Kinh doanh thực phẩm giảm cân, cơn sốt làm giàu bạn nên thử

Mong muốn có được một hình thể đẹp là giấc mơ không của riêng ai, do vậy giảm cân cũng trở thành nhu cầu cấp thiết của rất nhiều người để điều chỉnh vóc dáng và đảm bảo sức khỏe.

Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn khiến nhiều người  không có thời gian để tập thể dục hay tìm hiểu những chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Bởi vậy những dịch vụ như cung cấp đồ ăn kiêng hay những thực phẩm hỗ trợ giảm cân đang ngày càng có cơ hội phát triển. Vậy sao bạn không thử tham khảo những ý tưởng kinh doanh thực phẩm giảm cân mà Sapo sắp giới thiệu dưới đây để bắt đầu khởi nghiệp?

kinh-doanh-thuc-pham-giam-can-con-sot-lam-giau-ban-nen-thu3

1. Kinh doanh đồ ăn Low-carb

Chế độ giảm cân theo phương pháp Lowcarb được khá nhiều những người có mong muốn giảm cân áp dụng. Tuy là giảm cân, nhưng chế độ này cho phép bạn thoải mái ăn thịt và các loại rau nhưng hạn chế tinh bột và đường.

Cách ăn kiêng này cho phép cơ thể có thể ăn nhiều bữa, cứ đói là bạn có thể ăn nên không khiến bạn mệt mỏi hay căng thẳng khi phải giảm cân. Bởi vậy, low carb là chế độ ăn kiêng rất được nhiều người lựa chọn. Thị trường hiện nay cũng đã xuất hiện nhiều cửa hàng bán thức ăn Lowcarb theo phương thức online và giao hàng tận nơi.

Kinh doanh thực phẩm giảm cân, cơn sốt làm giàu bạn nên thử Kinh doanh thực phẩm giảm cân, cơn sốt làm giàu bạn nên thử

Các dịch vụ của một cửa hàng đồ ăn Low carb:

- Phục vụ thức ăn nhanh theo chế độ Lowcarb tại cửa hàng và bán hàng online trên facebook hoặc website. Khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp hoặc gọi điện đến hotline của cửa hàng để sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi.

- Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng Lowcarb lâu dài và theo hệ thống thì cửa hàng sẽ cung cấp một gói dịch vụ riêng bằng cách xây dựng các thực đơn Lowcarb hàng ngày trong 1 khoảng thời gian nhất định. Dịch vụ này không chỉ đem lại sự tiện lợi cho khách hàng, giúp họ có thêm động lực hoàn thành quá trình ăn kiêng theo chế độ Lowcarb mà còn tạo nên 1 thói quen sử dụng dịch vụ cho khách hàng.

2. Kinh doanh đồ uống detox

Phương thức dùng đồ uống detox giảm cân cũng được nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả và độ an toàn cao vì ngoài tác dụng giảm cân, còn có khả năng giả trừ độc tố tích tụ. Dịch vụ kinh doanh trà detox cũng đã giúp nhiều cá nhân làm giàu.

Để bắt đầu khởi nghiệp, bạn nên học trước cách pha chế ở trên mạng và tự mình kiểm định. Bạn cần phải nắm chắc những được những loại trái nào có thể kết hợp với nhau mà không kỵ mùi vị. Bạn không thể chọn 2 loại quả có mùi quá trội, quá hăng quá nồng để trộn lẫn. Ngoài ra, các chất trong trái cây cũng phải có tác động tương hỗ giúp quá trình thanh lọc, giảm cân có hiệu quả. Tùy theo nhu cầu của khách hàng bạn cũng có thể pha chế ra các thực đơn để giảm cân hay để thanh lọc cơ thể.

kinh-doanh-thuc-pham-giam-can-con-sot-lam-giau-ban-nen-thu1

Bên cạnh đó, bạn phải đảm bảo nguồn hàng hoa quả nhập vào luôn là những thực phẩm tươi ngon nhất. Vì khách hàng sử dụng dịch vụ này luôn rất khó tính, họ yêu cầu cao ở sản phẩm để đảm bảo sức khỏe và nhu cầu giảm cân của bản thân. Do vậy, bạn nên chọn các mối nguồn hàng hoa quả nhập khẩu để hoa quả pha chế trà detox để đảm bảo chất đồ uống.

3. Lưu ý để hoạt động kinh doanh thực phẩm giảm cân hiệu quả

Nếu bạn muốn khởi nghiệp với ý tưởng kinh doanh này, trước tiên bạn phải là người am hiểu về các chế độ dinh dưỡng và chế độ luyện tập dành cho người giảm cân. Khách hàng tìm với sản phẩm của bạn đều là những người có vấn đề về cân nặng và có nhiều mặc cảm. Vậy nên bạn cần trở thành chuyên gia tư vấn và lắng nghe nhu cầu của từng vị khách để xây dưng lộ trình giảm cân phù hợp cho mỗi cá nhân. Có như vậy bạn mới hiểu tâm lý của khách hàng và sáng tạo được những thực đơn phù hợp cho mô hình kinh doanh của mình.

Tuy nhiên, để khách hàng biết và tìm đến bạn cần xây dựng niềm tin đối với người tiêu dùng. Vì hiệu quả của công cuộc giảm cân cần đến một khoảng thời gian dài để kiểm chứng. Bạn nên tạo một website chuyên nghiệp để ghi lại quá trình giảm cân thành công của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Tweet
2.5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM