Lộ trình phát triển tính năng hệ thống Sapo Web tháng 02/2017

Quý khách thân mến,

Nhắm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của Quý khách, Sapo Web đã có khá nhiều thay đổi, nâng cấp dịch vụ cho hệ thống trong tháng 2 này. Sapo Web xin trân trọng gửi đến Quý khách những thay đổi mới này như sau:

Lộ trình phát triển tính năng hệ thống Sapo Web tháng 2/2017

1. Công cụ tối ưu ảnh

Cho phép tối ưu ảnh, giảm dung lượng ảnh up lên website để tăng tốc độ tải trang mà không làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng ảnh.

1

Cách sử dụng: Công cụ này đã được tích hợp sẵn trong phần Cấu hình website, Quý khách chỉ cần đánh dấu "tích" vào phần Bật chế độ tối ưu ảnh, sau đó hệ thống sẽ tự động giảm dung lượng ảnh cho mỗi lần ảnh mới được tải lên.

2. Bổ sung hướng dẫn sử dụng theo từng trang tính năng

Một tính năng khá hay giúp cho những Anh/Chị đang gặp khó khăn khi thao tác trên trang quản trị Sapo Web. Đơn giản chỉ cần click vào phần Xem hướng dẫn ở góc bên phải màn hình, sau đó hệ thống sẽ đưa Quý khách đến phần hướng dẫn tương ứng trên trang trợ giúp để tìm hiểu.

2

Ngoài ra tính năng này cũng cho phép Quý khách tạo ngay yêu cầu hỗ trợ mới, bằng cách click chuột vào phần Yêu cầu hỗ trợ.

3. Thêm chức năng xuất báo cáo dạng excel

Bắt đầu từ bây giờ, thay vì chỉ xem báo cáo online, Quý khách có thể xuất báo cáo doanh số bán hàng ra file excel để lưu trữ và tổng hợp. Rất đơn giản chỉ cần chọn Xuất dữ liệu, sau đó file sẽ được tải về.

3

4. Nâng cấp giao diện cho Fpage hỗ trợ trên mobile

Được ra mắt một thời gian khá lâu, F-page là ứng dụng giúp Quý khách có thể quản lý bán hàng trên Fanpage Facebook khá hiệu quả, hỗ trợ xử lý kiểm soát hàng nghìn comment, inbox nhanh chóng và đặc biệt là tính năng ẩn comment tránh bị đối thủ cướp khách. Hiện tại Quý khách hoàn toàn có thể quản lý trang của mình trên F-page trên cả điện thoại mọi lúc, mọi nơi thay vì chỉ quản lý trên máy tính như trước. 

5. Nâng cấp app lưu trữ giỏ hàng

Một ứng dụng khá hay giúp tăng doanh thu cho các chủ shop onlinenhờ khả năng nhờ khả năng khôi phục các đơn hàng  đã khách bị hủy bỏ trước đó. Với lần nâng cấp tiếp theo trong tháng 2 này, ứng dụng cho phép quản trị cấu hình kịch bản gửi mail đến khách hàng chưa hoàn thành đơn hàng. 

6. Triển khai 1 theme mới: Golden Mart

Giao diện Golden Mart, với thiết kế đặc trưng với một chuyên trang dành riêng cho khuyến mại, giúp bạn dễ dàng thuyết phục khách hàng mua hàng thông qua các chương trình ưu đãi. Với thiết kế nổi bật, tập trung vào sản phẩm, Giao diện Golden Mart là sự lựa chọn tuyệt vời cho các website kinh doanh siêu thị, thời trang đồ điện máy, kỹ thuật số....

14cad6446963453b131171a081604cfc

👉 Xem Demo giao diện ngay
Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM