4 lợi ích khi sở hữu nhiều tên miền và cách đăng ký tên miền miễn phí

Khi kinh doanh online, sự hiện diện trực tuyến là chìa khóa giúp bạn thu hút khách hàng và gia tăng doanh thu bán hàng. Trong đó, tên miền là một trong những yếu tố giúp mang lại cơ hội marketing và hỗ trợ bảo hộ thương hiệu trực tuyến của bạn. Vậy những lợi ích khi sở hữu nhiều tên miền là gì? Làm thế nào để nhận tên miền miễn phí? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Lợi ích khi sở hữu nhiều tên miền

Bảo vệ thương hiệu và doanh nghiệp

Để bảo vệ thương hiệu, bạn nên có kế hoạch thâu tóm hết tất cả các tên miền và biến thể tên miền có liên quan đến thương hiệu của bạn. Điều này sẽ làm hạn chế khả năng đối thủ mua mất tên miền tương tự trong tương lai. Ngoài ra, nó cũng giúp bạn chiếm lĩnh thị phần trực tuyến trong lĩnh vực kinh doanh của bạn.

Thu hút nhiều lượt truy cập

Việc sở hữu nhiều hơn một tên miền tức là bạn đang cung cấp cho người dùng nhiều phương tiện để có thể truy cập vào website của bạn, thậm chí cả những tên miền sai chính tả bạn cũng không nên bỏ qua. Sau đó, bạn điều hướng tất cả các biến thể tên miền về một tên miền chính để không bỏ lỡ bất cứ khách hàng tiềm năng nào.

Thử tưởng tượng bạn đang kinh doanh lĩnh vực bất động sản, người dùng dù có search và truy cập các tên miền như chungcucaocap, chungcugiare, khunghiduong, nhamatpho, bietthunhavuon… thì cũng đều vào website của bạn.

Đọc thêm: Cách chọn tên miền cho website hiệu quả khi kinh doanh

Triển khai quảng cáo dễ dàng

Ngoài tên miền thương hiệu chính, có thêm một số tên miền phụ có chứa từ khóa se giúp cho việc SEO website cũng như triển khai quảng cáo dễ dàng hơn. Ví dụ, bạn đang kinh doanh quần áo, ngoài tên miền chính là tên shop bạn có thể mua thêm một số tên miền như shopquanaonu, shopquanaonam… Khi khách hàng tiềm năng search từ khóa “quần áo nữ” thì sẽ hiển thị quảng cáo của tên miền shopquanaonu, từ khóa “quần áo nam” sẽ hiển thị tên miền shopquanaonam… Như vậy bạn có thể tiếp cận chính xác nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Hỗ trợ phát triển quy mô kinh doanh

Với các shop kinh doanh online, các chủ doanh nghiệp muốn phát triển thêm thị trường ngách hoặc mở rộng lĩnh vực kinh doanh thì sở hữu nhiều tên miền là một lợi thế. Các shop nhỏ có thể lựa chọn phương án trỏ các tên miền phụ về tên miền chính, còn nếu có nguồn lực thì bạn hoàn toàn có thể phát triển mỗi tên miền là một website riêng biệt. Đặc biệt với các doanh nghiệp có mục tiêu mở rộng kinh doanh ra nước ngoài thì việc sở hữu tên miền quốc tế và các tên miền quốc gia là vô cùng cần thiết.

Đọc thêm: Tại sao nên có ít nhất một tên miền quốc tế

Đăng ký nhiều tên miền cũng đòi hỏi bạn cần bỏ ra một khoản chi phí đầu tư nhất định. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể đăng ký tên miền miễn phí với chương trình tên miền miễn phí của Bizweb. Vậy phải làm thế nào để nhận tên miền miễn phí?

Hướng dẫn cách đăng ký tên miền miễn phí

Nhằm mang đến lợi ích cho các shop kinh doanh online vừa và nhỏ và hỗ trợ các bạn trẻ khởi nghiệp kinh doanh với số vốn ít, Bizweb đã tổ chức chương trình “Nhanh tay đăng ký – Tên miền miễn phí”. Mỗi tháng sẽ có 5 tên miền quốc tế .com hoặc .net tùy chọn và hoàn toàn miễn phí dành tặng cho 5 người đăng ký may mắn nhất.

Cách thức đăng ký tham gia chương trình gồm 3 bước:

Bước 1: Truy cập vào đường link https://www.bizweb.vn/ten-mien-mien-phi.html

Bước 2: Click vào nút Đăng ký ngay và đi tới form để điền thông tin đăng ký của bạn

Bước 3: Sau khi đăng ký thành công, Bizweb sẽ gửi tới bạn một mã số may mắn kèm theo một liên kết để bạn chia sẻ cho bạn bè trên trang Facebook cá nhân. Với mỗi lần giới thiệu thành công, bạn sẽ được nhận thêm một mã số may mắn nữa. Bạn càng giới thiệu được nhiều người tham gia thì khả năng được nhận tên miền miễn phí càng lớn.

Vào ngày 20 hàng tháng, Bizweb sẽ tiến hành chọn ra 5 người may mắn nhận tên miền miễn phí. Người trúng thưởng là người có mã may mắn đúng hoặc thấp hơn gần nhất kết quả giải đặc biệt xổ số miền Bắc ngày 18 hàng tháng. Nếu bạn cũng muốn nhận tên miền miễn phí từ Bizweb thì còn chần chừ gì mà không đăng ký tham gia ngay hôm nay!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM