Những mô hình khách sạn giá rẻ thu hút dân du lịch bụi

Trong những năm gần đây, trào lưu du lịch bụi đang thu hút đông đảo nhiều người tham gia ở mọi độ tuổi từ học sinh, sinh viên, đến dân văn phòng hay các công nhân viên chức đã nghỉ hưu. Theo đó, nhu cầu về mô hình khách sạn giá rẻ mà vẫn đầy đủ tiện nghi cũng ngày càng gia tăng khiến cho thị trường dịch vụ khách sạn nhà nghỉ dành cho dân du lịch bụi cũng theo đó mà phát triển.

nhung-mo-hinh-kinh-doanh-khach-san-gia-re-thu-hut-dan-du-lich-bui

Dân du lịch bụi thường thích khám phá cả ngày ở ngoài, đến tối mới quay về tìm một chỗ ngả lưng chứ không muốn chi quá nhiều cho khách sạn, nhà nghỉ lớn. Bên cạnh đó, họ cũng cần một nơi ở gần trung tâm để tiện đi lại nên những mô hình khách sạn giá rẻ có diện tích nhỏ nhưng vẫn cung cấp đầy đủ những nhu cầu thiết yếu mà cũng khá hiện đại đang ngày càng phổ biến. Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh khách sạn. Vậy sao không thử tìm hiểu những mô hình dưới đây để bắt đầu ý tưởng kinh doanh khách sạn của bạn?

Khách sạn hình ống ở Đà Lạt

Khách sạn này tọa lạc trên một địa điểm có tầm nhìn khá đẹp ở Đà Lạt mà giá thuê một đêm chỉ có 250 000 đồng nên rất phù hợp cho khách du lịch bụi. Từ căn phòng nghỉ của mình, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn cánh rừng thông mộng mơ của Đà Lạt. Diện tích phòng tuy không lớn nhưng không gian mở bên ngoài lại khiến cho khách du lịch cảm thấy thoải mái và như được hòa mình với thiên nhiên.

nhung-mo-hinh-kinh-doanh-khach-san-gia-re-thu-hut-dan-du-lich-bui1

Do kiểu thiết kế dạng hình ống như vậy không có nhiều không gian để đặt nhà vệ sinh trong phòng nên hostel có 1 khu nhà vệ sinh phía ngoài, rất gần các phòng. Khu nhà vệ sinh phân ra nhà vệ sinh và nhà tắm riêng biệt, có trang bị máy nước nóng cho phù hợp với khí hậu Đà Lạt.

Khách sạn con nhộng ở Nha Trang

Khách sạn Asian Home đã đưa loại hình dịch vụ phòng ngủ tổ kén để phục vụ du khách với buồng ngủ kín, cao cấp, tiện nghi, thiết kế hiện đại theo mô hình tàu vũ trụ, kết cấu thép và nhựa ABS. Mỗi buồng ngủ có diện tích 2m2 được trang bị đầy đủ tivi, máy lạnh, két sắt, wifi và thiết bị cứu hỏa. Hiện nay, khách sạn cung cấp 56 buồng ngủ ở được mỗi khách/buồng xếp thành 2 tầng.

nhung-mo-hinh-kinh-doanh-khach-san-gia-re-thu-hut-dan-du-lich-bui2

Mô hình phòng ngủ này phù hợp với những người trẻ, ưa thích loại hình khám phá, du lịch bụi vì chi phí cho một đêm ở đây chỉ tầm 170 000 đồng.

Khách sạn lều trại ở Lagi, Bình Thuận

Không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vì và độc đáo, mô hình khách sạn này còn có giá thuê khá rẻ chỉ 150 000 đồng/ đêm Những chiếc lều xinh xắn với màu sắc sặc sỡ được sắp xếp ngay ngắn trên bãi biến cũng một không gian bar ngoài trời được đầu tư kỹ lưỡng đã tạo nên điểm ấn tượng cho khung cảnh của mô hình khách sạn lều trại ở Lagi.

nhung-mo-hinh-kinh-doanh-khach-san-gia-re-thu-hut-dan-du-lich-bui3

Tất cả những lều trại này đều được nhập khẩu từ nước ngoài và có nhiều kích cỡ để khách hàng lựa chọn tùy nhu cầu sử dụng cho cá nhân hay gia đình. Du khách sẽ có những trải nghiệm khác biệt khi nằm nghỉ ngay bên biển, đón làn gió trong lành từ biển và lặng nghe tiếng sóng rì rầm khi đêm về.

Khách sạn con nhộng ở Sài Gòn

Nằm trong khu phố Tây nổi tiếng của Sài Gòn, mô hình khách sạn con nhộng ở Bùi Viện thu hút được khá nhiều dân phượt do sự tiện nghi và giá thành khá phù hợp chỉ khoảng 175 000 đồng/ đêm Khách sạn có sức chứa 100 người/60 phòng được sắp xếp làm 2 tầng.

nhung-mo-hinh-kinh-doanh-khach-san-gia-re-thu-hut-dan-du-lich-bui4

Các phòng ngủ này trông giống 1 tổ kén và được nhập khẩu từ nước ngoài nên mọi tiện nghi trong phòng đều rất hiện đại. Một phòng ngủ có diện tích tầm 2m2 nhưng được trang bị đầy đủ tivi, máy lạnh, tai nghe, wifi, tủ chứa đồ tiện lợi và két sử dụng mật mã.

Kinh nghiệm để xây dựng mô hình khách sạn giá rẻ

Những mô hình khách sạn trên đây rất được dân du lịch bụi ưa chuộng bởi giá thành rẻ mà lại đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Kinh phí để đầu tư cho những mô hình khách sạn như trên cũng không quá đắt mà lại dễ thu hút thị trường khách hàng tiềm năng này.

Ý tưởng kinh doanh khách sạn giá rẻ cũng có khả năng thu hồi vốn nhanh. Tuy nhiên mô hình này thường chỉ phù hợp cho địa điểm ở gần khu trung tâm hoặc những điểm du lịch có phong cảnh thiên nhiên đẹp. Ý tưởng kinh doanh hay và sáng tạo cũng cần phải phù hợp với thị hiếu khách hàng tại khu vực đó thì mới có thể thành công nên bạn hãy nhớ cân nhắc kỹ trước khi quyết định đầu tư.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Thiết kế website khách sạnthiết kế website du lịch đẹp, chuyên nghiệp để có thể quảng bá khách sạn của mình đến nhiều khách hàng hơn nữa nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM