Những lợi ích khi thiết kế web tại Lạng Sơn

Nằm ở cửa ngõ phía đông bắc của Tổ Quốc, Lạng Sơn là điểm đầu của con đường huyết mạch nối Việt Nam với Trung Quốc và từ đó đến với các nước Tây Á, Châu Âu, đồng thời cũng là con đường quan trọng nối Cộng hòa nhân dân Trung Hoa với các nước ASEAN. Với vị trí địa chính trị quan trọng, Lạng Sơn không chỉ có ý nghĩa về mặt an ninh – quốc phòng mà trở thành đầu mối trong giao lưu kinh tế, văn hóa – xã hội và hợp tác kinh tế quốc tế.

Với sự quyết tâm của mình, trong những năm qua, Lạng Sơn đã vượt qua được những chặng đường khó khăn với những chuyển biến đưa nền kinh tế - xã hội phát triển và giữ vững ổn định an ninh chính trị. Trong 6 tháng đầu năm 2014, tốc độ tăng trưởng kinh tế ước đạt 8,22% và đặc biệt ngành công nghiệp chế biến nông sản thực phẩm phát triển mạnh.

Tuy nhiên nhìn chung Lạng Sơn vẫn còn là tỉnh nghèo trong cả nước, cơ sở hạ tầng thiếu đồng bộ, trình độ dân trí thấp do chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số. Đa số các doanh nghiệp có quy mô nhỏ và vừa, hiệu quả hoạt động còn thấp và phải đối mặt với một thách thức lớn đó là thiếu vốn kinh doanh để tái đầu tư, thay đổi thiết bị công nghệ và mở rộng sản xuất. Vì vậy mà năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trong tỉnh luôn nằm trong top cuối của cả nước.

Nâng cao chỉ số PCI qua giải phấp thiết kế web tại Lạng Sơn

Nâng cao chỉ số PCI qua giải pháp thiết kế web tại Lạng Sơn

Các doanh nghiệp vẫn không đánh giá được hiệu quả của thương mại điện tử cũng như vai trò của việc xây dựng website phục vụ kinh doanh. Bởi nhìn chung kinh doanh, marketing online vẫn là điều mới mẻ với một tỉnh miền núi. Với giải pháp thiết kế web tại Lạng Sơn, Bizweb mang đến giải pháp tháo dỡ cho doanh nghiệp, giúp họ nhận ra vai trò của website trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh.

Xây dựng hình ảnh “đẹp”: Internet là phương tiện hữu hiệu nhất để bạn có thể tạo lập và truyền tải bất kỳ thông tin, hình ảnh nào về doanh nghiệp mà bạn muốn. Khi sở hữu một website, bạn hoàn toàn có thể tổ chức các thông tin để hướng tới lợi ích của khách hàng. Và khi khách hàng hài lòng thì bạn đã xây dựng được hình ảnh tốt đẹp về mình trong tâm trí và tình cảm của khách hàng.

thiết kế web lạng sơn 1

Việc kinh doanh của bạn sẽ mở cửa 24 tiếng một ngày: Website doanh nghiệp chính là văn phòng giao dịch online giúp bạn cung cấp thông tin về sản phẩm 24/7. Điều này có nghĩa, dù công ty nghỉ lễ nhưng tất cả mọi người vẫn có thể xem thông tin về hàng hóa, đặt hàng mà hoàn toàn không làm phiền tới bạn.

Thu hút và giữ chân khách hàng qua giải pháp thiết kế web tại Lạng Sơn

Thu hút và giữ chân khách hàng qua giải pháp thiết kế web tại Lạng Sơn

Quảng cáo không giới hạn: Một trong những loại hình quảng bá đang hấp dẫn các doanh nghiệp lớn hiện nay là qua báo đài, truyền hình với chi phí cực lớn trong khi lượng thông tin cung cấp hạn chế. Điều này không phù hợp với những công ty, doanh nghiệp nhỏ tại các tỉnh. Khi sở hữu một website, doanh nghiệp sẽ thoải mái cung cấp mọi thông tin quảng cáo, khai thác  thị trường quảng cáo, bán hàng trực tuyến tiềm năng nhờ những công cụ hỗ trợ như Email marketing, các mạng xã hội, youtube...

Cơ hội liên kết và hợp tác làm ăn trên mạng rất lớn: Website như là một tấm danh thiếp của doanh nghiệp để giới thiệu công ty đến bất kỳ ai và tạo dựng mối quan hệ làm ăn. Dựa trên những thông tin về hoạt động trên trang web, cùng với nghiên cứu bên ngoài, các đối tác sẽ quyết định có nên đầu tư vào doanh nghiệp hay không. Bạn hoàn toàn có thể huy động rất hiệu quả các nguồn vốn thông qua website khi giới thiệu và cung cấp thông tin về hoạt động của mình với các doanh nghiệp khác.

Tạo niềm tin cộng tác kinh doanh với giải pháp thiết kế web tại Lạng Sơn

 Tạo niềm tin cộng tác kinh doanh với giải pháp thiết kế web tại Lạng Sơn

Hãy đăng ký dùng thử miễn phí trong 15 ngày để trải nghiệm đầy đủ các tính năng ưu việt của Bizweb.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM