Mừng Sapo tròn 12 tuổi: Đồng giá chỉ từ 23k giao hàng toàn quốc với Ninja Van

Việt Nam vừa trải qua 2 đợt dịch Covid nên tình hình kinh doanh của các shop cũng đối mặt với nhiều thách thức. Nhằm hỗ trợ các nhà bán hàng kinh doanh thuận lợi hơn, nhân dịp sinh nhật Sapo tròn 12 tuổi, Sapo phối hợp cùng đối tác Ninja Van đưa ra chương trình ưu đãi cực hấp dẫn: Đồng giá chỉ từ 23k giao hàng tất cả các tuyến nội tỉnh, nội vùng, liên tỉnh. Các shop hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình siêu ưu đãi này nhé!

Ninja Van ưu đãi

Mừng Sapo tròn 12 tuổi: Đồng giá chỉ từ 23k giao hàng toàn quốc với Ninja Van

1. Nội dung chương trình ưu đãi

Chương trình ưu đãi cụ thể như sau:

Thời gian: Từ ngày 20/8 - 30/9, khi các chủ shop lựa chọn sử dụng Gói dịch vụ của Ninja Van trên Sapo Express, sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt.

Trọng lượng đơn hàng:

  • 0-1kg: Đồng giá 23k
  • 1-2kg: Đồng giá 25k

Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ của Sapo gồm Sapo POS, Sapo Omnichanel, Sapo GO, Sapo App Mobile.

Phạm vi áp dụng: Chương trình ưu đãi được áp dụng cho tất cả các đơn hàng lấy và giao hàng trên Toàn quốc.

2. Tại sao nên chọn đối tác Ninja Van trên Sapo Express?

Sapo Express – Giải pháp giúp shop tối ưu vận hành và chi phí cho việc chuyển phát thường xuyên kết hợp với các đối tác như Ninja Van đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cho nhà bán hàng.

Ninja Van là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đầu Đông Nam Á với độ phủ trên 6 quốc gia trong khu vực: Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

Khi dùng Ninja Van trên Sapo, các chủ shop đã có thêm 1 kênh ship hàng nhanh chóng, tiện lợi ngay trên Sapo, tiết kiệm đến 50% thời gian và công sức cho việc giao hàng.

Các chủ shop còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký sử dụng Gói dịch vụ của Ninja Van trên Sapo Express để nhận được ưu đãi hấp dẫn giúp bán hàng hiệu quả và thành công nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM