Ngày hội công nghệ Sapo quy tụ gần 300 nhà bán hàng tại Đà Nẵng tham dự

Chiều ngày 25/11/2018, Ngày hội công nghệ Sapo – Giải pháp tăng trưởng cho cửa hàng bán lẻ do Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo tổ chức cùng các đơn vị đồng hành Zalo Business, VNPay, Phong Vũ, Beemart đã diễn ra thành công với sự tham gia của gần 300 khách mời. Sự kiện được tổ chức nhằm tri ân khách hàng cũng như cung cấp các giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu cho các cửa hàng bán lẻ tại Đà Nẵng.

Tại sự kiện, các diễn giả đã chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm thực chiến nhất để tăng doanh thu bán hàng đột phá. Mở đầu chương trình là phần trình bày của anh Trần Trọng Tuyến, CEO Sapo, với chủ đề Tối ưu chi phí, tăng doanh thu cho cửa hàng bán lẻ với Sapo. Theo đó, bán hàng đa kênh (Omnichannel) là giải pháp quản lý và bán hàng hiệu quả, không chỉ giúp mở rộng kênh bán hàng (bán tại cửa hàng, bán hàng trên website, bán trên mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử,…) mà còn giúp gia tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Giải pháp công nghệ Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ cửa hàng, doanh nghiệp quản lý và bán hàng trên tất cả các kênh từ online đến offline và quản lý tại 1 nơi duy nhất trên Sapo.

Tải về slide Tối ưu chi phí, tăng doanh thu cho cửa hàng bán lẻ với Sapo

Các chủ shop tại sự kiện cũng được nghe chị Tống Thị Ngọc Ánh, CEO chuỗi bán lẻ Beemart chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ 1 cửa hàng bán đồ làm bánh online, chỉ sau 3 năm phát triển thành chuỗi bán lẻ với 6 cửa hàng trên toàn quốc, có số lượng đơn hàng lên tới hơn 1.000 đơn mỗi ngày và doanh thu hàng tỷ đồng mỗi tháng. Kinh nghiệm tìm kiếm nguồn hàng và khách hàng tiềm năng cùng với việc ứng dụng tối đa công nghệ vào trong quy trình bán hàng đã giúp chị Ánh vận hành trơn tru chuỗi cửa hàng.

Tải về slide Startup chuỗi cửa hàng bán lẻ Beemart

Ngoài ra, người tham gia cũng đã nhận được những kiến thức hữu ích từ các chuyên gia của Zalo, VNPay, Phong Vũ chia sẻ về cách tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ, gia tăng trải nghiệm thanh toán tại cửa hàng và giải pháp thiết bị cho các cửa hàng bán lẻ.

Tải về slide Tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ từ Zalo

Không chỉ học hỏi được những kiến thức, kinh nghiệm đắt giá trong bán lẻ, các khách mời tham dự còn nhận được những phần quà vô cùng thiết thực như TV, laptop, gói dịch vụ quản lý bán hàng,... với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng.

Cùng nhìn lại những hình ảnh tại sự kiện Ngày hội công nghệ Sapo tại Đà Nẵng nhé!

Xem đầy đủ ảnh sự kiện tại đây

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM