Kinh doanh online thành công với hệ thống 7 bước đi kỳ diệu sau

Để kinh doanh online thành công thì bạn cần phải làm những gì, khi nào làm và làm như thế nào? Đó có lẽ là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê làm giàu. Khi mà internet cùng với Thương mại điện tử ngày càng phát triển vượt bậc, các cách kiếm tiền qua mạng ngày càng trở nên phổ biến và thu hút được sự quan tâm của hầu hết tất cả mọi người.  

Kinh doanh online thành công với hệ thống 7 bước đi kỳ diệu sau

Kinh doanh online thành công với hệ thống 7 bước đi kỳ diệu sau

  Tuy nhiên thì không phải ai cũng có thể khởi đầu một cách thuận lợi. Dưới đây là hệ thống 7 bước đi kì diệu hướng dẫn cho bạn cách để thành công, và cách để làm giàu nhờ kinh doanh trực tuyến nhé.

Bước 1 – Vạch ra tỉ mỉ những gì mà bạn biết

Vấn đề lớn nhất mà hầu như tất cả những ai gặp khó khăn trong hoạt động kinh doanh trực tuyến đều gặp phải, đó là họ không biết bắt đầu từ đâu và lĩnh vực nào là thích hợp để đặt chân vào. Thực tế, hướng đi bền vững nhất cho tất cả mọi người là hãy kinh doanh trong lĩnh vực mà mình thực sự hiểu rõ và có niềm đam mê cho nó. Mặt khác, có một điều quan trọng không kém ngoài sự hiểu biết và niềm đam mê, đó là khả năng sinh lợi nhuận. Khi làm bất cứ điều gì, bạn đều cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng và chắc chắn một phần lớn nào đó về khả năng thành công của nó.  

Kinh doanh online thành công với hệ thống 7 bước đi kỳ diệu sau 1

Chẳng hạn như nếu bạn yêu thích trò chơi trực tuyến, bạn không nên bắt đầu với một trang web về những trò game online đã và đang thực sự “hot”, thay vào đó, hãy phát triển những trò chơi, ứng dụng mới. Chính sự khác biệt mới là yếu tố giúp bạn bức phá trong kinh doanh và thu về những khoản lợi nhuận khủng từ hoạt động kinh doanh online.   Và hãy nhớ rằng: Một khi đã tìm thấy được mô hình phù hợp với mình, bạn đã hoàn toàn có thể bắt đầu phát triển một blog hay một trang web bán hàng tối ưu để tự tin khởi nghiệp và làm giàu.

Bước 2 - Bắt đầu phát triển một Blog hay một website bán hàng

Quảng bá và bán hàng thông qua Blog hay một trang web có thể nói là cách thức rẻ nhất mà bất cứ doanh nghiệp hay shop online nào cũng đều nên áp dụng, bởi nó có khả năng giúp bạn xây dựng một thương hiệu vững chắc và mang đến cho doanh nghiệp nhiều khách hàng mới tiềm năng.  

Kinh doanh online thành công với hệ thống 7 bước đi kỳ diệu sau 2

Theo thống kê thì hầu hết các doanh nghiệp đều gia tăng được 30% thu nhập và thu thập được thêm 30% email khách hàng tiềm năng thông qua việc phát triển một trang blog hay website. Do đó, bạn có thể thấy được tiềm năng của nó và không thể nào bỏ qua cách thức kinh doanh đơn giản này phải không nào!

Bước 3 - Xây dựng thương hiệu trực tuyến của bạn

Thực tế, có được một trang web tuyệt vời là chưa đủ để bạn thành công trong kinh doanh. Điều cốt yếu là cần làm cho nhiều người biết đến bạn là ai, bạn làm gì, mang lại cho họ những lợi ích gì và quyết định tin tưởng vào bạn. Nói cách khác, đó là quá trình mà bạn xây dựng thương hiệu trực tuyến của mình.  

Kinh doanh online thành công với hệ thống 7 bước đi kỳ diệu sau 3

Nếu như theo dõi trang Blog của những người nổi tiếng trên thế giới, bạn sẽ thấy được sức mạnh tuyệt vời của thương hiệu cá nhân được xây dựng dựa trên việc tạo ra những nội dung tuyệt vời, và chắc chắn rằng khi người dùng rời trang web, họ biết rằng họ cần phải quay trở lại.

Bước 4 - Xây dựng các mối quan hệ

Kinh doanh online thành công với hệ thống 7 bước đi kỳ diệu sau 4

Khi mới bắt đầu kinh doanh online, chắc hẳn rằng rất nhiều người không hề biết nhiều về việc kiếm tiền trên mạng. Thay vì đâm đầu vào làm những gì mình không biết, tại sao bạn lại không xây dựng mối quan hệ học hỏi với những doanh nhân internet hàng đầu. Bởi thực tế đã có rất nhiều tấm gương thành công khi khởi nghiệp từ mô hình kinh doanh trực tuyến mà bạn có thể học hỏi được rất nhiều điều bổ ích đấy.

Bước 5 - Tạo sản phẩm của bạn

Sau tất cả mọi sự chuẩn bị ở trên, bạn sẽ muốn xem xét việc tạo ra sản phẩm của riêng mình để thể hiện sự sáng tạo, độc đáo và khác biệt thay vì thúc đẩy bán sản phẩm của các nhà cung cấp khác như là một nhà tiếp thị liên kết.  

Kinh doanh online thành công với hệ thống 7 bước đi kỳ diệu sau 5

Có rất nhiều cách để tạo ra một sản phẩm, tùy thuộc vào ngành công nghiệp của bạn. Bạn thực sự cần phải quyết định xem làm thế nào để mình có thể giúp đỡ tốt nhất cho mọi người. Ví dụ một số sản phẩm điển hình như eBooks (sách điện tử dạng PDF); Các khóa học trực tuyến (có thể là học trực tiếp qua các chương trình kết nối, hoặc gián tiếp thông qua các đoạn video); Phần mềm;…

Bước 6 – Ra mắt sản phẩm nội bộ

Có rất nhiều thứ bạn cần phải suy nghĩ khi tạo ra một sản phẩm mới nếu như mới làm việc đó lần đầu tiên. Nếu cảm thấy lo lắng, bạn nên ra mắt sản phẩm của mình trong nội bộ trước để đảm bảo rằng mọi thứ đều hoàn hảo trước khi phô diễn đến nhiều khách hàng tiềm năng.  

Kinh doanh online thành công với hệ thống 7 bước đi kỳ diệu sau 6

Mặt khác, khi bán bất kỳ sản phẩm trực tuyến nào, bạn cần phải sử dụng các công cụ thanh toán online trên trang web bán hàng của mình. Khách hàng có thể tùy chọn hình thức chi trả theo sở thích, chẳng hạn như PayPal, thẻ tín dụng,…

Bước 7 – CHÍNH THỨC khởi chạy sản phẩm

Kinh doanh online thành công với hệ thống 7 bước đi kỳ diệu sau 7

Khi đã tự tin về sản phẩm, bạn nên bắt tay ngay vào việc khởi chạy để bán nó trên trang blog hay website bán hàng của mình, không chỉ để chứng minh bản thân với độc giả mà còn cho những đối thủ khác trong lĩnh vực kinh doanh thấy về sản phẩm và sức mạnh của bạn.   Nếu như muốn có sự ra mắt lớn và kiếm được thật nhiều tiền, bạn nên liên hệ với các Blogger khác trong cùng lĩnh vực kinh doanh, với khách hàng, người thành công, và cả độc giả của mình nữa nhé.  

(Tổng hợp từ www.incomediary.com)

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM