[Infographics] Kháng nghị quảng cáo Facebook và 4 loại Facebook ID bạn cần biết

Bạn đang đau đầu vì quảng cáo của bạn bị gắn cờ vi phạm nhưng bạn lại không biết kháng nghị tài khoản bị vô hiệu hóa Facebook. Mặc dù nói chỉ cần bạn có link kháng nghị Facebook và mẫu kháng nghị Facebook là đã có thể kháng nghị tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa, tuy nhiên cách để kháng nghị quảng cáo Facebook đơn giản nhất và nhanh nhất không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn những cách để gửi kháng nghị Facebook dễ dàng nhất.

1. Cách kháng nghị quảng cáo Facebook

Hiện nay, Facebook đã cho phép nhà quảng cáo tự kháng nghị các vấn đề trong quá trình chạy Facebook Ads, đó là: tài khoản quảng cáo bị gắn cờ hoặc vô hiệu hoáquảng cáo không được phê duyệt. Cách gửi kháng nghị Facebook cho cả 2 trường hợp rất đơn giản:

Cách 1: Vào đường link kháng nghị Facebook từ bảng thông báo của Ads Manager

Đây là cách thuận tiện nhất vì Facebook có thể trực tiếp lấy thông tin từ tài khoản của bạn.

Cách 2: Điền form kháng nghị Facebook bị vô hiệu hóa

Cách này hơi rườm rà hơn một chút, đòi hỏi bạn phải biết chính xác ID của tài khoản quảng cáo, chiến dịch hay quảng cáo mà bạn đang muốn kháng nghị. Bạn truy cập 2 đường link kháng tài khoản quảng cáo dưới đây cho từng trường hợp:

Tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hoá: https://www.facebook.com/help/contact/531795380173090 Quảng cáo không được phê duyệt: https://www.facebook.com/help/contact/1582364792025146

Sau khi truy cập vào link kháng nghị Facebook thì bạn làm như sau: Bước 1: Đánh dấu và điền đầy đủ thông tin vào mẫu kháng nghị Facebook

Mẫu kháng nghị quảng cáo không được phê duyệt

Bạn lưu ý là bạn phải điền email chính là email dùng để tạo tài khoản quảng cáo Facebook của bạn hoặc là được kết nối với nick facebook của bạn, để khi mà có thông báo được mở lại tài khoản quảng cáo hoặc là đội ngũ support có người muốn liên lạc với bạn để hướng dẫn cho bạn làm sao mà mở được tài khoản quảng cáo thì sẽ được gửi qua email này.

Điền đầy đủ thông tin để kháng nghị tài khoản quảng cáo bị gắn cờ

Các bạn chú rằng nên điền thông tin ngắn gọn chính xác nhất về chiến dịch quảng cáo của bạn bằng tiếng Anh. Vì chủ yếu đội ngũ support Facebook là người nước ngoài khi bạn viết bằng tiếng Anh sẽ được duyệt nhanh hơn. Đừng nên dùng các mẫu câu có sẵn trên mạng, nếu copy paste họ sẽ nghĩ rằng bạn không coi trọng họ. Bởi đội ngũ Facebook đều là người, họ không phải máy móc nhận và trả lời tự động. Do đó nếu nhận được quá nhiều phản hồi giống nhau họ sẽ thấy khó chịu.

Bước 2: Chụp ảnh chứng minh thư hoặc ảnh bằng lái xe

Tiếp theo bạn phải gửi 1 ảnh chứng minh thư hoặc là ảnh bằng lái xe và tất nhiên nó phải giống thông tin của nick Facebook. Chứ còn bạn muốn mở lại tài khoản quảng cáo mà bạn lại để chứng minh thư hay bằng lái xe khác thì sẽ không mở lại được hoặc là sẽ rất là lâu.

Xác nhận danh tính khi kháng nghị tài khoản quảng cáo bị gắn cờ

Cung cấp ảnh CMND để kháng nghị tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa

Bước 4: Khi đã điền đầy đủ thông tin trên bạn kích vào nút “Gửi” việc còn lại của bạn là chờ Facebook xác nhận.

Lưu ý: Có một cách kháng nghị quảng cáo không được phê duyệt đó là có những tài khoản quảng cáo mới khi truy cập vào đường link kháng nghị tài khoản quảng cáo nó sẽ không hiện ra thì bạn có thể chia sẻ tài khoản quảng cáo của mình với 1 tài khoản quảng cáo khác, sau đó dùng tài khoản quảng cáo được chia sẻ để kháng nghị với Facebook, bạn không nhất thiết phải đúng nick Facebook đã tạo tài khoản quảng cáo mới thể kháng nghị được. Chỉ cần share quyền quản trị viên sang là đã kháng nghị được rồi.

Đọc thêm: Cách mở tài khoản quảng cáo Facebook khi bị gắn cờ

2. Đây là 4 loại ID trên Facebook cần biết để điền mẫu kháng nghị Facebook

Sau đây là 4 loại ID trên Facebook mà các bạn sẽ được hỏi để điền vào các mẫu kháng nghị Facebook

infographics-khang-nghi-tai-khoan-quang-cao-facebook-va-4-loai-facebook-id-ban-can-biet-1

infographics-khang-nghi-tai-khoan-quang-cao-facebook-va-4-loai-facebook-id-ban-can-biet-2 infographics-khang-nghi-tai-khoan-quang-cao-facebook-va-4-loai-facebook-id-ban-can-biet-3 infographics-khang-nghi-tai-khoan-quang-cao-facebook-va-4-loai-facebook-id-ban-can-biet-4 infographics-khang-nghi-tai-khoan-quang-cao-facebook-va-4-loai-facebook-id-ban-can-biet-5

Qua bài viết chắc rằng bạn đã hiểu thêm về những cách kháng nghị tài khoản bị vô hiệu hóa Facebook rồi phải không. Sẽ có nhiều cách kháng nghị Facebook nhưng bài viết đem đến cho bạn là những cách kháng nghị tài khoản quảng cáo vị vô hiệu hóa đơn giản và nhanh nhất. Chúc các bạn thành công trong việc gửi kháng nghị Facebook nhé.

Đọc tiếp: 1 nghìn lẻ 1 lý do khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt và các cách giải quyết

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM