dụng công nghệ nổi bật trong kinh doanh cafe là phần mềm quản lý cửa hàng cafe. Với nhiều ưu điểm gia tăng hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho người kinh doanh, đây là sự lựa chọn của nhiều cửa hàng. Một trong những mặt hàng kinh doanh nên lựa chọn ứng dụng này là cửa hàng kinh doanh café. Dưới đây sẽ là những lý do khiến bạn phải có sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng trong cửa hàng kinh doanh của mình.

phần mềm quản lý

Phần mềm quản lý bán hàng giảm thất thoát hàng tồn kho

Cửa hàng kinh doanh café số lượng khá lớn và đa dạng chủng loại hàng hóa, chất lượng và thương hiệu. Vì không phải là cửa hàng kinh doanh café uống, nên mặt hàng kinh doanh là loại café dạng hạt hoặc loại hòa tan…. nên sự đa dạng hơn nhiều các cửa hàng café đồ uống.

Khi số lượng khác đặt hàng nhiều hoặc lúc cửa hàng đông khách hơn, số lượng hàng xuất ra sẽ khó kiểm soát. Điều đó dễ dàng dẫn đến thất thoát hàng hóa không lý do.

Để khắc phục điều này phần mềm quản lý bán hàng dễ dàng thao tác với số lượng hàng hóa được quản lý chăt chẽ. Hệ thống tự trừ hàng hóa khi có sự dịch chuyển từ kho tới các đơn hàng. Tính toán số lượng hàng bán cùng giá bán  và các đơn hàng nên hàng hóa được kiểm soát dễ dàng hơn. Số lượng hàng hóa bán ra sẽ được tính ra cho từng nhân viên.

 

Tiết kiệm thời gian quản lý

Không chỉ tiết kiệm các chi phí tính toán và thật hụt, phần mềm quản lý hiệu quả này còn mang đến sự tiết kiệm đáng kể về thời gian.

Nếu bạn phải mất quá nhiều thời gian nhập đi nhập lại các số liệu hàng từ máy bán hàng và trong máy tính, hay việc ghi chép sổ sách không hiệu quả như trước. Với phần mềm quản lý các thuật toán được tích hợp tiết kiệm thời gian tính toán số lượng hàng, các báo cáo hàng tháng và kiểm tra số lượng đơn hàng đơn giản hơn. Giao diện dễ nhìn, thân thiện người dùng nên dễ sử dụng hơn các phần mềm bán hàng thông thường.

Khả năng quản lý từ xa tiết kiệm thời gian di chuyển giữa các chuỗi cửa hàng để quản lý và kiểm soát hàng hóa, và thời gian tính toán số lượng hàng bán ra với từng nhân viên khác nhau. Đây là ưu việt mà phần mềm quản lý mang lại khiến bạn có thể biết được dễ dàng hơn khi tính tiền lương.

Phần mềm quản lý bán hàng từ  xa

Một trong những xu thế phát triển hiện nay là sự phát triển của thương mại trên  nền tảng di động. Các thiết bị cầm tay trở thành vật dụng không thể thiếu của mỗi người, và không ngoài xu hướng này phần mềm quản lý bán hàng ưu việt được tích hợp trên các thiết bị di động. Với kết nối internet bạn có thể dễ dàng kiểm soát quá trình kinh doanh tại mỗi cửa hàng café, số lượng hàng hóa nhập xuất hay các đơn hàng nào đang được tạo.

Hệ thống phân quyền bảo mật sẽ giúp bạn quản lý chặt chẽ hơn từ các thao tác của nhân viên bán hàng mà không lộ thông tin nếu bạn không muốn. Và bạn có thể xem nhiều hơn là giao diện nhân viên được xem.

Và ứng dụng tuyệt vời này bạn có thể xem chi tiết hơn tại bài viết Sapo đã trình bày rất kỹ:  Phần mềm quản lý bán hàng Sapo trên iPhone

Tiết kiệm chi phí tốt hơn

Sự ra đời của phần mềm quản lý bán hàng là ưu việt hiệu quả cho chi phí của các cửa hàng kinh doanh café. Với chi phí tính theo ngày ít hơn rất nhiều so với việc thuê thêm nhân viên hay thất thoát trong quá trình tính toán và hàng hóa.

Tiết kiệm chi phí đi lại giữa các chuỗi cửa hàng, vì kinh doanh café thông thường không phát triển với 1 cửa hàng riêng lẻ. Đó sẽ là 1 chuỗi các cửa hàng để gia tăng thêm khả năng tiếp xúc của khách hàng. Vì vây chi phí đi lại và tính toán, cũng như theo dõi mất nhiều chi phí hơn. Thuê nhân viên cũng nhiều hơn. Phần mềm quản lý như đã trình bày ở trên sẽ cho bạn hiệu quả tức thì.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay
 

Update: Từ ngày 25/2/2019 khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, các chủ shop sẽ được mặc định tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage Sapo Social. Nhất cử lưỡng tiện cho những ai có cửa hàng, đồng thời đang đẩy mạnh bán hàng trên Facebook, dù có cả trăm đơn hàng nhưng bạn vẫn có thể quản lý hiệu quả.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như ẩn bình luận, quản lý comment/inbox tập trung, cấu hình tin nhắn tự động, check kho khi tạo đơn, phân quyền nhân viên…, điểm nổi bật nhất trên Sapo Social chính là các đơn hàng tạo trên Facebook sẽ được xử lý tập trung tại Sapo và đẩy tự động sang đơn vị vận chuyển. Đặc biệt, bạn không cần bỏ thêm một khoản tiền mua phần mềm quản lý fanpage riêng, chỉ cần phần mềm quản lý bán hàng Sapo là đã có sẵn luôn tính năng quản lý fanpage với chi phí chỉ khoảng 7.500đ/ngày.

Bạn còn đang phân vân ư? Đừng lo! Sapo tặng bạn 15 ngày sử dụng hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm tất cả các tính năng hữu ích có trên Sapo và kiểm tra hiệu quả với việc kinh doanh của bạn. Còn chần chừ gì mà không đăng ký dùng thử để quản lý cửa hàng ngay hôm nay!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay

Phần mềm quản lý cửa hàng café
4 (80%) 1 vote

Tải Ebook Hot Cẩm nang bán hàng trên Lazada A-Z

Cuốn Ebook 62 trang, sẽ chỉ cho bạn tất cả những thủ thuật, kinh nghiệm cần có để có thể tự tin bán hàng trên Lazada một cách thuần thục, hiệu quả nhất

Tải eBook ngay