Khám phá các tính năng mới cập nhật ngày 24/10 trên Sapo

Ngày 24/10 mới đây, Sapo đã tiến hành update 1 số tính năng mới hỗ trợ cho việc bán hàng của các chủ shop hiệu quả và thuận tiện hơn. Cụ thể như sau:

1. Tối ưu bán hàng offline

Hiển thị popup cảnh báo có mạng trở lại

Trước đây, khi mất mạng màn hình quản trị sẽ hiển thị cảnh báo mất mạng nhưng chưa có thông báo thông báo khi có mạng trở lại. Vì vậy, Sapo đã bổ sung thêm tính năng hiển thị popup cảnh báo có mạng trở lại giúp các cửa hàng chủ động hơn trong quá trình bán hàng.

Hiển thị danh sách đơn hàng offline

Tại màn hình bán hàng, chủ shop có thể xem danh sách và thông tin chi tiết các đơn hàng offline.

Tại màn hình bán hàng, các đơn hàng bạn tạo khi offline sẽ xuất hiện trong Danh sách đơn hàng đồng bộ bằng cách click vào biểu tượng đồng bộ > Danh sách đơn hàng đồng bộ.

Tại đây, bạn có thể lọc các đơn hàng theo trạng thái như chưa đồng bộ, đồng bộ lỗi hoặc xem chi tiết đơn hàng bằng cách click vào biểu tượng mũi tên thả xuống trước mỗi đơn hàng.

Những tính năng mới này giúp chủ shop có thể xem lại được chi tiết các đơn hàng bán khi mất mạng đặc biệt là khi đơn hàng gặp các lỗi đồng bộ để có thể dựa vào các thông tin này tạo lại đơn hàng nếu cần thiết.

Thống nhất thời điểm ghi nhận doanh thu và tiền

Ngoài ra, Sapo đã điều chỉnh thời gian ghi nhận doanh thu và tiền cùng lúc khi đẩy đơn hàng lên. Điều này giúp chủ shop thống nhất được dòng doanh thu và tiền để cửa hàng dễ dàng đối soát và quản lý.

2. Cảnh báo khi đặt hàng âm

Khi thêm hàng hóa vào đơn hàng, nếu số lượng của từng sản phẩm trong đơn lớn hơn số lượng có thể bán thì hệ thống sẽ hiện cảnh báo. Tính năng sẽ giúp nhân viên bán hàng có thể nắm bắt nhanh nhất các hàng hóa còn hàng, hết hàng, giảm thiểu được thời gian check kho đối với các đơn hàng tự tạo và đơn từ kênh bán hàng đổ về.

 

Lưu ý: Cảnh báo này vẫn được hiển thị trong chi tiết đơn đối với các đơn hàng chưa được duyệt.

3. Gợi ý chuyển hàng từ phiếu nhập

Trong chi tiết phiếu nhập hàng, chủ shop có thể lựa chọn Gợi ý chuyển hàng, khi đó hệ thống sẽ tự động sinh 1 phiếu chuyển hàng với toàn bộ danh sách sản phẩm trong phiếu nhập.

Bạn có thể điều chỉnh sản phẩm, thêm bớt số lượng trong phiếu trước khi lưu để tạo phiếu chuyển hàng.

Tính năng áp dụng cho các cửa hàng có mô hình nhập hàng thông qua kho tổng và kho tổng sẽ điều phối hàng đến các cửa hàng. Tính năng Gợi ý chuyển hàng từ phiếu nhập giúp nhân viên nhập hàng tạo phiếu chuyển hàng từ phiếu nhập nhanh chóng với chỉ 1 click.

Trên đây là những tính năng mới cập nhật của Sapo, nếu bạn đang sử dụng Sapo hãy áp dụng ngay và kiểm tra hiệu quả với việc bán hàng. Còn nếu chưa có Sapo, còn chần chừ gì mà không đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để trải nghiệm tất cả các tính năng hữu ích của Sapo ngay hôm nay!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM