Những website giúp bạn thư giãn ngay lập tức

Cuộc sống bận rộn áp lực học hành, công việc, thi cử đôi khi bạn cần được thư dãn nhưng không phải lúc nào bạn cũng bỏ cả hàng giờ hoặc hàng ngày để xả tress cuộc sống  vốn bận rộn không cho bạn điều kiện để làm việc đó. Vậy hãy bỏ vài phút để nghé thăm những website sau đây để có thể nghỉ ngơi và thư giãn, lấy lại tinh thần và năng lượng để có thể tiếp tục công việc.

1. calm.com

Những website giúp bạn thư giãn ngay lập tức

Giống như một bài tập Yoga nhẹ nhàng bằng cách hít thở sâu. Bạn có thể cài đặt thời gian, sau đó nhắm mắt và cảm nhận sự thư giãn giữa những âm thanh nhẹ nhàng của tự nhiên như tiếng sóng biển, tiếng chim hót.

2. Line 3D

Những website giúp bạn thư giãn ngay lập tức

Một cuộc hành trình không có điểm dừng, sẽ khiến bạn quên hết lo âu và đi vòng quan với sợi dây trong không gian 3D. Bạn có thể điều khiển hướng đi của sợi dây bằng cách giữ và di chuyển chuột. Sau đó, bạn sẽ bất ngờ với những gì mình đã tạo ra.

3. Donothingfor2minutes

Với khái niệm rất đơn giản, đó là không làm gì trong 2 phút. Tất cả những gì bạn cần làm là thả lỏng cơ thể, bỏ tay ra khỏi bàn phím và chuột, đắm mình vào cảnh bãi biễn tuyệt đẹp và âm thanh sóng biển dịu dàng. Sau 2 phút, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác thoải mái như đã ngồi trên một bãi biển nào đó.

4. Silk

 Những website giúp bạn thư giãn ngay lập tức

Một trang web cho phép bạn vẽ tự do lên đó, với một giao diện rất đẹp. Nét vẽ của bạn cũng được cách điệu, mềm mại giống như tấm lụa. Điều thú vị là tất cả những gì bạn vẽ đều tự đối xứng, do đó bạn có thể vô tình tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể lưu bức vẽ của mình lại và chia sẻ với bạn

5. Liquid Particles

Trang web này cho bạn tha hồ đùa nghịch với những chấm màu sắc. Bạn có thể điều khiển chúng bằng cách di chuyển chuột, tạo những vòng lốc xoáy, bắn chúng ra xung quanh bằng cách nhấp chuột.

6. Into Time

Thực sự rất đơn giản nhưng những gì trang web này làm lại khiến chúng ta có thể thư giãn. Khi bạn bấm vào một ô vuông, nó sẽ tự động chia làm 2 và thay đổi màu sắc. Những gì bạn nhận được đó là màu sắc của những ô này luôn thay đổi và nó thực sự thú vị hơn những gì bạn bè nghĩ.

7. Rain For Me

Những website giúp bạn thư giãn ngay lập tứcNhững website giúp bạn thư giãn ngay lập tức

Tiếng mưa rơi là một trong những âm thanh giúp thư giãn tốt nhất. Rain For Me sẽ cho bạn thưởng thức những giai điệu của mưa. Bạn có thể mở thêm một trang web như youtube và kết hợp với một bản piano hay violin nhẹ nhàng. Đó sẽ là khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất.

8. tonematrix.audiotool.com

Ma trận ô vuông 16x16 này sẽ giúp bạn trở thành một nghệ sĩ trong vài phút. Bằng cách tích vào một trong các ô đó, bạn sẽ được nghe một giai điệu lặp lại. Bạn có thể tích vào nhiều ô để tạo ra một giai điệu phong phú hơn.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM