Quà xịn - Giá tốt từ Sapo: Tổng giá trị lên tới 27,885,000Đ/ Khách hàng

Thông báo: "Sapo GO đã được tích hợp vào Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng & bán online tốt nhất"

Chào tháng 3, Sapo mang đến chương trình ưu đãi siêu đặc biệt cho chủ kinh doanh với tổng giá trị ưu đãi lên đến 27,855,000Đ/ Khách hàng, hỗ trợ chủ kinh doanh vận hành dễ dàng, bán hàng nhanh chóng và tăng doanh số hiệu quả nhất. 

Cụ thể, từ ngày 02/03/2021 đến hết ngày 31/03/2021, khi ký mới hợp đồng với Sapo các gói Sapo POS, Sapo Go, Sapo Web, Sapo FnB và Sapo Omnichannel, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn giúp chủ shop tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và loại bỏ mọi sai sót, thất thoát trong quá trình kinh doanh của mình.

1. Sapo POS ưu đãi giá trị tới 7,140,000Đ/ Khách hàng

Sapo POS là phần mềm quản lý bán hàng tại cửa hàng và bán online trên Facebook dễ sử dụng nhất. Với nhiều tính năng đặc biệt, Sapo POS mang đến những lợi ích đặc biệt, giúp chủ shop quản lý bán hàng dễ dàng và giảm thiểu tối đa các rủi ro, sai sót trong quá trình kinh doanh. 

Tháng 3 này, Sapo POS sẽ mang đến ưu đãi đặc biệt dành cho các chủ cửa hàng với tổng giá trị lên tới 7,140,000Đ/ Khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay Combo 2 thiết bị bán hàng, tặng thêm tới 15 tháng sử dụng sản phẩm và tính năng quản lý bán hàng trên sàn TMĐT. 

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

2. Sapo GO ưu đãi giá trị tới 14,508,800Đ/ Khách hàng

Nhằm giúp chủ Shop online bán hàng dễ dàng hơn khi kinh doanh tại Facebook và các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,...Sapo GO là phần mềm tăng trưởng bán hàng online giúp chủ Shop dễ dàng tạo sản phẩm, chốt đơn và đẩy đơn nhanh chóng ngay tại Sàn, Fanpage hay Livestream.

Trong tháng 03 này, Sapo GO sẽ mang đến cho khách hàng ký mới chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị lên tới 14,508,800Đ/ Khách hàng. Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội nhận chiết khấu giá bán lên tới 20% và tặng thêm tới 24 tháng sử dụng sản phẩm.

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

3. Sapo Web ưu đãi giá trị tới 25,355,000Đ/ Khách hàng

Sapo Web là dịch vụ thiết kế Website bán hàng chuyên nghiệp được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Với những tính năng đặc biệt, Sapo Web sẽ giúp khách hàng sở hữu Website chuyên nghiệp, nâng cao hoạt động quảng cáo, xây dựng thương hiệu và bước gần đến khách hàng tiềm năng và cải thiện doanh thu hiệu quả.

Trong tháng 03 này, mọi khách hàng khi ký mới dịch vụ thiết kế Website tại Sapo sẽ có cơ hội được tặng ngay tới 50% phí giao diện và tặng thêm tới 36 tháng sử dụng Sapo Web. Cùng với đó là chiết khấu giá bán lên tới 15% giúp tối ưu chi phí cho cửa hàng.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

4. Sapo Omnichannel ưu đãi giá trị tới 27,855,000Đ/ Khách hàng

Sapo Omnichannel là giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh hiệu quả nhất hiện nay. Sapo Omnichannel giúp chủ shop chủ động theo dõi, bán hàng và quản lý mọi lúc, mọi nơi trên mọi kênh bán hàng từ cửa hàng, Facebook, Website đến Sàn thương mại điện tử, nâng cao doanh thu và bán hàng hiệu quả nhất.

Sapo Omnichannel tháng 03 này sẽ mang đến chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng ký mới, với tổng giá trị lên tới 27,855,000Đ/ Khách hàng.

Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội được tặng thêm tới 24 tháng sử dụng phần mềm và giảm ngay tới 50% phí giao diện cho Website của mình. Đặc biệt là ưu đãi chiết khấu tới 35%/ Tổng giá bán cho mọi khách hàng ký mới. 

Dùng thử Sapo Omnichannel miễn phí và trải nghiệm
arrow Dùng thử miễn phí

5. Sapo FnB ưu đãi giá trị tới 8,346,000Đ/ Khách hàng 

Nhằm hỗ trợ chủ nhà hàng, quán cafe kinh doanh dễ dàng và chuyên nghiệp hơn, Sapo FnB là phần mềm quản lý cần có của mọi cửa hàng FnB. Với những tính năng đặc biệt, Sapo FnB đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nhất của các nhà hàng, quán ăn, quán cafe như gọi món, xếp bàn, đẩy ship hay thanh toán dễ dàng, chuyên nghiệp, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Tháng 03 này, mọi khách hàng khi ký mới Sapo FnB sẽ có cơ hội nhận ngay một máy in hóa đơn và tặng thêm tới 24 tháng sử dụng hoàn toàn miễn phí với tổng giá trị ưu đãi lên tới 8,346,000Đ/ Khách hàng.

Quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nhậu chuyên nghiệp với Sapo FnB
arrow Dùng thử miễn phí

6. Điều kiện khuyến mại

Đối tượng áp dụng: Khách hàng toàn quốc khi ký mới hợp đồng sử dụng phần mềm Sapo POS, Sapo Omnichannel, Sapo GO, Sapo Web và Sapo FnB trong thời gian khuyến mại.

Điều kiện thanh toán:

  • Thanh toán 100% ngay khi ký hợp đồng
  • Hình thức thanh toán: Trả góp/ Tiền mặt/ Chuyển khoản
  • Khách hàng chịu phí giao dịch, phí trả góp, các phí phát sinh khác giữa chủ thẻ và ngân hàng (nếu có)

Lưu ý: 

  • Không áp dụng đồng thời với CTKM khác
  • Khuyến mại chỉ có giá trị trong thời gian khuyến mại, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

Hãy cùng Sapo trải nghiệm những tính năng, dịch vụ hữu ích nhất ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn, giúp mọi chủ kinh doanh loại bỏ rủi ro, bán hàng dễ dàng và bùng nổ doanh số hiệu quả nhất nhé!


 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM