Mùa đông bán gì chạy nhất? - 6 ý tưởng kinh doanh "hái ra tiền" không nên bỏ qua

Mùa đông bán gì chạy nhất? Ý tưởng kinh doanh mùa đông nào hiệu quả, lợi nhuận cao? Những mặt hàng bán chạy vào mùa đông gồm những mặt hàng nào? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những ý tưởng kinh doanh mùa đông hiệu quả giúp cho những bạn chưa biết bán gì mùa đông có thể tham khảo.

Thời tiết đã dần bước vào Đông rồi, bạn đã tính bán gì mùa đông để kiếm tiền chưa? Buôn bán kinh doanh gì vào mùa đông để mang lại lợi nhuận cao từ số vốn ít ỏi, hãy tham khảo một số ý tưởng kinh doanh mùa đông đơn giản nhưng hiệu quả dưới đây có thể giúp bạn “hốt bạc” trong mùa đông này nhé.

1. Mùa đông bán gì chạy nhất? - Kinh doanh đồ ăn vặt

Nếu bạn đang suy nghĩ kinh doanh gì vào mùa đông có lãi hay mùa đông nên kinh doanh mặt hàng gì, thì tại sao bạn không bắt tay ngay vào công việc kinh doanh ngô, khoai nướng xem sao. Chắc chắn đây sẽ là một ý tưởng không tồi đối với bạn đang có nhu cầu kinh doanh vào mùa đông này.

Chỉ cần một số vật dụng vô cùng đơn giản như: Một chiếc bếp lò, vài chiếc ghế ngồi, nếu như muốn mở rộng hơn thì bạn có thể sắm thêm cho mình một chiếc xe đẩy, thì bạn đã có thể bắt đầu thực hiện ý tưởng kinh doanh mùa đông này rồi.

mùa đông bán gì lãi cao

Kinh doanh buôn bán gì mùa đông? - Ngô nướng, khoai nướng

Việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu mặt hàng này để kinh doanh mùa đông lại vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn chịu khó về các vùng quê hay ra các chợ đầu mối để mua ngô, khoai là đã hoàn tất khâu chuẩn bị cho việc kinh doanh ngô, khoai nướng.

Tại các khu vực trên địa bàn Hà Nội các chủ cửa hàng ngô, khoai nướng thường nhập ngô, khoai ở các chợ đầu mối với giá khoảng 3.000 đến 4.000 đồng/ bắp. Sau khi nướng xong thì họ bán cho khách với giá khoảng từ 10.000 đến 15.000 đồng/ bắp, tùy thuộc vào bắp ngô to hay nhỏ, và địa điểm bán.

Càng gần các địa điểm náo nhiệt (Xung quanh Hồ Tây, Hồ Gươm…) thì giá bán lại càng cao. Về khoai thì thường họ nhập với giá khoảng 10.000đồng/kg, 1 kg sẽ vào khoảng 4 củ và khi bán cho khách cũng với giá là từ 10.000- 12.000đ/củ. Bình quân mỗi tối mùa đông trừ tiền than hoa, và tiền mua ngô khoai họ cũng thu về cho mình số lãi khoảng từ 500.000 - 800.000 đồng.

Kinh doanh đồ ăn vặt thực sự là ý tưởng kinh doanh mùa đông tuyệt vời cho những ai chưa biết mùa đông bán gì chạy nhất, bởi bạn có thể bán ở trên vỉa hè hay có thể đẩy xe đi trên đường để bán dạo. Quả là ý tưởng không tồi phải không nào.

2. Kinh doanh gì vào mùa đông? - Đồ giữ ấm cho thú cưng

Nếu chưa biết bán gì vào mùa đông này thì bạn hãy chọn bán đồ giữ ấm cho thú cưng ngay đi. Vài năm trở lại đây, việc mua quần áo để giữ ấm cho thú cưng đang trở nên rất thịnh hành. Các ông chủ của chúng không ngần ngại bỏ ra một số tiền để mua cho chúng những bộ đồ đẹp mắt mà lại có thể giữ ấm, vậy nên cứ mỗi khi bước vào mùa đông là thị trường này lại trở nên nhộn nhịp.

mùa đông kinh doanh gì bán chạy

Mùa đông bán gì chạy nhất? - Đây là câu trả lời cho bạn

Bán đồ giữ ấm cho thú cưng cũng là ý tưởng kinh doanh mùa đông vô cùng thông minh nếu như bạn chưa biết kinh doanh gì vào mùa đông này. Thông thường giá một bộ quần áo của thú cưng có giá dao động trong khoảng 300K đến 500K.

Bạn có thể nhập sỉ để bán lại cho khách hoặc đối với những bạn có năng khiếu về thiết kế thời trang thì có thể tự thiết kế và làm sản phẩm, như vậy hàng sẽ an toàn, chất lượng và độc đáo hơn.

3. Kinh doanh mùa đông với dịch vụ đi chợ thuê ngày giá rét

Chẳng cần bán gì vào mùa đông cả, bạn chỉ cần đi chợ thuê thôi là đủ. Hiện nay trên nhiều trang mạng xã hội và các diễn đàn rất hay đưa ra các dịch vụ như đi chợ thuê cho người bận rộn, những người ngại ra ngoài khi thời tiết trở lạnh.

Vậy nên dịch vụ này rất thích hợp với những chị em, những bà nội trợ có nhiều thời gian rảnh rỗi, và muốn kiếm thêm thu nhập. Khi mà chị em chưa biết mùa đông nên kinh doanh gì thì có thể lựa chọn dịch vụ đi chợ thuê, vừa không mất vốn, mà lại tận dụng được tối đa thời gian.

Thông thường tiền công thuê đi chợ sẽ phụ thuộc vào lượng hàng cụ thể, nhưng thường vào khoảng 30.000 – 40.000 đồng/ đơn. Ngoài ra người đi chợ thuê, cũng còn có thể được hưởng thêm nếu như chịu khó đi thật sớm để mua hàng.

Đây là công việc đơn giản không đòi hỏi về vốn, cũng như về độ khéo léo vậy nên các bà nội trợ hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình có thể làm được mà không cần phải lo về bất kỳ vấn đề gì cả. Hãy cân nhắc ý tưởng kinh doanh mùa đông vừa đơn giản, vừa hiệu quả này nếu chưa biết kinh doanh gì vào mùa đông nhé!

4. Mùa đông bán gì chạy nhất? - Đồ len handmade

Nguồn vốn ít ỏi là vấn đề mà nhiều người lo lắng nhất, vậy nên đồ len sợi handmade sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất để kinh doanh mùa đông cho những ai không ưa thích những ý tưởng ở trên, nhưng vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên bán gì mùa đông.

ý tưởng kinh doanh mùa đông bán chạy nhất

Mùa đông bán gì chạy nhất - Đồ len là một trong những mặt hàng bán chạy

Thời gian gần đây, những chiếc khăn len handmade đang trở thành một trong những mặt hàng bán chạy vào mùa đông được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Nó như một món quà tặng rất ý nghĩa, thể hiện sự chân thành đối với người được tặng quà. Ngoài ra các món đồ handmade cũng vô cùng độc đáo, và đẹp mắt.

Các bà nội trợ có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi ở nhà, để đi mua len về đan áo, mũ, khăn, móc khóa,…hoặc cũng có thể mua len từ mùa hè cho rẻ, sau đó đến mùa đông thì đi giao mua để có thêm thu nhập.

Bạn có thể không cần phải mở cửa hàng, mà có thể giao bán trực tiếp trên mạng, thông qua các website, forum…mà không cần phải trả bất kỳ một khoản phí nào.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

Để kinh doanh thực sự hiệu quả đối với mặt hàng này, thì hàng của  bạn ặc biệt phải đảm bảo hai yếu tố” độc” và “đẹp”. Đây là hai yếu tố quyết định, nếu bạn có thể đảm bảo được hai yếu tố này, thì bạn hông cần phải lo lắng về đầu ra cho sản phẩm của mình. Nếu bạn là một người khéo tay nhưng vãn chưa biết mùa đông nên bán gì thì hãy cân nhắc ý tưởng kinh doanh đồ len handmade này nhé!

Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh đồ handmde thành công

5. Ý tưởng kinh doanh mùa đông với mặt hàng áo gió

Điều khiến nhiều người khó chịu nhất tại thời điểm hiện tại là sự chênh lệch nhiệt độ giữa ban ngày và ban đêm quá lớn, lên tới 10 độ C. Trong khi sáng sớm và tối muộn nhiệt độ chỉ vào khoảng 16-17 độ thì giữa trưa và đầu giờ chiều lại lên tới 27-28 độ, nếu mặc áo khoác dày thì ban ngày bị nóng, mặc áo mỏng ban đêm lại lạnh.

Lúc này áo gió chính là một giải pháp cứu cánh tuyệt vời, vừa có khả năng giữ nhiệt cực kì tốt lại rất gọn nhẹ chứ không cồng kềnh như áo phao hay áo lông. Áo gió chính là một trong những mặt hàng bán chạy vào mùa đông nhất hiện nay. Chính vì vậy, nếu bạn chưa có ý tưởng kinh doanh mùa đông hay chưa biết mùa đông nên kinh doanh mặt hàng gì thì hãy thử bán áo gió xem sao nhé!

kinh doanh mùa đông với mặt hàng áo gió

Ý tưởng kinh doanh mùa đông với mặt hàng áo gió 

Theo anh Nguyễn Trần Hưng, chủ một shop quần áo trên đường Giảng Võ (Hà Nội) cho biết: “Áo gió thích hợp với kiểu thời tiết khô hanh và nhiệt độ tăng giảm đột ngột. Buổi sáng mọi người có thể mặc chống rét, trưa chiều thì cởi ra bỏ gọn vào balo, túi xách hoặc cốp xe. Dạo này, kinh doanh mùa đông với áo gió đang bán rất tốt, cửa hàng mình bán ra gần 300 chiếc trong có 1 tuần vừa rồi.”

Trên thị trường hiện nay có hai loại áo gió, tùy vào chất lượng và giá cả mà phân ra hàng cao cấp hay bình dân. Loại cao cấp có giá từ 600.000đ – 1.200.000đ, chất dày dạn, cản gió và chống thấm nước tốt, được nhiều người chạy xe đường trường ưa chuộng.

Loại bình dân có giá rẻ hơn gấp 5 lần, kiểu dáng không đẹp nhưng có tốc độ tiêu thụ nhanh gấp 3 lần loại cao cấp. Nếu bạn có ít vốn thì nên nhập áo gió bình dân về bán, chỉ cần rao ở mức giá 130k là đã có lãi rồi.

Tất tần tật các cách quản lý cửa hàng quần áo hiệu quả dành cho chủ shop mới mở hàng

👉 XEM NGAY

6. Bán gì mùa đông? - Các thiết bị sưởi ấm

Mùa đông bán gì chạy nhất? Mỗi khi bước vào đầu mùa đông, các thiết bị sưởi ấm như đèn sưởi, quạt sưởi, hay các loại máy sưởi dầu tự nhiên lại vô cùng nhộn nhịp được rất nhiều gia đình lựa chọn. Đây cũng là 1 trong những mặt hàng bán chạy vào mùa đông được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. mùa đông bán gì chạy nhất

Ý tưởng kinh doanh mùa đông với các thiết bị sưởi ấm

Với các loại thiết bị sưởi như trên, nguồn hàng cũng khá đa dạng và phong phú, tuy nhiên các bạn nên lựa chọn nguồn hàng đảm bảo, uy tín. Nếu như đã có địa chỉ để lấy hàng và có mặt bằng riêng, thì bạn không phải băn khoăn gì nữa, còn nếu không bạn vẫn có thể bán đồ giữ ấm mùa đông qua mạng.

Tận dụng các kênh online sẵn có như website bán hàng, Facebook, các trang rao vặt để quảng cáo sản phẩm. Nhớ điều chỉnh giá phù hợp (có thể rẻ hơn 1 chút so với giá chung trên thị trường để bán đắt hàng hơn).

Các thiết bị sưởi như quạt sưởi, đèn sưởi hay máy sưởi dầu chắc chắn sẽ rất đắt hàng nếu kinh doanh mùa đông năm nay. Nếu không có nhiều vốn bạn có thể nhập quạt và đèn sưởi về thôi, vì mẫu mã của chúng rất đa dạng, giá thành lại rẻ với nhiều thương hiệu khác nhau.

Còn riêng máy sưởi dầu, giá nhập thường dao động từ hai triệu trở nên, phù hợp với những không gian rộng nên khá khó bán. Nhưng dù chọn mặt hàng nào bạn cũng nên chú ý đến vấn đề an toàn, vì sản phẩm này sử dụng điện năng để toả nhiệt nên có thể gây nguy hiểm cho người dùng nếu chất lượng không đảm bảo.

Còn về mặt hàng túi sưởi điện, loại này có cấu tạo khá đơn giản, chỉ có một bộ phát điện để làm nóng dung dịch muối trong vỏ bọc trơn hoặc lót bông nên có giá khá “mềm”, khoảng vài chục nghìn đồng nhập sỉ mà thôi. Vậy nên, nếu bạn chưa biết mùa đông nên kinh doanh gì thì các thiết bị sưởi có lẽ là một ý tưởng kinh doanh mùa đông tuyệt vời mà bạn nên tham khảo đấy.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về một số ý tưởng kinh doanh mùa đông. Hy vọng với những chia sẻ của này sẽ giúp ích cho những bạn vẫn đang băn khoăn nên kinh doanh gì vào mùa đông, có thể tìm được một ý tưởng kinh doanh mùa đông phù hợp với mình. Chúc bạn thành công!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM