Giải pháp thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử trong những năm vừa qua, bất động sản cũng trở thành một mảng dịch vụ “vàng” được nhiều doanh nghiệp và cá nhân quan tâm đầu tư. Thấu hiểu tâm lý và khả năng tài chính của khách hàng, Sapo hiện đang cung cấp giải pháp thiết kế website bất động sản với nhiều tính năng phù hợp, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng. 

1. Tầm quan trọng của thiết kế website bất động sản

1.1 Tạo niềm tin cho khách hàng

Với một doanh nghiệp hoặc cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, việc sở hữu website đem lại vô số lợi ích. Với một website cung cấp thông tin về giao dịch, diện tích, giá bán và thông tin liên hệ, là một trang thông tin góp phần tăng tính minh bạch trong giao dịch, tạo niềm tin cho người xem.

Ngoài ra, tại thiết kế website bất động sản khách hàng sẽ nắm bắt được địa chỉ hoặc các chi nhánh của doanh nghiệp thông qua bản đồ được tích hợp sẵn tại website. Với những thông tin này khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra tính xác thực của doanh nghiệp, xoá tan sự nghi ngờ sau hàng loạt những sự vụ lừa đảo của các công ty bất động sản “ma”.

thiết kế website bất động sản
Thiết kế website bất động sản là tiêu chí tạo niềm tin với khách hàng

1.2 Mở ra nhiều cơ hội tương tác với khách hàng

Thiết kế website bất động sản đóng vai trò như một kênh liên lạc, tương tác hiệu quả giữa người bán và người mua. Đã qua rồi thời gian người mua nhà, mua đất phải “đỏ mắt, mỏi chân” đi tìm địa điểm. Với Internet, khách hàng chỉ cần ngồi tìm kiếm và “điều tra” thông tin về mảnh đất ấy. Với các công cụ liên lạc được tích hợp trong website, các doanh nghiệp có thể nhanh chóng liên hệ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

1.3 Website được tối ưu với các công cụ tìm kiếm

Những thiết kế website bất động sản tại Sapo Web đều đã được nghiên cứu và thiết lập tối ưu về kiến trúc và liên kết cho các máy tìm kiếm ngay từ khi phát triển. Ngoài ra tính năng tối ưu nội dung của Sapo giúp bạn tối ưu dữ liệu một cách dễ dàng và chủ động. Tất cả những điều này sẽ giúp thiết kế website bất động sản của bạn có nhiều cơ hội để đạt được thứ hạng cao trên trang SERPs.

Website được tối ưu với các công cụ tìm kiếm
Website được tối ưu với các công cụ tìm kiếm

1.4 Chủ động quản lý thông tin bất động sản

Như đã nói ở trên, thiết kế website bất động sản là kênh bán hàng, kênh thông tin chuyên biệt của bạn. Bạn có thể chủ động đăng tải cũng như quản lý các nội dung trên website đơn giản thông qua trang quản trị. Những chương trình mang tính cấp bách như mở bán, ưu đãi, khai trương… có thể đăng ngay lập tức thay vì phải chờ sự kiểm duyệt của các admin trên các diễn đàn bất động sản như trước đây.

[the_ad id="23"]

2. Lựa chọn đơn vị thiết kế website bất động sản uy tín

Ngành bất động sản là một ngành đặc thù nên thiết kế website cũng phải thể hiện được nét đặc thù đó trong từng chi tiết của website. Làm sao website mang đến sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi lướt web, thỏa mãn được nhu cầu tìm kiếm thông tin của khách hàng.

Song, trên thực tế, thiết kế website bất động sản được chia làm nhiều loại hình website khác nhau như: giới thiệu dự án bất động sản, cho thuê nhà đất, bán và cho thuê mặt bằng, nhà xưởng,… mỗi website có một công dụng và mục đích không giống nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Đối với các sàn giao dịch nhà đất lớn, khi thiết kế website bất động sản, nhu cầu đem lại tính đặc thù sản phẩm hay khả năng nhận diện thương hiệu là rất lớn. Nhưng cũng đi kèm theo đó là sự đòi hỏi đầu tư không nhỏ về tiền bạc. Ví dụ như chi phí cho truyền thông, quảng cáo, catalogue chào hàng; và cần hình ảnh chụp chuyên nghiệp, hấp dẫn, có khi cần phải thuê cả người nổi tiếng cho hình ảnh đại diện. …

Tuy nhiên, cũng có đơn vị thiết kế website bất động sản chỉ mang tính “thời vụ”, thiết kế cho những dự án mới nhắm tới mục tiêu nhanh và đẹp, chi phí đầu tư không quá lớn. Và đây cũng là nhóm đối tượng khách hàng chính mà Sapo Web tập trung tìm hiểu nhu cầu và nỗ lực cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Một dịch vụ thiết kế website giá rẻ mà chất lượng sẽ phù hợp với đối tượng trên.

Lựa chọn đơn vị thiết kế website bất động sản uy tín
Lựa chọn đơn vị thiết kế website bất động sản uy tín

Có thể nói, trong mảng thiết kế website bất động sản, Sapo Web ưu tiên và tập trung vào cung cấp dịch vụ thiết kế website bất động sản cho những khách hàng vừa và nhỏ. Những cá nhân với nguồn nhân lực không nhiều có nhu cầu về thiết kế không quá cao, mức chi phí mong muốn bỏ ra thấp chỉ từ 299.000/ tháng.

Với kinh nghiệm tư vấn và thiết kế website cho rất nhiều khách hàng trong lĩnh vực bất động sản, Sapo Web có đội ngũ hỗ trợ từ thiết kế, đến kỹ thuật, và chăm sóc khách hàng sẽ giúp nhóm khách hàng có nhu cầu về thiết kế website bất động sản tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc. 

Đến với giải pháp thiết kế website bất động sản của Sapo Web, doanh nghiệp và các cá nhân không chỉ được tiếp cận với công nghệ mới nhất về thiết kế website mà còn có cơ hội được khám phá những hình thức tích hợp quảng cáo và truyền thông. Chất lượng dịch vụ thiết kế web của Sapo Web đến từ sự chuyên nghiệp trong kỹ thuật và nhiệt tình khi hỗ trợ.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

3. Kho giao diện thiết kế website bất động sản

Thiết kế website bất động sản không chỉ là bộ mặt của doanh nghiệp, đó còn là một công cụ tiếp thị, quảng bá, tương tác với đầy đủ các tính năng mới nhất hiện nay. Dưới đây là một số mẫu giao diện website được Sapo nghiên cứu riêng cho nhu cầu thiết kế website bất động sản.

3.1 Giao diện thiết kế website bất động sản batdongsan.com

batdongsan.com hiện đang là một trong những giao diện được ưa chuộng nhất tại Sapo Web hiện nay. batdongsan.com được thiết kế với tone màu chủ đạo là xanh dương, mang lại cảm giác mạnh mẽ và uy tín cho khách hàng ngày từ lần đầu tiên truy cập.

Các module tại giao diện này sắp xếp logic, khoa học dựa theo xu hướng hành vi của người truy cập khi trải nghiệm website. Doanh nghiệp có thể đăng tải những sản phẩm nổi bật, tin tức thị trường kết hợp cùng hình ảnh trực quan sinh động để kích thích khách hàng bấm vào tham khảo và tạo ra chuyển đổi.

XEM DEMO

XEM CHI TIẾT

thiết kế website bất động sản batdongsan.com
thiết kế website bất động sản batdongsan.com

3.2 Thiết kế website bất động sản với giao diện Halu Group

Halu Group đã được thiết kế chuẩn responsive, tương thích trên mọi thiết bị từ máy tính bảng, di động, máy tính case…. Trải nghiệm của khách hàng sẽ được đảm bảo tính đồng nhất về tính năng, thông tin tại mọi thời điểm truy cập. Tổng quan giao diện Halu Group được đánh giá hiện đại, tạo sự thoải mái cởi mở cho khách hàng.

XEM DEMO

XEM CHI TIẾT

Thiết kế website bất động sản với giao diện Halu Group
Thiết kế website bất động sản với giao diện Halu Group

3.3 Giao diện bất động sản Delta Platinum

Nhằm đáp ứng nhu cầu đăng tải thông tin và các sản phẩm bất động sản của doanh nghiệp, Delta Platinum bố trí rất nhiều module mở với nhiều chủ đề như: dự án mới nhất, dự án tiêu biểu, dự án đang bán, tin tức thị trường…. Ngoài ra, khối SlideShow hỗ trợ hiển thị video và hình ảnh được đặt ngay tại trang chủ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về các sản phẩm mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm. 

XEM DEMO

XEM CHI TIẾT

Giao diện bất động sản Delta Platinum

Giao diện bất động sản Delta Platinum

400+ giao diện website đẹp
400+ giao diện website đẹp

Cái đẹp luôn là điểm thu hút mọi ánh nhìn. Khám phá ngay hơn 400 giao diện website bán hàng đẹp và chuẩn SEO trên Sapo Web. Rất nhiều theme miễn phí dành cho bạn!

400+ giao diện website đẹp Xem ngay

Trên đây là toàn bộ thông tin về thiết kế website bất động sản. Hy vọng với bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về xu hướng cũng như lợi ích khi sở hữu thiết kế website bất động sản. Chúc các bạn sớm có cho mình một trang web với đầy đủ tính năng, nâng cao chất lượng bán hàng, vượt doanh thu mỗi tháng nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM