Khám phá những điểm nổi bật trên bản nâng cấp quản trị Bizweb ngay hôm nay

Ngày 06/4/2018, Bizweb sẽ tiến hành nâng cấp giao diện trang quản trị cho toàn bộ website khách hàng. Phiên bản giao diện mới này được thiết kế tối ưu, giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt và thao tác dễ dàng. Hãy cùng khám phá 8 điểm nổi bật nhất trên bản nâng cấp giao diện quản trị mới lần này của Bizweb nhé!

1. Thay đổi phong cách thiết kế chủ đạo

Toàn bộ trang quản trị được thiết kế mới với phong cách hiện đại hơn, các đường viền được lược bỏ tối đa tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Màu sắc chủ đạo là màu xanh lam nổi bật, người dùng có thể dễ dàng định vị và điều hướng nhờ hiệu ứng tô sáng nút. Các icon được thể hiện trực quan, bắt mắt với kích thước lớn. Font chữ to, rõ ràng giúp người dùng dễ nhìn và dễ thao tác hơn. Trang Tổng quan được bố cục lại các khối trong, phần quản lý đơn hàng được đưa ra ngay ngoài để chủ shop có thể nhanh chóng bao quát được tình hình kinh doanh.

Trang chủ trên giao diện cũ (ảnh trên) và trang chủ mới (ảnh dưới)

2. Bố cục lại thanh menu chính

Các menu trên thanh menu chính được quy hoạch lại tinh gọn, đơn giản hơn. Phần Danh mục sản phẩmQuản lý kho được đưa vào menu Sản phẩm, phần quản lý File trước đây được đưa vào trong phần Cấu hình ở cuối thanh menu. Điều này làm cho trang quản trị trở nên gọn gàng, hợp lý hơn, giúp chủ shop quản lý bán hàng hiệu quả hơn.

Thanh menu chính trong giao diện mới (bên phải) được cấu trúc lại gọn gàng, hợp lý

3. Thanh tìm kiếm thông minh

Giao diện mới được bổ sung một thanh tìm kiếm thông minh, xuất hiện trên đầu tất cả các trang trong quản trị. Công cụ tìm kiếm này sẽ giúp bạn tìm kiếm Đơn hàng, Sản phẩm, Khách hàng… trên toàn trang. Khi gõ vào từ khóa cần tìm kiếm, thanh công cụ sẽ hiển thị ra các gợi ý, người dùng chỉ cần click vào tùy chọn phù hợp sẽ được điều hướng ngay sang trang đích cần đến.

Thanh tìm kiếm trên đầu tất cả các trang trong giao diện mới

4. Sắp xếp lại các nút chức năng trên đầu các trang

Trong các trang Đơn hàng, Sản phẩm, Khách hàng… các nút chức năng như thêm mới, nhập, xuất, sắp xếp theo dạng danh sách hoặc dạng thẻ… được bố trí lại vị trí hợp lý hơn, thuận tiện hơn cho thao tác quản lý bán hàng. Phần đầu các trang cũng được bổ sung thêm khoảng trắng mang lại cảm giác phóng khoáng, mạch lạc.

Trang Danh sách đơn hàng ở giao diện cũ (bên trên) và giao diện mới (bên dưới)

5. Thu gọn khung tương tác trong trang chi tiết

Trong các trang chi tiết như trang chi tiết đơn hàng, chi tiết sản phẩm, thông tin khách hàng…, khung tương tác được thu gọn cả về chiều dọc và chiều ngang. Khi làm việc trên màn hình này, người dùng không phải cuộn chuột quá nhiều lần, cho trải nghiệm tập trung, dễ theo dõi.

Các khối được bố cục lại và thu nhỏ trong trang Chi tiết sản phẩm ở giao diện cũ (bên trên) và mới (bên dưới)

6. Trang Ứng dụng hiển thị dạng danh sách

Trước đây, danh sách các ứng dụng được hiển thị dạng lưới khá cồng kềnh, tuy nhiên trong phiên bản giao diện mới, các ứng dụng đã được chuyển sang dạng danh sách giúp người dùng ngay lập tức có thể bao quát tất cả các ứng dụng đang được cài đặt trên website và tình trạng của các ứng dụng này.

Trang Ứng dụng của giao diện cũ (bên trên) và giao diện mới (bên dưới)

7. Trang cấu hình hiển thị dạng lưới

Ngược lại với trang Ứng dụng, phần Cấu hình thay vì hiển thị dạng danh sách menu con đã được chuyển sang dạng lưới ở màn hình chính. Điều này sẽ mang lại cho người dùng sự tiện lợi và trải nghiệm thân thiện hơn.

Trang cấu hình hiển thị dạng lưới thân thiện hơn giúp chủ shop dễ dàng quan sát

8. Tối ưu hoàn toàn cho di động

Khi truy cập trang quản trị bằng điện thoại hoặc máy tính bảng, bạn sẽ thấy ngay giao diện mới được tối ưu hoàn hảo cho các thiết bị di động. Nếu như ở giao diện cũ, một số phần trên website bị che lấp, thì ở phiên bản mới này, các module và khung hiển thị hoàn toàn vừa vặn với kích thước màn hình thiết bị. Cũng giống như bản desktop, trên di động, thanh menu được bố cục hợp lý, “không góc chết. Các icon, nút ấn, font chữ to, rõ ràng, khung tương tác rộng rãi làm cho thao tác tại các điểm chạm chính xác, thuận tiện.

Trang Khuyến mãi trong giao diện quản trị cũ (bên trái) và giao diện mới (bên phải)

Trên đây là những điểm nổi bật nhất trong giao diện quản trị mới của Bizweb. Hãy trải nghiệm và tận hưởng hiệu quả với việc kinh doanh của bạn ngay hôm nay!

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM