Làm thế nào để thiết kế website đồ điện tử âm thanh “hút” khách?

Thiết kế website đồ điện tử âm thanh không chỉ đem đến một cửa hàng ảo với chi phí hợp lý mà còn mở ra cơ hội tiếp cận đến với nhiều khách hàng tiềm năng.

Làm thế nào để thiết kế website đồ điện tử âm thanh “hút” khách

Làm thế nào để thiết kế website đồ điện tử âm thanh “hút” khách

Phần lớn các chủ shop, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thị trường đồ điện tử âm thanh chủ yếu kinh doanh tại cửa hàng. Với mặt hàng này, khách hàng cũng muốn đến tận nơi để xem, thử và nhận được tư vấn sản phẩm. Không vì thế, mà môi trường kinh doanh online không phải là địa điểm lý tưởng để phát triển và mở rộng thương hiệu của bạn. Lượng người truy cập Internet tại Việt Nam ngày càng tăng cao và mua sắm trực tuyến đang dần trở thành xu hướng tiêu dùng được quan tâm.  

Là một người bán hàng, bạn luôn mong muốn mở rộng quy mô và phát triển thêm nhiều cửa hàng, qua đó tăng khả năng tiếp cận nhiều khách hàng. Với chi phí hợp lý cho giải pháp thiết kế website đồ điện tử âm thanh sẽ đem đến cho bạn một cửa hàng ảo. Một website bán hàng sẽ là nơi để trưng bày sản phẩm mà không bị giới hạn không gian hay số lượng thậm chí cả vị trí địa lý. Nếu bạn đang kinh doanh tại Hà Nội, thông qua thiết kế website bán hàng, bạn hoàn toàn có cơ hội tiếp cận khách hàng tại Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Yên Bái…

Một website đem lại nhiều lợi ích cho chủ doanh nghiệp và khách hàng

Một website đem lại nhiều lợi ích cho chủ doanh nghiệp và khách hàng

Không chỉ mở ra cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng hơn nữa, một website đồ điện tử âm thanh còn là cửa hàng kinh doanh 24/7, nơi khách hàng có thể truy cập và đặ hàng mà không lo lắng về thời gian. Cùng với việc gia tăng khả năng tiếp cận và bán hàng nhiều hơn, một website còn là kênh thông tin giúp bạn xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu đối với người tiêu dùng.

Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian để theo dõi đơn hàng liên tục trong ngày, phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn lưu trữ, kiểm tra tình hình đơn hàng, số lượng sản phẩm trong kho cùng nhiều tiện ích khác. Đối với mọi mặt hàng, điều thu hút khách hàng nhất chính là các chương trình khuyến mãi. Bạn có thể tiến hành các chương trình giảm giá, khuyến mãi, tặng quà, rút thăm trúng thưởng… theo chủ đề, thương hiệu hoặc nhóm sản phẩm.

Trên website bán hàng, bạn có thể đăng tải thông tin khuyến mãi và chia sẻ trên các kênh mạng xã hội. Bizweb cung cấp đến bạn tính năng thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mãi thông qua mã coupon như % giảm giá hay giá trị hóa đơn để tham gia các chương trình giảm giá. Cùng với đó là tính năng quản lý thời gian và giới hạn của các chương trình.

Mở ra cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng

Mở ra cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng

Giải pháp thiết kế website đồ điện tử âm thanh không chỉ mở ra cơ hội kinh doanh và tiếp cận khách hàng cho chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng mà còn là kênh thông tin để khách hàng tìm kiếm và tiếp cận nhanh hơn với sản phẩm.

Người tiêu dùng ngoài giá bán còn quan tâm đến hướng dẫn sử dụng và các thông tin tham khảo cũng sẽ được đăng tải đầy đủ trên trang web để tăng tính thuyết phục đối với khách hàng. Hình ảnh sản phẩm đẹp cũng là một bí kíp để khách hàng tin tưởng. Đồng thời, các thông tin về phương thức vận chuyển, chính sách hoàn trả cũng là những thông tin rất được khách hàng quan tâm. Người tiêu dùng hiện nay cũng rất chú ý đến các ý kiến đánh giá, bình luận về sản phẩm hoặc dịch vụ từ những người mua hàng trước đó.    

Giao diện website tham khảo với giải pháp thiết kế website đồ điện tử âm thanh

Giao diện website tham khảo với giải pháp thiết kế website đồ điện tử âm thanh

Giao diện tham khảo với giải pháp thiết kế website đồ điện tử âm thanh

Giao diện tham khảo với giải pháp thiết kế website đồ điện tử âm thanh

Còn rất nhiều tính năng nổi bật khác đang chờ bạn khám phá tại giải pháp thiết kế website đồ điện tử âm thanh của Bizweb.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM