Mở shop thời trang nam với 40 triệu có đủ không?

Hỏi: Mình hiện đang có số vốn là 40 triệu và có ý định dùng số vốn này để mở shop kinh doanh thời trang nam ở quê, nhưng mình chưa biết bán quần áo nam cần bao nhiêu vốn? Mình muốn hỏi với vốn kinh doanh quần áo nam như vậy có đủ để khởi nghiệp kinh doanh hay không?

Bạn Bùi Thanh Tiềm, 25 tuổi – Hòa Bình

Đáp: Chào bạn, câu hỏi của bạn là với số vốn 40 triệu đồng mở một shop kinh doanh thời trang nam có đủ không và câu trả lời của Blog Bizweb là có. Với số vốn kinh doanh quần áo nam như trên bạn hoàn toàn có thể mở một shop thời trang nam với quy mô nhỏ ở tỉnh. Tuy nhiên, nếu đối tượng khách hàng bạn nhắm đến ở mức “cao cấp” hơn thì số vốn cũng cần nhiều hơn một chút.

thời trang nam

Bán quần áo nam cần bao nhiêu vốn?

Trong 40 triệu tiền vốn này thì bạn nên dành ra 30 triệu để nhập hàng, 2-3 triệu để thuê cửa hàng nếu chưa có địa điểm kinh doanh, 3-4 triệu để mua các đồ trang trí cửa hàng như giá treo, kệ, mắc áo, gương…, phần còn lại để làm vốn lưu động. Đây là số vốn kinh doanh quần áo nam gần như tối thiểu để mở một cửa hàng thời trang nhỏ, chưa kể việc phải đóng trước tiền thuê cửa hàng 3 hoặc 6 tháng. Nếu như bạn đã có sẵn địa điểm thì sẽ dễ dàng hơn, số tiền đó bạn có thể để sửa sang cửa hàng cho bắt mắt hoặc nhập thêm hàng để shop có nhiều mẫu mã phong phú hơn. Một cửa hàng thiết kế sáng sủa, đẹp mắt sẽ thu hút khách hàng đến với shop của bạn, vì thế hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước khi khai trương.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với hình thức kinh doanh online để quảng bá sản phẩm của mình đến đông đảo người dùng. Thiết kế website bán hàng hiện nay có chi phí khá hợp lý, bạn có thể nhanh chóng tạo được một website bán hàng miễn phí 15 ngày trong 30 giây chỉ với vài cái click chuột. Ngoài ra, khi kinh doanh, bạn cũng cần quan tâm đến một số yếu tố khác ngoài nguồn vốn kinh doanh quần áo nam như thời gian, địa điểm kinh doanh, nguồn hàng, quảng bá thương hiệu… Hãy tham khảo những kinh nghiệm kinh doanh cùng Blog Bizweb bạn nhé!


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về kinh doanh, hãy gửi về Blog Bizweb để được giải đáp ngay nhé!

IMG_19102015_141843

 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM