Lý do nên dùng phần mềm quản lý cửa hàng tượng gỗ

Lý do nên dùng phần mềm quản lý cửa hàng tượng gỗ

Bạn vẫn quản lý cửa hàng tượng gỗ của mình bằng phương pháp truyền thống? Đã bao giờ bạn gặp rắc rối khi sổ sách quá nhiều gây trở ngại cho việc tra cứu thông tin? Hay mỗi khi tính toán chi phí bạn lại mệt mỏi với bằng đấy khoản thu chi, bằng đấy phép tính, rồi lại sợ mình làm nhầm khoản nào đó? Nếu đã từng chán ngán với cách thức bán hàng truyền thống thì hãy tham khảo bài viết này, về những lý do mà tôi khuyên bạn dùng phần mềm quản lý cửa hàng tượng gỗ.

phần mềm quản lý cửa hàng tượng gỗ

1. Những khó khăn khi quản lý cửa hàng bằng sổ sách hay exel

– Mất thời gian ghi chép, nhập liệu các thông tin của sản phẩm, dễ gây nhầm lẫn.

– Khó khăn khi tra cứu hay sửa đổi thông tin.

– Không nắm rõ tình trạng kho hàng ngay lập tức, gây khó khăn cho việc bán hàng và lên kế hoạch nhập xuất.

– Nếu rời cửa hàng trong thời gian dài bạn buộc phải tạm dừng việc kinh doanh vì không yên tâm khi giao cửa hàng cho nhân viên tự quản lý.

– Dễ sai sót, nhầm lẫn khi tính toán các khoản chi phí, doanh thu.

– Thông tin của khách hàng và nhà cung cấp không thể lưu trữ lại liên tục.

– Các thiết bị hỗ trợ bán hàng khác như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch,… không được tích hợp đồng bộ.

– Nguy cơ dữ liệu cửa hàng bị đánh cắp, sao chép rất cao. Tính bảo mật thấp.

– Không có khả năng đồng bộ giữa việc bán hàng trực tuyến với truyền thống nếu có website bán lẻ trên mạng, dẫn đến tình trạng buộc phải phát triển hai hệ thống khác nhau.

– Nhân viên có thể lợi dụng sơ hở để gian lận, gây thất thoát cho cửa hàng.

-…

Còn rất nhiều những hạn chế của phương pháp quản lý truyền thống mà chắc chắn là người chủ bạn đã từng trải qua. Nếu cứ để tình trạng này tiếp diễn sẽ khiến bạn tốn rất nhiều thời gian và công sức mà không đem lại hiệu quả như mong muốn, mọi việc trong cửa hàng thì rối tung lên. Lúc này rất cần áp dụng một giải pháp công nghệ cho cửa hàng của bạn. Thử tìm hiểu một số tính năng nổi bật dưới đây của phần mềm quản lý cửa hàng tượng gỗ bạn sẽ nhận thấy điều ấy.

2. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng tượng gỗ

phần mềm quản lý

– Lưu trữ mọi thông tin của sản phẩm từ tên, giá cả, nhà cung ứng, đặc tính sản xuất, bảo quản,… với số lượng không giới hạn.

– Không tốn thời gian khi tra cứu hay sửa đổi thông tin, chỉ vài thao tác đơn giản là tất cả đã được thực hiện.

– Kiểm soát kho hàng chặt chẽ, biết được sản phẩm nào còn, sản phẩm nào hết, thậm chí là sản phẩm nào đang bán chạy để có kế hoạch nhập hàng đúng lúc.

– Được phát triển trên các thiết bị di động như iPhone, iPad, khiến việc quản lý cửa hàng từ xa dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần vài lần lướt chạm bạn đã nắm rõ tình hình cửa hàng dù ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ lúc nào.

– Các chức năng tự động tính toán chi phí, tổng hợp doanh thu cho phép tính lợi nhuận chính xác và truy xuất tùy ý theo ngày, tháng hay quý, hỗ trợ việc kiểm soát tình hình kinh doanh của cửa hàng để có sự điều chỉnh chiến lược phù hợp hơn.

– Có khả năng lưu trữ các thông tin của khách hàng và nhà cung cấp, rất hữu ích khi muốn thực hiện các chương trình ưu đãi, khuyến mại.

– Phần mềm được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây nên khả năng bảo mật rất cao, không lo bên thứ ba can thiệp ăn cắp dữ liệu.

– Các lịch sử giao dịch của nhân viên đều được lưu trữ lại để kiểm tra khi cần, hạn chế tối đa tình trạng thất thoát.

– Có thể đồng bộ hai chiều giữa website với phần mềm quản lý bán hàng, đưa việc kinh doanh online kết hợp truyền thống vào một quy trình thống nhất.

-…

Update: Từ ngày 25/2/2019 khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, các chủ shop sẽ được mặc định tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage Sapo Social. Nhất cử lưỡng tiện cho những ai có cửa hàng, đồng thời đang đẩy mạnh bán hàng trên Facebook, dù có cả trăm đơn hàng nhưng bạn vẫn có thể quản lý hiệu quả.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như ẩn bình luận, quản lý comment/inbox tập trung, cấu hình tin nhắn tự động, check kho khi tạo đơn, phân quyền nhân viên…, điểm nổi bật nhất trên Sapo Social chính là các đơn hàng tạo trên Facebook sẽ được xử lý tập trung tại Sapo và đẩy tự động sang đơn vị vận chuyển. Đặc biệt, bạn không cần bỏ thêm một khoản tiền mua phần mềm quản lý fanpage riêng, chỉ cần phần mềm quản lý bán hàng Sapo là đã có sẵn luôn tính năng quản lý fanpage với chi phí chỉ khoảng 7.500đ/ngày.

Phần mềm quản lý cửa hàng tượng gỗ chắc chắn không chỉ có những tính năng đặc biệt ấy mà còn rất nhiều khả năng ưu việt khác hỗ trợ việc bán hàng của bạn. Hãy đăng ký sử dụng ngay từ bây giờ để hưởng những ưu đãi đặc biệt của chúng tôi!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay

Lý do nên dùng phần mềm quản lý cửa hàng tượng gỗ
Đánh giá bài viết

Tải Ebook Hot Cẩm nang bán hàng trên Lazada A-Z

Cuốn Ebook 62 trang, sẽ chỉ cho bạn tất cả những thủ thuật, kinh nghiệm cần có để có thể tự tin bán hàng trên Lazada một cách thuần thục, hiệu quả nhất

Tải eBook ngay