Phần mềm bán hàng Sapo – Quản lý từ xa – Du lịch tẹt ga

Tháng 9 sắp qua, mùa thu cũng đi vào khoảng thời gian đẹp nhất với hương hoa sữa thơm nồng theo cơn gió se lạnh lùa tới từng góc phố. Trời thu trong vắt, lòng người nhẹ tênh, đây cũng là lúc thích hợp nhất để tìm về nơi bình yên, tự dành cho mình phút nghỉ ngơi thư giãn hiếm hoi giữa ồn ào cuộc sống. Tìm về với thiên nhiên ngập sắc hồng tím của những thảm hoa tam giác mạch trên Sủng Là - Hà Giang, hay vượt đường đèo để trải tầm mắt xuống bạt ngàn sắc vàng của ruộng bậc thang đang mùa thu hoạch rồi hít hà hương lúa chín Sapa. Những yên bình ấy đời người mấy khi có được, đừng để nỗi lo buôn bán theo chân bạn phá rối. Cửa hàng ở nhà dù thiếu bạn vẫn sẽ kinh doanh tốt, nhân viên không ai giám sát vẫn sẽ chăm chỉ thật thà, việc xuất – nhập kho không bạn sắp xếp vẫn sẽ đâu vào đấy, chỉ cần duy nhất Phần mềm bán hàng Sapo là đủ. Khó tin quá phải không, nhưng đó là sự thật. Bạn chỉ cần đi chơi thôi, cả cửa hàng cứ để Sapo lo!

phanmembanhangsapo

Bạn chỉ cần đi chơi thôi, cả cửa hàng cứ để Sapo lo!

1. Tại sao Phần mềm bán hàng Sapo lại toàn năng đến vậy?

Phần mềm quản lý bán hàng không phải là ứng dụng quá lạ lẫm với đa số cửa hàng bán lẻ hiện nay nữa, đó là giải pháp hiện đại hỗ trợ quá trình kiểm soát kinh doanh được dễ dàng hơn. Tuy vậy, các phần mềm phổ thông trên thị trường vẫn phải cài đặt trực tiếp trên máy tính mới có thể sử dụng, gây lên nhiều bất tiện nếu bạn phải đi xa dài ngày như du lịch, nghỉ dưỡng chẳng hạn. Lúc này bạn sẽ cảm thấy việc nâng cấp phần mềm bán hàng là cực kỳ cấp thiết, và Sapo ra đời là để giúp bạn giải quyết những vấn đề ấy với tính năng quản lý từ xa. Vậy thì nguyên nhân nào khiến Sapo nổi bật hơn các phần mềm phổ thông kia?

Thứ nhất, công nghệ điện toán đám mây hiện đại là nền tảng để xây dựng lên phần mềm Sapo. Với công nghệ này bạn có thể lưu trữ khối lượng thông tin khổng lồ của hàng nghìn mã hàng khác nhau, đặc biệt là khả năng kết nối dữ liệu thông qua Internet cho phép bạn truy cập mọi lúc mọi nơi. Đừng lo lắng về vấn đề bảo mật, giao thức HTTPS (sự kết hợp hoàn hảo của hai giao thức mạng HTTP và SSL) sẽ mã hoá dữ liệu trong quá trình truyền tải, đảm bảo không cho bên thứ ba can thiệp, sao chép hoặc đánh cắp thông tin quan trọng của cửa hàng bạn.

Thứ hai, phần mềm Sapo hiện nay đã phát triển nhiều phiên bản dành riêng cho các thiết bị di động trên hệ điều hành Android và iOS bên cạnh bản Web App truyền thống. Với sự phát triển đột phá này Sapo đã thu nhỏ cửa hàng của bạn vào những chiếc điện thoại thông minh, cho bạn thoải mái mang đi khắp mọi nơi để quản lý cửa hàng của mình.

Nền tảng hiện đại, đa dạng phiên bản di động, đó là những thế mạnh khiến Sapo trở thành ngôi sao sáng trong đêm trao giải thưởng Sao Khuê 2015 vào tháng 4 vừa qua. Cũng chính nhờ sự vượt trội này mà các tính năng tuyệt vời của Sapo được nâng lên tầm cao mới. Hãy cùng theo dõi tiếp để biết vì sao chúng tôi lại dám nói rằng: “Bạn chỉ cần đi chơi thôi, cả cửa hàng cứ để Sapo lo!”

2. Giám sát nhân viên dù cách xa hàng nghìn cây số

quanlynhanvien2_07

Quản lý nhân viên trên máy tính? Xưa rồi!

Những chuyến du lịch xa lên Hà Giang hoặc Sapa thường kéo dài từ 4 ngày đến một tuần, như vậy mới ngắm hết vẻ đẹp thiên nhiên và cuộc sống con người nơi đây. Thông thường các chủ cửa hàng sẽ phải tạm gác việc kinh doanh, đóng cửa ngừng hoạt động trong khoảng thời gian đó, tuy đã có nhân viên nhưng ai dám trao tài sản của mình cho một người xa lạ chứ. Nhưng nếu đã cài sẵn phần mềm Sapo trên chiếc điện thoại của mình thì bạn hoàn toàn có thể giám sát nhân viên dù cách xa hàng nghìn cây số. Lúc nào bạn cũng kiểm tra được các giao dịch mà nhân viên đã thực hiện, xem họ bán gì, bán cho ai, thu tiền về bao nhiêu, khách hàng nợ bao nhiêu. Kể cả các hoạt động xuất kho, nhập kho của nhân viên cũng được báo cáo thường xuyên. Nhờ tính năng này mà bạn không phải lo nhân viên của mình có hành động mờ ám, vắng chủ mà làm liều nữa. Quá tiện lợi đúng không, dù ở xa nhưng các hoạt động kinh doanh của cửa hàng đều nằm trong bàn tay bạn.

3. Sắp xếp kho khoa học dù không xuống tận nơi

Nếu chẳng may lịch tour của bạn lại trùng đúng ngày nhập hàng thì sao? Tiền mua vé đã chi, bỏ không được mà cứ đi thì không an tâm. Đừng quá lo lắng, Sapo được tích hợp tính năng quản lý kho từ xa nên dù ở đâu bạn vẫn biết được tình trạng hàng tồn thế nào, hàng mới nhập về có đủ số lượng hay không. Hơn nữa, Sapo cho phép quản lý sản phẩm bằng mã vạch hoặc mã sản phẩm nên việc sắp xếp trong kho cực kì đơn giản và thuận tiện. Tính năng này còn cho phép bạn biết được hiện tại mặt hàng nào đang bán chạy để lên kế hoạch nhập xuật phù hợp nữa.

4. Báo cáo chi tiết, cần là có!

Cuối tháng 9 đầu tháng 10 trùng hợp cũng là mùa sale off của rất nhiều mặt hàng, điển hình là đồ thời trang. Nếu cửa hàng của bạn đúng dịp này đang tổ chức chương trình giảm giá, nhưng bạn lại đang vi vu ở miền đồi núi Sơn La, Mộc Châu, vậy thì làm sao để theo dõi sát sao tình hình doanh thu của cửa hàng đây? Yên tâm, đã có Sapo lo, chỉ với vài thao tác lướt chạm bạn sẽ có ngay những con số chi tiết của từng khoản chi phí đã bỏ ra, từng khoản lợi nhuận thu về, nhờ vậy mà việc điều chỉnh chiến lược bán hàng của bạn sẽ dễ dàng hơn. Các báo cáo này được truy xuất lúc nào cũng được, bạn cần là có, không phải chờ đợi, không phải mất công cộng trừ nhân chia đau đầu, rất đơn giản.

Đến đây bạn đã cảm thấy yên tâm mỗi khi đi chơi xa với phần mềm bán hàng Sapo chưa? Nhưng đừng vội, còn rất rất nhiều tính năng ưu việt khác đang chờ bạn khám phá nữa, hãy nhanh tay đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày ngay từ hôm nay để trải nghiệm nhé!

đăng ký dùng thử

Đọc thêm bài viết khác tại đây:

Xây dựng chiến dịch Marketing nhờ phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm bán hàng Sapo vinh dự nhận giải Sao Khuê 2015

Phần mềm quản lý cửa hàng giày patin

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM