Những câu nói truyền cảm hứng của người nổi tiếng về sáng tạo

Sáng tạo là yếu tố không thể thiếu của thành công. Nó là hoạt động tạo ra bất cứ gì mới mẻ và đem lại lợi ích cho bản thân nhà sáng chế cũng như xã hội. Sáng tạo tưởng chừng là một yếu tố quen thuộc.

Nhưng không phải ai cũng làm được vì họ đã quá quen đi theo lối cũ của những người khác.Việc nghĩ ra một cái gì đó mới mẻ, khác với những gì thế giới này đã có trước đó thật là khó khăn, khiến con người nản lòng.

Nếu không có sự tìm tòi những cái mới và dám mạo hiểm thử làm những gì chưa ai từng làm, thì làm sao ta có thể bứt phá để thành công? Tất cả phát minh, sáng chế vĩ đại hay là nhỏ nhất của nhân loại ra đời đều là kết tinh của sự sáng tạo.

Phần mềm quản lý bán hàng
Muốn biết hàng còn hay hết. Muốn biết hàng nào bán chạy bán chậm. Biết ngay doanh thu lãi lỗ theo ngày. Dùng ngay phần mềm quản lý bán hàng Sapo và bắt đầu thôi nào!

Những người nổi tiếng, giàu có và quyền lực nhất trên thế giới chắc chắn là những người luôn biết vượt ra khỏi vùng an toàn để thử làm những điều mới mẻ hơn. Ngày ngày họ truyền cảm hứng cho chúng ta bằng những câu chuyện, bài học thành công.

Và họ vẫn luôn khuyên chúng ta khám phá bản thân và thế giới xung quanh, phá bỏ lối mòn quen thuộc để tìm ra những cách thức và ý tưởng mới. Sau đây là những câu nói hay và nổi tiếng về sáng tạo của các doanh nhân.

Những câu nói truyền cảm hứng của người nổi tiếng về sáng tạo quote8 quote7 quote6 quote5 quote4 quote3 quote2 quote

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM