Sapo ra mắt máy bán hàng Sapo S4 Pro và S4 Max

Hiểu rõ nhu cầu của người bán hàng trong việc nâng cao hiệu suất và bán hàng dễ dàng hơn, Sapo đã cho ra mắt máy bán hàng Sapo S4 Pro và S4 Max với đầy đủ tính năng hỗ trợ các shop bán hàng chuyên nghiệp, tính tiền, in hóa đơn,... Sapo tin rằng, máy bán hàng Sapo S4 Pro và S4 Max sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cửa hàng bán lẻ, nhà hàng - quán cafe kinh doanh hiệu quả, chuyên nghiệp nhất. 

1. Tối ưu không gian quầy thu ngân

Máy bán hàng Sapo S4 Pro và S4 Max có thiết kế gọn nhẹ, giúp bạn tiết kiệm không gian quầy thu ngân. Máy bán hàng với màn hình cảm ứng được tích hợp sẵn phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn bán hàng dễ dàng mà không cần đến 1 chiếc máy tính, bàn phím hay chuột nữa. 

Đặc biệt, trong thân máy đã có sẵn máy in nhiệt khổ 80mm, không chỉ giúp bạn tối ưu không gian quầy thu ngân mà còn giúp tiết kiệm được 1 khoản chi phí mua máy in hóa đơn.

2. Thao tác bán hàng mượt mà, thông tin mua hàng minh bạch

Màn hình máy bán hàng với kích thước 15.6 inch, điều này sẽ giúp nhân viên thu ngân có thể dễ dàng thực hiện các thao tác như thêm sản phẩm, điều chỉnh số lượng, chiết khấu, tính tiền,... ngay trên màn hình. Máy bán hàng Sapo S4 Pro và S4 Max ứng dụng công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà khi thao tác. 

Đặc biệt, máy bán hàng Sapo S4 Max được thiết kế gồm 2 màn hình, màn hình chính với kích thước 15.6 inch, màn hình phụ kích thước 10.1 inch bằng 1 chiếc iPad. Khi này, màn hình phụ sẽ hiển thị thông tin sản phẩm bạn thêm vào cũng như số lượng, đơn giá, số tiền của từng sản phẩm một cách đầy đủ, chi tiết, rõ ràng. Người mua hàng có thể xác nhận lại thông tin đơn hàng trước khi tiến hành thanh toán.

3. Kết nối với các thiết bị ngoại vi hỗ trợ cho việc bán hàng

Máy bán hàng Sapo S4 Pro và S4 Max đã được tích hợp sẵn 1 máy in nhiệt khổ 80mm trong thân máy, vì vậy chỉ với 1 chiếc máy bán hàng là bạn đã có thể tính tiền và in hóa đơn chuyên nghiệp như ở siêu thị. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu sử dụng và quy mô cửa hàng mà nhiều shop sẽ cần kết nối máy bán hàng với các thiết bị ngoại vi khác như ngăn kéo tiền, máy quét mã vạch, cân điện tử, loa,...

Đáp ứng được nhu cầu đó, máy bán hàng Sapo S4 Pro và S4 Max đã được tích hợp sẵn đa dạng các Port bao gồm: Cổng nguồn, cổng cắm ngăn kéo tiền, cổng cắm mạng LAN, cổng kết nối âm thanh, cổng cắm điện thoại bàn, cổng USB, khe cắm thẻ nhớ và khe cắm SIM để bạn có thể chuyển qua dùng 3G khi cần thiết,...

4. Bán hàng ngay cả khi không có mạng internet

Máy bán hàng sẽ tự động chuyển sang màn hình chế độ bán hàng Offline khi mất kết nối internet hoặc hệ thống gặp vấn đề không truy cập được. Đồng thời khi có kết nối internet trở lại thì phần mềm sẽ tự động báo lại ngay cho cửa hàng. Trường hợp mạng internet chập chờn, bạn có thể dùng Sim 3G hoặc chủ động tắt mạng để chuyển sang chế độ Offline giúp bán hàng ổn định hơn.

Mọi đơn hàng được bán trong quá trình mất kết nối sẽ được lưu lại trên máy bán hàng, bạn có thể xem lại các đơn vừa bán 1 cách dễ dàng. Và để thuận tiện hơn cho các chủ shop, bất cứ lúc nào có internet trở lại hệ thống sẽ tự động đồng bộ đơn hàng này lên online giúp cửa hàng có thể theo dõi đơn mọi lúc mọi nơi.

Ở chế độ Offline, cửa hàng có thể bán hàng một cách bình thường mà không gặp bất cứ trở ngại gì. Hệ thống vẫn hỗ trợ cửa hàng tạo đơn với thông tin khách hàng mới hoặc có sẵn trên hệ thống, áp dụng các chính sách giá, chiết khấu, thuế bình thường như khi bán hàng Online.

4. Được phát triển bởi đội ngũ Sapo 

Phần cứng của máy bán hàng để bàn Sapo S4 Pro được phát triển bởi đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Sapo. Tất cả các tính năng, hiệu năng trên Sapo S4 Pro đều đã được nghiên cứu và lựa chọn dựa trên đặc điểm kinh doanh chuyên biệt của nhà bán hàng Việt Nam. Mọi quy trình được tối ưu hoá nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng bán hàng, nâng cao tính trải nghiệm của cả người mua và người bán.

5. Thông số kỹ thuật

Tweet
3.7/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM