Đừng vội mua xe, dành 300 triệu kinh doanh 4 thứ này kiếm tiền đi

Kinh doanh gì với số vốn 300 triệu trong năm 2019? Vốn 300 triệu nên kinh doanh gì dễ sinh lời? Nếu chưa biết kinh doanh gì với 300 triệu trong tay thì bạn có thể tham khảo 4 cách kinh doanh dưới đây.

Có vốn 300 triệu nên kinh doanh gì dễ sinh lời  là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn. Với 300 triệu bạn có thể gửi ngân hàng lấy lãi, đó cũng là lựa chọn tốt và an toàn nếu bạn không máu mê kinh doanh. Nhưng chỉ có kinh doanh buôn bán thì mới giàu được. Vậy chúng ta có thể khởi nghiệp kinh doanh gì với số vốn 300 triệu trong tay?

1. Kinh doanh gì với 300 triệu: có thể mở hiệu cầm đồ?

Nhu cầu cầm cố tài sản của mọi người ngày một tăng, điều đó cho thấy cơ hội làm giàu của bạn luôn trong tầm với. Nếu chưa biết kinh doanh gì với  số vốn 300 triệu bạn có thể mở tiệm cầm đồ, 1 tháng chỉ cần bạn cầm đồ khách từ 150- 200 triệu, lãi suất chỉ cần tối đa 5.000 đồng/ngày không cần cho vay cũng đã đem về cho bạn khoản lợi nhuận kếch xù rồi. Có 300 triệu trong tay mà chưa biết nên kinh doanh gì trong năm 2019 thì rõ ràng mở hiệu cầm đồ sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Có 2 điểm quan trọng bạn cần nhớ khi thực hiện ý tưởng làm giàu táo bạo này đó là:

  • Lựa chọn địa điểm: Nên mở dịch vụ tại các thành phố lớn, thị trấn, thị xã, gần các trường đại học, khu công nghiệp, chợ,… sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn.
  • Có khả năng định giá đồ vật tốt: Đây là một yếu tố khá quan trọng, vì nếu không định giá chuẩn bạn sẽ dễ bị “hớ” vì trả giá quá cao cho một món đồ.

2. Đồ ăn nhanh - kinh doanh với vốn 300 triệu

Với số vốn 300 triệu nên kinh doanh gì? bạn có thể đầu tư kinh doanh nhượng quyền đồ ăn nhanh của các thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam như McDonald’s, Lotteria, Gà rán KFC, Gà Rán Papa’s Chicken, Gà Rán Kokekokko…

Mô hình kinh doanh này hiện đang được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi và kết quả rất khả quan bởi ưu điểm không cần quá nhiều vốn mà lợi nhuận thu về lại cực cao. Ví dụ: 1 chiếc bánh bạn bán ra với giá 15.000 VNĐ, giá gốc chừng 8.500 VNĐ, như vậy bạn lãi 6.500 VNĐ.

Cứ vậy, bán càng nhiều thì lời càng cao. 300 triệu là số tiền đủ để giúp bạn hoàn toàn tự tin thể hiện tài năng của mình trong năm 2019 với ý tưởng kinh doanh gì với số vốn 300 triệu bằng hình thức nhượng quyền đồ ăn nhanh.

Đồ ăn nhanh - kinh doanh  gì với vốn 300 triệu?

Tuy nhiên, có hai lưu ý chính bạn nhất quyết không được bỏ qua nếu muốn hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh với số vốn 300 triệu này, đó là:

  • Giá bán. Yếu tố này cực kỳ quan trọng, đặc biệt là thời gian đầu mới mở quán. Bạn nên tính toán đưa ra mức giá hợp lý, vừa để hấp dẫn khách, vừa để vẫn thu được lời, hoặc bạn nên kèm theo những điều kiện khuyến mại như mua càng nhiều khuyến mại càng lớn(ví dụ mua 5 tặng 1), hay mua bánh tặng nước,…
  • Mặt bằng và không gian quán. Bạn nên chọn mặt bằng ngay cạnh các văn phòng, công sở hay trường học, chợ,… sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng là nhân viên văn phòng, công chức, giáo viên, học sinh, sinh viên- đối tượng khách hàng tiềm năng. Nên có không gian quán rộng, thoáng, sạch sẽ, không cần trang trí cầu kỳ, đủ bàn ghế để khách ngồi.

Tiếp thị khách hàng online. Xu hướng mua đồ ăn vặt online và giao hàng tận nơi hiện nay đã quá phổ biến, và hầu như dân công sở đều yêu thích cách mua hàng này, vì nó đơn giản, nhanh gọn mà không mất thời gian rời khỏi văn phòng làm việc. Một khi đã lựa chọn kinh doanh 300 triệu với đồ ăn nhanh, thì bạn cũng đừng băn khoăn khi chi ra khoảng 7 triệu đồng để thiết kế một website bán đồ ăn vặt.

Đọc thêm: Thiết kế website đồ ăn vặt đẹp nhất mà chi phí rẻ

3. Đầu tư gì với 300 triệu? Kinh doanh tiệm net

Nếu bạn chưa biết kinh doanh gì với số vốn 300 triệu thì ý tưởng này có lẽ được coi là đơn giản nhất, nhàn hạ nhất vì bạn chỉ cần đầu tư máy móc, sáng mở cửa đón khách, đến giờ thì đóng cửa nghỉ ngơi.

Có trong tay số tiền 300 triệu đủ để bạn đầu tư một quán net nhỏ với dàn máy cấu hình khủng đáp ứng nhu cầu lướt net, chơi game tốc độ cao của khách hàng.

Đầu tư gì với 300 triệu? Kinh doanh tiệm net

Trang thiết bị máy móc là thứ bạn không được tiếc tiền, vì máy tính hiện nay không còn là vật dụng xa vời như mấy năm về trước, kể cả ở nông thôn cũng không hiểu nữa.

Vậy nên, khi mở quán, bạn phải xác định mình có được những thứ mà mọi người ở khu vực đó chưa có và cần có. Hãy chắc chắn mạng khỏe, máy tính cấu hình khủng, chạy mượt, nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đọc thêm: kinh doanh gì với 200 triệu trong năm 2019

Kinh nghiệm kinh doanh gì với vốn 300 triệu? Địa điểm và giá thành. Nên chọn mặt bằng ở những khu dân cư đông đúc, cạnh các cổng trường học cấp 2,3 hay trường Đại học. Không gian quán cần phải sạch sẽ, gọn gàng.

Giá thành tính theo tiếng phải phù hợp với khu vực dân cư nơi đó, nên có ưu đãi dùng nhiều thì giảm nhiều (ví dụ 1 tiếng 5.000 vnđ, khách dùng máy 5 tiếng thì tính 20.000 vnđ chẳng hạn). Bạn nên bán kèm thêm nước, bánh, trái cây hay đồ ăn vặt cũng là một ý hay vừa để phục vụ khách vừa tăng thêm thu nhập.

4. Kinh doanh gì với 300 triệu? Dịch vụ rửa xe ô tô, xe máy

Nếu chưa biết với số vốn 300 triệu nên kinh doanh gì thì ý tưởng này thực sự rất hay, bởi bạn chỉ cần thuê mặt bằng gần đường Quốc Lộ, nơi đông đúc dân cư qua lại, và chi phí các dụng cụ phục vụ rửa xe cũng không quá tốn kém, vốn 300 triệu là kinh doanh quá đủ.

Và chắc chắn xe nào cũng đều phải chạy qua con đường này từ xe con, xe tải, đến xe container đường dài sẽ đem lại cho bạn thu nhập khá cao và ổn định. Càng chăm chỉ, cẩn thận, khách nhiều thì thu nhập của bạn sẽ càng cao. Còn lý do gì nữa mà bạn không thực hiện ngay ý tưởng kinh doanh gì với số vốn 300 triệu trong năm 2019 này nhỉ?

Kinh doanh gì với số vốn 300 triệu? Dịch vụ rửa xe ô tô, xe máy

Vì chúng ta nhắm chủ yếu vào xe ô tô con, xe tải và đặc biệt là xe container đường dài nên bạn phải thực sự hiểu một chút về xe, cấu trúc các bộ phận xe, và quan trọng nhất vẫn là chăm chỉ, cẩn thận không ngại khổ thì mới có thể thực hiện được ý tưởng này.

Làm giàu thành công với ý tưởng kinh doanh gì với số vốn 300 triệu này bạn cần lưu ý hai điểm chính sau đây:

  • Thứ nhất là mặt bằng. Như đã nói ở trên, nhất thiết bạn phải chọn mặt bằng Quốc Lộ 1A - con đường tập trung nhiều xe qua lại hàng ngày, chủ nhân của những chiếc xe xe tải và đặc biệt là xe container đường dài chắc chắn phải cần tới bạn.
  • Giá cả và chất lượng dịch vụ. Về giá thành bạn phải tham khảo mức giá trung bình các quán xung quanh rồi tính toán cẩn thận sao cho sau khi chi trả tiền thuê mặt bằng, khấu hao tài sản cố định và các chi phí khác vẫn có lời. Quan trọng nhất vẫn là phong cách phục vụ và chất lượng. Bạn phải chắc chắn quán của mình làm việc nhanh để đảm bảo hành trình cho khách, sạch và không gây hư hại đến các bộ phận xe.

Hy vọng những ý tưởng trên đây đã phần nào giải đáp cho câu hỏi vốn 300 triệu nên kinh doanh gì, Kinh doanh gì với số vốn 300 triệu đó. Người ta nói thành công là không chờ đợi, nếu bạn đang có một số tiền 300 triệu và bạn muốn thành công thì ngay từ hôm nay hãy xác định cho mình mục tiêu nên kinh doanh gì với số vốn 300 triệu, vốn 300 triệu nên kinh doanh gì và đầu tư như thế nào, sau đó bắt tay vào thực hiện ngay ý tưởng này nhé.

Đọc thêm: Kinh doanh gì với số vốn 500 triệu trong tay để nhanh giàu?
Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM