Kiếm tiền triệu mỗi tháng từ Sapo Affiliate chỉ với 3 bước dễ như ăn bánh

 

Thông báo: "Sapo GO đã được tích hợp vào Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng & bán online tốt nhất"

Internet phát triển kéo theo rất nhiều hình thức kiếm tiền online xuất hiện được nhiều người đón nhận và thành công. Affiliate cũng là một trong số đó và đây là hình thức kiếm tiền trên mạng phổ biến nhất hiện nay vì những ưu điểm mà nó mang lại như không cần vốn đầu tư, hoa hồng cao, cách làm đơn giản…

Nắm bắt được xu thế đó, Sapo đã cho ra mắt chương trình Sapo Affiliate với các sản phẩm của mình là Sapo Web, Sapo POS, Sapo FnB, Sapo Go. Bạn đã biết cách tìm kiếm khách hàng và gia tăng thu nhập với chương trình Affiliate hấp dẫn này hay chưa?

1. Tại sao nên kiếm tiền với Sapo Affiliate?

1.1 Đối với người giới thiệu

Đã qua rồi cái thời bạn phải đi gõ cửa từng nhà, từng cửa hàng để phát tờ rơi hay giới thiệu sản phẩm. Hệ thống Sapo là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn làm tiếp thị online vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần một chiếc máy tính kết nối internet hay đơn giản hơn là một chiếc smartphone là đã có thể bắt đầu kiếm tiền, chủ động theo dõi khách hàng tiềm năng và tiền hoa hồng của mình.

Ưu điểm lớn nhất của chương trình Affiliate đó chính là bạn không mất vốn đầu tư, hoa hồng cao. Bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền triệu mỗi tháng hoặc hơn thế nữa chỉ với số vốn 0 đồng. Với chương trình Sapo, chỉ cần giới thiệu khách hàng mới đăng ký sử dụng Sapo thành công, bạn sẽ nhận ngay 500.000 đồng. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị hấp dẫn khác mỗi tháng, quý và năm.

Xem thêm: Cơ hội hốt bạc khi tham gia kiếm tiền với Sapo Affiliate

1.2 Đối với người được giới thiệu

Bạn sẽ tiết kiệm được tiền khi không phải thông qua nhiều đại lý bán hàng trung gian như các sản phẩm thông thường khác.

Ngoài ra, bạn sẽ được làm việc và tiếp nhận thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mại trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia tư vấn của Công ty.

Kiếm tiền triệu mỗi tháng từ Sapo Affiliate chỉ với 3 bước dễ như ăn bánh Sapo Affiliate là cách kiếm tiền online hấp dẫn giúp bạn gia tăng thu nhập.

2. 3 bước bắt đầu kiếm tiền với Sapo Affiliate

Bước 1: Tìm hiểu sản phẩm mà Sapo cung cấp

Khi đã nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, bạn cần phải hiểu về sản phẩm thì mới có thể tư vấn được cho họ sản phẩm nào sẽ giúp họ giải quyết được vấn đề gì. Vì vậy bạn cần tìm hiểu sản phẩm Sapo cung cấp thật kỹ lưỡng, điều này sẽ giúp bạn bán hàng một cách dễ dàng hơn.

Hiện nay, Sapo đang cung cấp 4 sản phẩm chủ đạo là:

Sapo Web: Nền tảng website bán hàng đa kênh. Những ai đang kinh doanh hay mở cửa hàng đều có thể thiết kế website của Sapo để bán hàng hiệu quả hơn.

Sapo POS: Phần mềm quản lý bán hàng. Dành cho các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, siêu thị mini… phục vụ lợi ích quản lý hàng hóa, kho hàng, nhân viên…

Sapo FnB: Phần mềm quản lý giúp tự động hóa quy trình Phục vụ - Order - Thu ngân - Báo cáo tại nhà hàng, quán ăn, quán cafe. Giúp tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành, tối ưu nguồn lực.

Sapo Go: Phần mềm tăng trưởng bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên sàn TMĐT và facebook giúp hàng trăm ngàn chủ shop tăng 30% doanh thu và tiết kiệm 2 giờ vận hành mỗi ngày. Để giúp khách hàng của bạn có kiến thức căn bản về sản phẩm, bạn có thể giải đáp một số thắc mắc nhỏ của khách hàng tiềm năng ngay tại thời điểm 2 người nói chuyện. Điều này sẽ tạo điều kiện cho các chuyên viên tư vấn của Sapo có thể dễ dàng làm việc với khách hàng trong những lần gặp sau và tỷ lệ giới thiệu thành công cũng được nâng lên.

Bước 2: Tư duy về khách hàng tiềm năng của bạn là ai

Trước tiên, bạn nên hỏi thăm về tình hình công việc, cuộc sống của những người xung quanh như bạn bè, đồng nghiệp, người quen hay các chủ các shop ruột bạn hay mua hàng… Từ đó bạn sẽ nắm bắt được nhu cầu của họ, những vấn đề mà họ gặp phải trong công việc, trong kinh doanh và sản phẩm nào của mình có thể giải quyết những vấn đề đó.

Bước 3: Đăng ký tài khoản và bắt đầu giới thiệu khách hàng cho Sapo

Bạn có thể giới thiệu khách hàng cho chương trình Sapo Affiliate với 3 cách cực kỳ dễ dàng.

Cách 1: Cách đơn giản nhất là bạn nhập trực tiếp thông tin khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu sử dụng Sapo Pos, Sapo Web, Sapo Go, Sapo FnB vào form giới thiệu trong hệ thống quản trị Sapo Affiliate.

Cách 2: Để tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn, bạn có thể tạo link phân phối cho bài quảng cáo mẫu trong quản trị Affiliate rồi post lên Facebook, chia sẻ lên các forum hoặc gửi email marketing…

Cách 3: Tạo banner quảng cáo trong quản trị Affiliate, sau đó copy mã nhúng và dán vào website/blog của bạn.

Trên đây là 3 cách kiếm tiền từ chương trình Sapo Affiliate. Để tìm hiểu kỹ hơn về cách tìm kiếm khách hàng qua các link phân phối và banner quảng cáo, hãy theo dõi các bài viết tiếp theo trong chuỗi bài Sapo Affiliate bạn nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM