Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng mới mở

Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng mới mở

Trong thời đại hiện nay, có rất nhiều các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ mới mở như quán cà phê, cửa hàng thời trang, cửa hàng mỹ phẩm, kinh doanh thời trang trẻ em… Tuy nhiên, vì nhỏ lẻ nên phương pháp quản lý cửa hàng nói chung vẫn chưa thực sự chuyên nghiệp và gặp nhiều bất lợi. May thay, một số cửa hàng bán lẻ mới mở đã kịp thời quan sát và nhanh chóng áp dụng phần mềm quản lý bán hàng vào hoạt động của mình khiến công việc kinh doanh trở nên suôn sẻ hơn. Từ đó, ứng dụng tiên tiến này đã dần trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi.

Đối với các loại hình kinh doanh dịch vụ về thời trang hay giải trí, thậm chí là ẩm thực thì việc quản lý về doanh số bán hàng, sản phẩm nhập về hay quản lý về nhân viên… luôn cần phải chính xác và tỉ mỉ. Không những thế, vì làm dịch vụ nên công đoạn tính tiền phải thật nhanh chóng sao cho tiêu tốn ít nhất thời gian của khách hàng. Đặc biệt, một cửa hàng mới mở thì ít ra tiêu chí nào đối với bản thân mình cũng phải là tốt nhất (tốt hơn các cửa hàng khác càng tốt) thì mới mong tạo được lợi thế cạnh tranh với những đối thủ nguy hiểm ở thương trường bán lẻ. Lựa chọn, phần mềm quản lý bán hàng sẽ góp phần giúp các chủ cửa hàng mới mở đạt được mục tiêu về quản lý một cách hiệu quả.

Thường thấy nhất là việc sử dụng máy tính tiền để phát triển kinh doanh dài lâu. Đó là một ý tưởng thường được đưa ra sau cùng khi những nhà quản lý có kinh nghiệm sử dụng để quản lý tiền của mình, tránh thất thoát. Máy tính tiền không phải là không hữu hiệu, nhưng điểm yếu của nó là ở chỗ không có chức năng của một phần mềm là lưu lại lịch sử giao dịch và báo các kinh doanh, vì vậy việc theo dõi số liệu và đề xuất phương pháp cải thiện kịp thời bị hạn chế.

Còn đối với những nhà khởi nghiệp mới mở cửa hàng, trong tay họ không hề có một kinh nghiệm nào cả nên chắc chắn không biết sẽ phải làm gì đầu tiên. Do đó, sự hỗ trợ của một phần mềm quản lý bán hàng là cần thiết. Với ứng dụng này, ít nhất bạn cũng sẽ kiểm soát được những vấn đề tài chính quan trọng nhất của một cửa hàng như giá trị hàng hóa, giá trị nguyên vật liệu, thu – chi tiền mặt, nhập – xuất hàng, tồn kho, công nợ, và một số các nghiệp vụ nâng cao khác như giao dịch bằng thẻ, tích điểm…

Tuy nhiên, dù bạn mới mở cửa hàng hay đã kinh doanh từ trước thì việc lựa chọn cách quản lý luôn phải cân nhắc về “phương pháp” và “chi phí” để thực hiện. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo được phát triển dựa trên ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, được mệnh danh là phương pháp quản lý từ xa hữu hiệu nhất đối với các ông chủ thường xuyên bận rộn phải đi công tác. Là cách thức quản lý dựa trên số liệu thống kê, khiến chúng hiển thị một cách dễ hiểu và khoa học trên một giao diện thân thiện nhất với người dùng.

Đặc biệt, mọi dữ liệu hàng ngày, hàng giờ đều được cập nhật liên tục giúp các chủ cửa hàng kinh doanh mới mở có thể quản lý quá trình hoạt động của cửa hàng mình một cách chủ động ngay trên máy tính cá nhân, điện thoại di động hay là một chiếc máy tính bảng.

Update: Từ ngày 25/2/2019 khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, các chủ shop sẽ được mặc định tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage Sapo Social. Nhất cử lưỡng tiện cho những ai có cửa hàng, đồng thời đang đẩy mạnh bán hàng trên Facebook, dù có cả trăm đơn hàng nhưng bạn vẫn có thể quản lý hiệu quả.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như ẩn bình luận, quản lý comment/inbox tập trung, cấu hình tin nhắn tự động, check kho khi tạo đơn, phân quyền nhân viên…, điểm nổi bật nhất trên Sapo Social chính là các đơn hàng tạo trên Facebook sẽ được xử lý tập trung tại Sapo và đẩy tự động sang đơn vị vận chuyển. Đặc biệt, bạn không cần bỏ thêm một khoản tiền mua phần mềm quản lý fanpage riêng, chỉ cần phần mềm quản lý bán hàng Sapo là đã có sẵn luôn tính năng quản lý fanpage với chi phí chỉ khoảng 7.500đ/ngày.

Trong quá trình phát triển như vũ bão của khoa học kỹ thuật như hiện nay thì việc sử dụng các công cụ như máy tính tiền, sẽ chỉ phát huy được ích lợi trong 1 năm kinh doanh đầu tiên, vào những năm sau, lợi thế sẽ thuộc về phần mềm quản lý bán hàng. Trong xu thế dịch vụ hiện nay, phần mềm thuê bao là một lựa chọn sáng suốt với người sử dụng. Phần mềm cho phép trả phí theo tháng và liên tục nâng cấp tính năng nâng cao, để biến khách hàng tháng thành những khách hàng trung thành. Trong một ngày, hoàn toàn có thể triển khai từ kỹ thuật đến hướng dẫn để nhân viên sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng.

Kinh doanh thực sự phức tạp, bước vào thực hiện một ý tưởng kinh doanh nào đó bạn cũng nên có những sự chuẩn bị kỹ càng. Hơn nữa, khi đã bước những bước chập chững trên thương trường thì cũng cần phải hỏi han, thăm dò để có được quyết định đúng đắn trên “chiến trường kinh doanh khốc liệt” này.

Bạn còn đang phân vân ư? Đừng lo! Sapo tặng bạn 15 ngày sử dụng hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm tất cả các tính năng hữu ích có trên Sapo và kiểm tra hiệu quả với việc kinh doanh của bạn. Còn chần chừ gì mà không đăng ký dùng thử để quản lý cửa hàng ngay hôm nay!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay

Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng mới mở
Đánh giá bài viết

Tải Ebook Hot Cẩm nang bán hàng trên Lazada A-Z

Cuốn Ebook 62 trang, sẽ chỉ cho bạn tất cả những thủ thuật, kinh nghiệm cần có để có thể tự tin bán hàng trên Lazada một cách thuần thục, hiệu quả nhất

Tải eBook ngay