Những mẫu giày chạy bộ “xấu đau đớn” bạn không nên nhập về bán

Thị trường giày chạy bộ rất đa dạng và phong phú với những mẫu giày thể thao có thiết kế và kiểu dáng tốt nhất cho người chạy bộ. Tuy nhiên cũng thật khó hiểu khi những hãng giày mới hay ngay cả những ông lớn của làng giày chạy đôi khi cũng cho ra những mẫu giày chạy "không giống ai". Về cả hình thức lẫn chức năng, những mẫu giày chạy bộ dưới đây không thể đảm bảo về danh dự và an toàn cho người sử dụng.

Bán hàng đa kênh Omnichannel

Bán hàng đa kênh Omnichannel

Bán ở kênh nào cũng được, nhưng quan trọng là cần quản lý đơn hàng, khách hàng tập trung một nơi. Dùng ngay Sapo Omnichannel quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả.

Xem ngay

RunAmoc Adult DASH

Những mẫu giày chạy bộ “xấu đau đớn” bạn không nên nhập về bán

Mẫu giày này khiến bạn luôn phải tự hỏi có khi nào mình và phần đông những người mê giày thể thao chạy bộ lại không phải đối tượng mà đôi giày chạy bộ này hướng đến. Với thiết kế “lạc quẻ”, đôi giày chắc chắn sẽ làm bạn nổi bần bật khi chạy bộ với màu sắc đỏ chói kết hợp với hoạ tiết da báo, chưa kể đến chất liệu da lộn và da thú này không có khả năng chống thấm nước. Thiết kế kỳ quặc này cũng không hỗ trợ cho những hoạt động thể thao mạnh như chạy nhảy. Tóm lại, đây là một đôi giày này khiến người mê giày chạy bộ phải “khóc thét”!

Adidas Springblade drive 2.0

Những mẫu giày chạy bộ “xấu đau đớn” bạn không nên nhập về bán

Adidas hứa hẹn mang đến cho ngườ dùng công nghệ “Boost” (khuếch đại) – một công nghệ tiện lợi nhất thế giới trong sản xuất giày chạy bộ. Dù công nghệ này có tân tiến đến mức nào nữa chắc chắn họ không đưa được chúng vào đôi giày này. Thay vào đó, hãng quyết định gắn vài miếng dán kì quặc vào đế giày dưới tên gọi mỹ miều là “blade” (lưỡi dao). Và tất nhiên chúng không hề có tác dụng gì lớn lắm trong việc giúp bạn chạy nhanh hay nhảy xa cả. Dù thông điệp của Adidas là “Đảm bảo mang đến cho bạn một cuộc hành trình tuyệt vời mà bạn phải thử cảm nhận mới có thể tin được” nhưng có lẽ đôi giày kỳ quặc này không tạo được cuộc hành trình với người mê chạy bộ nào cả, với vài người chạy bộ nhàn nhã, hoặc những người mê chạy không quan tâm về giày thì có lẽ!

ENKO running shoes

Những mẫu giày chạy bộ “xấu đau đớn” bạn không nên nhập về bán

Hãng sản xuất từ Pháp từng có phát biểu về đôi giày này: “ Chúng tôi hiểu rằng việc chạy bộ khác hoàn toàn với đi bộ”?! Thật không thể khiến những người mê giày chạy bớt hoang mang về mẫu giày không giống ai này. Công ty ENKO có gắn kèm vào đế giày một bộ hấp thụ lực khiến nhiều người không hiểu tính năng của nó để làm gì. Với 5 chế độ khác nhau từ đi bộ cho đến chạy, nhiều dân chạy tự hỏi không biết ở mức giữa chạy và đi bộ, họ sẽ di chuyển ra sao? Không ngạc nhiên khi đây chính là dự án đầu tiên, khởi nghiệp của công ty sản xuất này. Bạn có thể tin đôi giày này có sự sáng tạo đột phá nhưng chắc chắn bạn không nên bỏ ra mức giá 290$ để trải nghiệm thiết kế mới mẻ này.

Vibram FiveFingers Bikila EVO WP

Những mẫu giày chạy bộ “xấu đau đớn” bạn không nên nhập về bán

Nếu bạn bức xúc với mức giá tầm 150$ của những dòng giày chạy khác, và muốn có một trải nghiệm “đôi chân trần” khi chạy bộ hay muốn mọi ánh mắt soi mói, mỉa mai dồn về mình, thì bạn cũng không nên lựa chọn đôi giày này. Bởi hiện hãng Vibram đang vướng phải vụ kiện tụng khi nhiều người sử dụng giày gặp phải chấn thương, chứ không hề được “giãn cơ chân và bắp”, “nâng cao tần suất chuyển động các cơ” hay “cho phép chân và cơ thể cử động tự nhiên” như hãng quảng cáo. Rõ ràng, một chiếc giày có chức năng bảo vệ chân thực sự sẽ không có thiết kế mỏng tang với năm ngón chân toè như đôi giày này. Và về cơ bản, giày sinh ra để bảo vệ bàn chân người dùng chứ không phải làm họ bị chấn thương!

Xero shoes Amuri Venture

Những mẫu giày chạy bộ “xấu đau đớn” bạn không nên nhập về bán

Rõ ràng hãng sản này không hiểu định nghĩa về giày, nếu không họ đã không sản xuất một đôi sandal với dây dợ và cho nó là giày chạy bộ. Hơn nữa, để đảm bảo bạn trông không- hề-ngu- ngốc một chút nào khi chạy với đôi “dép lào” này, hãng Xoro đã vẽ lên nó lớp nguỵ trang rằn ri của quân đội với mong muốn đôi dép có thể tàng hình khi chạy trong bờ bụi. Dù thông điệp của hãng có kêu tai đến mức: “Hãy làm mọi thứ. Hãy đi khắp nơi. Một cách tự nhiên nhất” cũng không thể lừa được ai. Bởi không ai mê giày chạy lại muốn xỏ đôi dép cao su này mỗi sáng.

HOKA One one Bondi 3

Những mẫu giày chạy bộ “xấu đau đớn” bạn không nên nhập về bán

HOKA biết mọi người chạy trên giày đế phẳng là ý tưởng tối ưu nhất. Tuy nhiên phần đế được độn cao ngất ngưởng này gây khó hiểu cho người dùng. Bởi việc đi bộ hay chạy trên một đôi giày đế cao như vậy dễ gây chấn thương. Tuy nhiên nếu bạn có một chiều cao khiêm tốn và sáng sáng bạn muốn đi bộ thể dục để cho mọi người thấy bạn cao hơn họ thế nào, đôi giày độn này là lựa chọn thích hợp.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM