Những cơ hội kiếm tiền online khủng vẫn sẽ bùng phát trong năm 2019

Trong rất nhiều các bài chia sẻ những cơ hội kiếm tiền trực tuyến khác, chắc hẳn bạn cũng đã rút ra được cho mình đôi ba cách để chuẩn bị thu về những khoản thu nhập khổng lồ trong năm 2019. Tiếp nối chuỗi bài các cơ hội kiếm tiền online “chuẩn không cần chỉnh”, nội dung dưới đây sẽ tiếp tục mang đến cho bạn thêm nhiều cơ hội hơn nữa. Đó có thể không phải là những cách thức mới nhưng lại luôn  là những cách thức hiệu quả và bắt kịp xu hướng thay đổi của nền kinh tế.

Tiếp tục thăng hoa với 6 cơ hội kiếm tiền online tuyệt vời 1

Bước sang năm tới đây, bạn sẽ thấy thêm nhiều cơ hội kiếm tiền sẵn có từ những nền tảng không phải là mới, từ tiếp thị trên mạng đến cơ hội bán hàng thông qua các chương trình liên kết,… Tuy nhiên, đâu mới là cách thức phù hợp nhất dành cho bạn? Blog Sapo không thể làm việc hộ mà chỉ có thể giúp bạn tìm hiểu và hiểu những gì mình cần phải làm để kiếm được những số tiền lớn thông qua thế giới mạng Internet nhé.

1. Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Affiliate Marketing là một loại hình liên kết tiếp thị dựa trên hiệu quả mà bạn có thể dễ dàng thiết lập. Chỉ cần sở hữu một website riêng, một trang blog hay bất cứ một địa chỉ mạng nào đó, bạn có thể tìm cách đăng ký đặt liên kết dẫn đến trang đích của một doanh nghiệp đang có nhu cầu tiếp thị. Sau đó, bằng nhiều cách thức khác nhau, bạn thu hút sự quan tâm của người dùng internet đối với trang web của mình, từ đó kích thích họ click sang trang web của doanh mà bạn đặt liên kết tiếp thị. Theo đó, doanh nghiệp sẽ trả tiền cho bạn tính trên mỗi khách hàng truy cập và trên cả những đơn hàng phát sinh từ khách hàng có được nhờ nỗ lực tiếp thị liên kết của bạn.

Những cơ hội kiếm tiền trực tuyến khủng vẫn sẽ bùng phát trong năm 2016 1

Hình thức kiếm tiền trực tuyến này đã “hot” trong rất nhiều năm qua và hứa hẹn vẫn sẽ giữ vai trò quan trọng trong hệ thống nền tảng kiếm tiền online cho đến khi nào mà internet và kinh doanh qua internet vẫn còn phát triển.

2. Tiếp thị mạng lưới (Network Marketing) và bán hàng trực tiếp

Sử dụng hình thức tiếp thị mạng lưới này, công việc bán hàng của bạn sẽ diễn ra trực tiếp và tiết kiệm được nhiều chi phí trung gian. Các sản phẩm sẽ được phân phối thông qua một mạng lưới người tiêu dùng tích cực và thường xuyên, đó là những người đã từng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn, họ cảm thấy hài lòng và muốn giới thiệu tới những người khác xung quanh. Nhờ tiếp thị mạng lưới, bạn sẽ không phải mất công cho các khâu trung gian như quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi,…

Những cơ hội kiếm tiền trực tuyến khủng sẽ bùng phát trong năm 2016 2

Đây là một mô hình kinh doanh online thông minh, tuy nhiên thì không phải ai cũng có khả năng xây dựng được một mạng lưới rộng và thực tế cũng có nhiều doanh nghiệp thất bại trong hình thức kiếm tiền trực tuyến này. Điều quan trọng là bạn cần phải phát huy được lợi thế trong chính sản phẩm/dịch vụ của mình và tận dụng được hai nguyên lý cơ bản của Network Marketing, đó là sự truyền khẩu và sự lan truyền theo cấp số nhân.

3. Chạy email marketing

Cùng với sự phát triển của kinh doanh online và hàng loạt các cách thức tiếp thị trực tuyến thì email marketing được đánh giá là cách thức tiếp thị vẫn luôn mang lại hiệu quả cao. Do đó mà nhu cầu sử dụng công cụ ngày của các doanh nghiệp, thậm chí là các chủ shop ngày càng nhiều. Họ tăng cường việc tìm kiếm nguồn contact khách hàng tiềm năng để thực hiện các chiến dịch email marketing nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của mình.

Tiếp tục thăng hoa với 6 cơ hội kiếm tiền online tuyệt vời 2

Do vậy, nếu bạn có một cơ sở dữ liệu bao gồm một lượng email lớn thu được từ một nguồn nào đó, như email của những khách hàng đăng ký nhận bản tin blog chẳng hạn, bạn có thể sử dụng chúng để gửi email quảng bá sản phẩm của các công ty có uy tín và nhận về các khoản tiền lớn. Chỉ cần chắc chắn rằng việc gửi email không khiến khách hàng cảm thấy mình đang bị spam và các sản phẩm quảng bá thực sự hữu ích và có liên quan đến người nhận (tức là bạn nhắm đúng đối tượng) thì việc kiếm tiền qua kênh chạy email marketing sẽ là một cơ hội lớn đầy tiềm năng.

4. Phát triển Blog

Cho đến nay, sau nhiều năm ra đời và phát triển trải qua bao giai đoạn “thăng trầm” thì Blog vẫn được xem là một nền tảng kinh doanh béo bở mà bạn không thể bỏ qua, đặc biệt là trong thời đại internet và kinh doanh online phát triển như hiện nay. Thực tế cũng có nhiều blogger đang thu được rất nhiều tiền từ trang Blog của họ thông qua các quảng cáo trực tuyến, quảng cáo PPC (Pay – per – click), tiếp thị liên kết,…

Tiếp tục thăng hoa với 6 cơ hội kiếm tiền online tuyệt vời 4

Để sở hữu một trang Blog có khả năng sinh tiền, bạn cần chú trọng vào phát triển nội dung hữu ích với một chiến lược dài hạn, bên cạnh đó là sự can thiệp của các chiến lược tiếp thị trực tuyến, chẳng hạn như SEO, truyền thông mạng xã hội,… Chỉ cần thu hút được hàng triệu lượt người dùng truy cập mỗi tháng là bạn đã có thể “ngồi ung dung” duy trì và kiếm tiền trực tuyến rồi nhé.

5. Cung cấp dịch vụ SEO

Nhiều người cho rằng dịch vụ SEO hiện nay đang bão hòa và khó có thể kiếm tiền từ nó. Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng với những người làm SEO “không tới”, nghĩa là không chắc chắc về việc mình có thể đưa một trang web nào đó đứng TOP hay không. Còn khi mà các công cụ tìm kiếm vẫn phát triển, và Google vẫn chiếm vị trí thống lĩnh thì SEO vẫn là một hoạt động vô cùng quan trọng trong kinh doanh online thông qua thiết lập website bán hàng. Tất cả những điều đó có nghĩa là các chủ shop, doanh nghiệp đang cần tới những người làm SEO chất lượng, và nếu bạn là một người như thế thì chẳng có lý do gì mà không bắt tay vào việc tận dụng ngay cơ hội kiếm tiền tiềm năng lớn như thế này.

Tiếp tục thăng hoa với 6 cơ hội kiếm tiền online tuyệt vời 5

6. Dịch vụ tiếp thị qua phương tiện truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội hiện vẫn đang trên đà phát triển và là những nền tảng vững chắc cho hoạt động PR – Marketing của hầu hết các doanh nghiệp. Nó cũng đóng vai trò quan trọng đối với SEO và sms marketing. Vì vậy, nếu bạn có kiến thức và chuyên môn trong việc thúc đẩy thương hiệu của một doanh nghiệp trên Facebook, Twitter, Google+, LinkedIn, Pinterest, YouTube và nhiều các trang web mạng xã hội khác thì đó sẽ là một cơ hội kinh doanh lớn dành cho bạn. Chẳng hạn như dịch vụ xây dựng và phát triển fanpage, dịch vụ chạy quảng cáo Facebook, xây dựng kênh Youtube,…

7. Tiếp thị thị trường ngách (Niche Marketing)

Tiếp thị thị trường ngách không phải thực sự là một cơ hội để bạn có thể tạo ra thu nhập từ nó mà là một chiến lược tốt mà bạn có thể dùng để tiếp thị cho các sản phẩm liên kết trên trang của mình, hoặc thậm chí là quảng bá cho những sản phẩm riêng độc đáo. Chẳng hạn như bạn tiếp thị cho các sản phẩm liên kết của một công ty về y tế và chăm sóc sức khỏe, bạn có thể tập trung vào thị trường ngách là những người phụ nữ mới sinh xong đang có nhu cầu giảm cân.

Những cơ hội kiếm tiền trực tuyến khủng sẽ bùng phát trong năm 2016 3

8. Dịch vụ cung cấp trực tuyến

Khi bạn có bất cứ một kỹ năng quan trọng nào đó cần cho hoạt động kinh doanh mà nhiều người khác đang thiếu hay chưa thực sự thành thạo thì đều có thể bắt đầu cung cấp một dịch vụ đào tạo trực tuyến hoặc trở thành freelance (người làm nghề tự do). Chẳng hạn, bạn có thể là một người sáng tạo nội dung, truyền thông xã hội, chụp ảnh sản phẩm, thiết kế website hay tư vấn về SEO,… bạn có thể giúp khách hàng của mình xây dựng thương hiệu và quản lý kinh doanh trực tuyến,…

Có thể nói, những nền tảng kiếm tiền trực tuyến này không thực sự mới nhưng cơ hội phát triển của nó đang tăng theo cấp số nhân mà bạn khó có thể bỏ qua trong hành trình kiếm tiền qua mạng internet của mình trong năm 2016 này.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM