Kinh doanh gì ở Nha Trang là cơ hội kiếm tiền tiềm năng nhất?

Nói đến Nha Trang chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một thành phố tuyệt đẹp, yên bình và thơ mộng một vùng đất đáng sống.

Sự phát triển không ngừng của một thành phố có bề dày lịch sử cùng đầy đủ thiên thời địa lợi đang mở ra những cơ hội cho các bạn trẻ những người khao khát làm giàu những cơ hội đổi đời với những bước đi, ý tưởng táo bạo.

Làm gì ở Nha Trang: Làm du lịch là chắc rồi

Vịnh Nha Trang được công nhận là một trong các vịnh đẹp nhất Thế giới. Nha Trang với điều kiện tự nhiên ưu đãi cả về vị trí, cảnh quan, khi hậu, cùng với nền tảng về lịch sử, nhân văn của mình Nha Trang có khả năng phát triển nhiều loại hình du lịch…

Là một trong những tỉnh có đường bay riêng, đường bộ hay đường sắt, cơ sở vật chất đầy đủ rất thuận tiện cho du khách trong và ngoài nước đến để tham quan, nghỉ dưỡng.

kinh

Khí hậu Nha Trang có thể nói là tuyệt vời. Với hai mùa rõ rệt, mùa nắng kéo dài tới 9 tháng, nhiệt độ trung bình năm mát mẻ chỉ 26-27 độ cùng với biển xanh cát trắng rất hợp cho du lịch nghỉ dưỡng, khám phá…

Con người Nha Trang thân thiện hòa đồng, là dân bản địa nên không xô bồ ồn ào như những thành phố lớn khác.

Nếu nói Nha Trang được sinh ra để làm du lịch cũng không quá đâu. Sau đây là một vài hình thức mà bạn có thể tham khảo để lập nghiệp ở Nha Trang về thế mạnh du lịch.

Du lịch truyền thống

Bạn sẽ đóng vai trò là nhà cung cấp dịch vụ từ ăn uống sinh hoạt tới hành trình. Hình thức này đa phần là tham quan, tìm hiểu về thành phố cũng như con người nơi đây chứ không thiên về khám phá.

Homestay – trải nghiệm như người dân bản địa

Homestay đang nhận được sự chú ý đông đảo vì cảm giác trải nghiệm thực thụ mà nó đem lại. Hình thức này không mới tại các đại điểm du lịch khác nhưng lại chiếm được thiện tình của rất nhiều du khách khi đến với Nha Trang.

Hợp tác với người dân bản địa đồng thời cung cấp các dịch vụ đi kèm để làm hài lòng du khách cũng là một nhiệm vụ mà bạn phải thực hiện khi kinh doanh loại hình này. Cùng với ưu đãi về nông nghiệp hay biển đảo, không du khách nào có thể chối từ trải nghiệm dậy sớm thu hoạch nông sản hay cùng kéo lưới với ngư dân đâu…

kinh

Cùng với những chính sách chiến lược của thành phố thì doanh thu từ homestay không dồn đập nhưng lượng khách thì luôn ổn định, thế nên bạn không cần quá sốt sắng, nếu chăm chỉ mỗi tháng bạn cũng có thể thu về hàng chục triệu đồng rồi…

Lặn biển kết hợp thể thao mạo hiểm

Bạn nghĩ sao khi được lặn biển để ngắm những rặng san hô mà thường chỉ thấy qua màn hình tivi hay trên mạng, bạn khi sao khi được trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm trên bãi biển Nha Trang xinh đẹp.

Lướt ván, đua cano hay cano kéo dù đang là những trò chơi mạo hiểm trên biển được ưa chuộng bởi các bạn trẻ thích mạo hiểm. Hình thức này đòi hỏi trang thiết bị cũng như du khách là những người ưa mào hiểm đồng thời có sức khỏe tốt. hãy trang bị cho mình những kiến thức cần thiết khi bắt đầu với ý tưởng này nhé !

Kiếm tiền từ bất động sản bằng hình thức kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng, resort…

Được ưu ái cho một khí hậu ôn hòa lại có đầy đủ hồ - sông - núi nên Nha Trang rất thích hợp cho việc kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng. Hình thức thuê nguyên căn hộ nghỉ dưỡng ngắn và trung hạn cũng đang là xu hướng khi du khách cảm nhận được sự thoải mái hơn là khi thuê những căn phòng khách sạn.

Tất nhiên tùy thuộc quan điểm mỗi người, tùy thuộc khả năng tài chính của bạn mà có thể quyết định đầu tư cùng với số vốn của mình. Co thuê mặt bằng kinh doanh, hay môi giới thuê bất động sản cũng là phương án được tính đến khi kiếm tiền từ bất động sản trên đất Nha Trang.

Dù là bạn định kinh doanh hình thức du lịch nào thì cũng đều cần có một website để quảng bá các sản phẩm - dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Trong thời buổi hiện nay, mọi người đều có xu hướng tìm kiếm thông tin du lịch qua mạng Internet, vì vậy, website chính là vũ khí lợi hại nhất giúp quảng bá doanh nghiệp du lịch của bạn. Nhưng làm thế nào để thiết kế được một website du lịch vừa đẹp, vừa chuyên nghiệp, lại dễ dàng "leo top" trên Google, hãy tham khảo bài viết: Xây dựng website du lịch thu hút hàng triệu khách nhé!

Kinh doanh gì ở Nha Trang: Mở quán cafe đi

Ý tưởng làm giàu này không mới nhưng đối với một thành phố xinh đẹp thơ mộng như Nha Trang thì quá phù hợp. Đặc thù khi kinh doanh cà phê là hướng đến mọi đối tượng trong khi rủi ro lại rất thấp. Không cần quá nhiều vốn, chỉ cần có chút am hiểu về loại thức uống phổ biến này, bạn cũng có thể biết pha chế hoặc không, cùng với một địa điểm đẹp nữa thì đây thực sự là một hướng đi hái ra tiền.

Tại vị trí đường lớn, nhiều người qua lại như công viên, rồi các cầu nổi tiếng, gần bãi biển, có view đẹp… dễ có thể thu hút lượng lớn khách du lịch lẫn người dân bản địa hơn. Thêm chút tư duy mỹ thuật để trang trí cho quán cà phê của bạn thật độc thì quá tuyệt rồi còn gì…

kinh

Kinh doanh quà lưu niệm, đặc sản Nha Trang

Du khách đi du lịch nói chung hay đến với Nha Trang nói riêng sẽ luôn có tâm lý mua quà về tặng bạn bè hoặc sắm cho mình chút đặc sản của thành phố này. Đặc sản và quà lưu niệm chắc chắn là những món hàng đắt khách.

Với lợi thế biển đảo cùng lượng hải sản phong phú thì nước mắm là đặc sản nổi tiếng của Nha Trang. Cùng với những món quà lưu niệm nho nhỏ có những dấu ấn của các địa điểm du lịch ở Nha Trang, con người Nha Trang chắc chắn sẽ được du khách chú ý tới.

Kinh doanh dịch vụ vận tải

Xã hội phát triển, hàng hóa lưu thông càng nhiều, nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng dẫn đến sự thiết yếu của dịch vụ vận tải. Là một thành phố phát triển nhanh, có lợi thế về cơ sở hạ tầng như sân bay, hẹ thống đường bộ đường sắt… Cùng với sự ưu ái của thiên nhiên với đường bờ biển dài thì định hướng phát triển dịch vụ vận tải biển cũng như trên cạn đang là hướng đi đầy tiềm năng.

Trên đây là một vài hướng đi mà chúng tôi cho là phù hợp với việc kinh doanh tại thành phố Nha Trang. Có thể bạn có những suy nghĩ và hướng đi khác nữa. Nhưng chúng tôi tin với sự chăm chỉ, bền bỉ, không ngừng học hỏi cùng lao động cùng gắn bó với mảnh đất xinh đẹp này thì “câu chuyện lập nghiệp ở Nha Trang” không còn là một bài toán khó nữa.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM